Twitter ♡

209 0 0
                                    

Nag online ako sa twitter. Ang boring ngayong umaga, umuulan kasi kaya hindi kami natuloy sa star city :/

11AM na. Nag log in ako sa twitter, trip kong mag-reply eh. YES TARAY! SIKAT? HAHAHA. Uy baka isipin niyo famewhore ako ha, hindi ako ganun. Eh, maraming nagti-tweet eh. Ewan ko ba, sabi nila Sophie.. basta ka-close mo or tine-tweet ka niya, dadami followers mo. Lalo na pag maganda ka. Eh, di ko sinasabing maganda ako ha. HAHAHA! =)))

Pagka-log in ko sa twitter, nag new tab ako at nag-facebook. 

Bungad agad yung picture ko. Pinost dun sa page na ni-like ko.

Ang caption..

"Audrey Ocampo. :""""">

HOW MANY LIKES FOR HER? RATE 1-10.

Ang ganda niya diba? Girlfriend ata ni Karl eh :)"

tapos may mga nag-comment.

*Someone's facebook name* 9!!!! Ang ganda niya ha.

Ay, natuwa ako sa sinabi ni kuya. Nag-basa pa ako ng ibang nakasulat :)))) Sikat na ko? Wow ah. HAHAHA :)))))

*Someone's facebook name* 10 syempre. Nakita ko na yan sa personal, maganda na mabait pa. hehehe

AYIEEEEEEE :"> natuwa ako sa mga comments, pur puri. HE HE HE :">

Tapos nag-twitter ako.

Napansin ko, 1,167 na yung followers ko. Wow, dumami ha! Parang nung isang araw lang, 256 lang ang followers ko. EMEGHED :">

Nag-tweet ako. 

@Audreyxoxo I'm having a lazy day today. Is there anyone here I can tweet? xx

Pagbukas ko ng notifications, 3 new interactions.

Tapos biglang naging 19 new interactions.

Yieeee, mawawala ang boredom ko. 

@KaDrey4Life: @Audreyxoxo Hello! Pa-shoutout naman. Big honor if you reply. Loveyou and Karl! :)

ni-replyan ko. May fans na kami ni Karl eh di pa nga namin kino-confirm na kami na. Ang cute nga nung profile picture ni Kadrey4Life eh, ni-collage niya yung picture naming dalawa ni Karl na magkapareho ng pose.

@Audreyxoxo: Sure thing. Hello guys! Please follow @KaDrey4Life. Thankyouuu! xoxo

tapos nagbasa pa ako ng tweets.

@crazyFORjems: @Audreyxoxo Hiiiiii. Fan ako nila Karl, especially James.  Pwede niyo po ba akong tulungang ma-tweet niya? Thanks. :)

@Audreyxoxo: @crazyFORjems Sure thing, sweetie. Basta ikaw. HAHAHA! @JamesVon pansinin mo siya ha! Pag di mo siya pinansin, sasapakin kita :)

@JamesVon: At dahil takot ako na masapak ni @Audreyxoxo, sinusunod ko lahat ng sasabihin niya. HAHAHA! Hi @crazyFORjems enjoy your day! :)

Maraming nag-request na mag-upload daw ako ng picture ko. Kaya kinuha ko yung sweater ni Karl na naiwan niya nung isang araw, kaya nilbhan ni yaya. Sinuot ko yun at nag-picture sa instagram kaya na-upload ko kaagad. 

Maraming nag-tweet tweet. Reply ako nang reply, then there's this tweet from a fan that caught my attention. 

@crazyfangirl1247: @Audreyxoxo Ate Audrey!!! Kayo po ba ni @kaaarlp? Please reply po. thanks

Di ko alam kung sasagutin ko ba yung tanong niya o hindi eh, baka kasi isipin niya.. lahat ng nagti-tweet sakin nirereplyan ko, tapos siya hindi. 

I-retweet ko nalang kaya? I-reretweet ko palang yung tweet niya nang nag-tweet siya ulit saken.

@crazyfangirl1247: @kaaarlp @Audreyxoxo omg nireplyan ako. omg omg omg! congrats po, i ship u both. x

Di pa nga ako nag-rereply eh. Tapos biglang sumabog notifications ko. 57 new interactions.

Kaya nag-scroll down ako. Nag-tweet pala si Karl.

@kaaarlp: @crazyfangirl1247 @Audreyxoxo yes, we are dating.

ni-retweet ko yung sinabi ni Karl at pumunta na ako sa home ko. twineet ko muna yung mga friends ko sa New York na namimiss ko na sila pero hindi ko na hinintay yung reply nila, kasi baka mga tulog na yung mga yun or nag night out. Nakita kong nag-tweet si Karl.

@kaaarlp: @babyblueee190 @Audreyxoxonung isang araw lang :D

Pinindot ko para makita ko yung conversation nila.

@babyblueee190: @kaaarlp @Audreyxoxo omg since when?

Nag-tweet ako. Niyaya ko kasi si yaya na mag-shopping. Ang hirap kasi ng trabaho niya eh. Kailangan niya ng make over. 

@Audreyxoxo: Bye everyone! I'm taking my yaya to the mall. She did a lot to me and I think she needs a makeover. Bye! :)

nag-out na ako sa facebook at twitter, dami kong friend request at messages omg.

Biglang may nag-text sakin.

From Karl babe.

Babe, sama ako! Missyouu.

To Karl babe.

Wag na babe. For girls only to. Mabo-bored ka lang. Wag ka mag-alala, di ako mangchichix. Missyouu too :*

From Karl babe.

Sige na nga. Basta bawal tumingin sa kahit sinong lalaki. Ingat kayo. Iloveyouusomuch :*

To Karl babe.

Ay ang strict? Pano kung lalaki yung cashier? dejoke. Iloveyouutoo! :*

Di ko na hinintay yung reply niya, nag-abang na kami ng taxi ni yaya. 

Nakarating kami ng Trinoma.

So, ayun nga.. 

Pina-parlor ko siya. Bumili kami ng mga bagong damit. Pati damit para sa anak niya. Tsaka binilhan ko din ng laruan yung bunso niyang anak, malapit na mag-birthday eh. Alam niyo yung baby alive? Yuuuun. Cute nya diba. Bibili ako next time ng ganun para saken. Ang cute eh :")

Nakauwi kami. Pagod na ako. Kaya nag-tweet nalang ako sa phone ko. Di ko nga lang sila mare-replyan. 

@Audreyxoxo: Just got home from Trinoma with yaya. We bought a lot of clothes and toys for her children. I'm happy to see my yaya smile. I'm so tireeeed. Good night, everyone. 

Nagpalit ako ng damit at nag-toothbrush. Tinatamad na akong mag-shower eh. 

Meron pala akong hindi nakita..

 To be continued.

Dear Cupid, next time hit us both.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon