Khi xuống đến phòng chờ của tòa nhà, Yuri nhìn thấy một cô gái với vóc dáng nhỏ bé, tóc dài. Cô gái này là Tae Yeon, đối thủ ngày xưa của cô. Cả 2 người họ nổi tiếng là đối thủ của nhau trong lĩnh vực nhiếp ảnh, họ có cùng quê hương và cùng một phong cách chụp ảnh. Yuri và Tae Yeon đấu nhau qua rất nhiều các giải thưởng nhiếp ảnh trên thế giới. Họ trở thành bạn thân trong một buổi tiệc trao giải WPPI. Mặc cho việc họ sống ở 2 đất nước khác nhau nhưng họ có cùng niềm đam mê, điều đó đã khiến họ từ đối thủ trở thành bạn thân. Sauk hi Yuri chiến thắng trong giải thưởng Pulitzer, cô đã mất liên lạc với Tae Yeon, có tin đồn rằng Tae Yeon đã rút khỏi ngành nhiếp ảnh.
“Kim Tae Yeon?” Yuri gọi lớn khi xuất hiện trước mặt Tae Yeon.
Tae Yeon mỉm cười với Yuri, “Hey, Yuri, dạo này cậu thế nào?”
“Wow, đúng là cậu rồi. Chuyện gì xảy ra với cậu thế? Bỗng dưng biến mất khỏi các cuộc thi đấu, và lặn mất khỏi thế giới này luôn. Hay tại vì tớ thắng giải Pulitzer? Hay là có chuyện gì xảy ra với cậu? Mọi thứ vẫn ổn chứ?” Yuri hỏi tới tấp, cô có hàng triệu câu hỏi đành cho Tae Yeon.
“Cũng có thể do không thể thắng được cậu mà tớ mới biến mất đấy Yuri, haha, tớ đùa thôi. Thật sự thì tớ cảm thấy mình không còn cảm hứng với nhiếp ảnh nữa. Hiện giờ tớ đang làm DJ cho một chương trình radio”
“Cậu nghiêm túc đấy chứ? Thú vị thật, nhưng tớ nghĩ việc đó rất khó đấy, đột ngột chuyển nghề. Tớ nghĩ—“
“Đúng thế, nhưng tớ thật sự thích làm DJ. Và, tớ đến đây là vì tớ vừa từ NY về, và nghe Hyo Yeon nói rằng cậu đã chuyển công tác về Hàn Quốc để thực hiện dự án 365. Tớ đã hỏi địa chỉ của cậu và được chỉ đến đây. Tớ nghĩ chúng ta nên đi uống nước khi cậu rảnh rỗi, được chứ?”
“Nghe có vẻ tuyệt đấy, nhưng mà cậu có muốn ăn tối với bọn tớ không? Tớ đang định đi mua thức ăn để làm bữa tối đây. Tớ nhớ món bulgogi của cậu rồi đấy!”
Tae Yeon cười lớn và đồng ý lời đề nghị của Yuri. Họ đi lên lầu và đụng trúng Jessica khi cô ấy đang đóng cửa căn hộ của mình.
“Yuri? Tớ phải đi mua một vài thứ để ăn, bạn của tớ sắp đến đây. Tớ sẽ quay lại sau một lát nữa và chúng ta sẽ bắt đầu công việc được không?” Jessica nói, chỉnh lại quần áo.
“Thật sự thì, tớ và Tae Yeon đang dự định sẽ nấu món bulgogi, nếu cậu và bạn cậu không ngại thì có thể đến ăn cũng với bọn tớ.” Yuri nói.
“Không phiền hai cậu chứ?”
“Sao lại phiền nhỉ?”
“Well, nếu cậu nói thế thì bọn tớ không ngại đâu, vậy có lẽ tớ nên mua thứ gì đó đem đến, tớ không muốn tớ và bạn tớ triệt hạ cái tủ lạnh nhà cậu đâu,”
“Được rồi, bọn tớ sẽ đợi. Cậu có thể gọi Amber và Krystal đến luôn không? Bởi vì nhóc lùn này nấu ăn rất ngon, sẽ rất đáng tiếc nếu không có nhiều người cùng thưởng thức.” Yuri nói và chỉ vào Tae Yeon.
Jessica mỉm cười và đến siêu thị. Cô quay lại cùng với Amber và Krystal, cô cũng đưa theo cả Tiffany, người mẫu hạng nhì xếp sau Jessica của tạp chí L. Họ chào hỏi nhau và bắt tay vào chuẩn bị bữa tối.