Đã vài tuần trôi qua, Yuri cũng đã thích nghi được với môi trường làm việc mới, nhận ra được sự thật là mình đang ở Seoul, nơi mà cô đã từng về vài lần để tham gia vào các cuộc thi. Cô rất vui vì dự án của cô đang diễn ra rất êm đẹp. Một tuần có khoảng 3-4 sự kiện, cô vẫn tiếp tục cố gắng tìm lại nguồn cảm hứng của mình ở từng sự kiện và cố gắng phát huy sở trường của mình trong từng bức ảnh. Tae Yeon, Tiffany, Krystal, Amber ngày càng thân thiết với cô hơn và đặc biệt là Jessica, họ thường xuyên gặp nhau ở tòa soạn L và thường đi ăn chung.
Cô đang trên đường đến tòa soạn tạp chí, dừng lại ở một tiệm café để mua café sáng và vô tình cô làm rơi một tập tài liệu chứa những bức ảnh cùng với ghi chú. Một người nào đó đã giúp cô nhặt lên, khi cô cố gắng tìm xem đó là ai thì người đó đã đi rồi.
Khi đến nơi, Yuri trông thấy Amber đang đi dọc hành lang đại sảnh, trên đường đi lên studio, cô yêu cầu Amber dựng các ống kính và các chân máy ảnh trước, cô đi vào backstage. Cô muốn chụp hình các người mẫu với những khung ảnh chân thật hơn.
Cô bắt gặp Jessica đang mặc một cái váy ngắn phù hợp với cô ấy một cách hoàn hảo. Yuri thấy là nếu mình không chụp lấy những hình ảnh này thì sẽ rất uổng phí một buổi chụp ảnh. Bậc thầy trong nhiếp ảnh, chính là cô, cô chỉ mất hơn 10 giây để chỉnh máy ảnh vào đúng chế độ cô cần và chụp.
“Trông cậu rất tuyệt, Jessica à” Yuri nói, mỉm cười trong khi bấm nút chụp ảnh.
Jessia không hề để ý đến những điều xung quanh nhưng khi trông thấy Yuri, mặt cô hơi ửng đỏ một tí và cô mỉm cười lại với Yuri. Lần này Jessica được gọi đến để bù vào cho đủ số người mẫu trong buổi chụp hình hôm nay, điều này là rất lạ đối với một người mẫu hạng nhất như cô, nhưng cô không quan tâm những người xung quanh nói gì về mình.
Yuri chụp thêm vài bức ảnh của các người mẫu khác rồi chào tạm biệt Jessica.
Trên sàn diễn, Jessica trông rất tuyệt, cô làm tất cả mọi người đều phải lặng đi khi cô bước ra rồi sau đó trầm trồ khen ngợi. Cô là một người hoàn toàn khác biệt khi đi trên sàn diễn. Cô trông rất lạnh lùng và chuyên nghiệp tuyệt đối, ngây thơ và vô tư, đúng như concept của bộ trang phục.
Cả ngàn tiếng click vang lên và những tia lửa bắn dọc lên 2 bên sàn diễn trong khi cô bước đi một cách tự tin trên sàn catwalk.
-----------
8:00 PM
Tại bữa tiệc mừng sau buổi diễn, có rất nhiều những nhà thiết kế nổi tiếng tham dự, những người mẫu danh tiếng và cả những người nổi tiếng cũng tham dự. Một vài nhiếp ảnh gia cùng với vài người nổi tiếng đang vây quanh Jessica, khen ngợi cô hết lời về biểu hiện của cô trên sàn diễn. Sau khi đám đông đã tan, Yuri bước đến bên cạnh Jessica với 2 li rượu và đưa cho Jessica một li.
“Nào, nói cho tớ biết vì sao cậu lại chọn ở lại Hàn Quốc? Với đẳng cấp của cậu, cậu có thể diễn trên các sàn thời trang ở Pháp, New York, Tokyo kể cả Milan?” Yuri hỏi.
“Tớ rất muốn, nhưng tớ nghĩ rằng mình chưa đạt được trình độ đó.” Jessica nói, cố gắng giấu nụ cười của mình.