GALA GALA DIN! :)

220 1 0
                                    

After three days simula nung incident na yun.. we finally went to Enchanted Kingdom. Di kami natuloy sa Star City! ☺

So, ayun.. picture dito, picture dun. Kain dito, kain dun. Ride dito, ride dun. Ang saya lang.

Nakauwi kami 3AM na kaya si Katy, Jean, Sophie, Marinelle, Angel dito na natulog. Dun naman sila Karl, Kurt, James, Miko at Christian sa condo unit ni Clarence.

Masyado kaming gala no? Eh kasi naman na-miss ko ang Pilipinas eh.

1PM ako nagising, tulog pa silang lahat tapos si Yaya niyaya na akong mag-lunch.

"Oh, iha. Gising ka na pala. Kain ka muna oh."

"Mamaya na po, ya. Sabay sabay nalang kami. Mauna na po kayo." pagkatapos nun, nag-toothbrush muna ako at nag-laptop.

Inupload ko muna yung pictures namin kahapon sa facebook. Ang dami nag-likes kasi syempre, andun silang anim eh. 

Nag-youtube muna ako. Sinearch ko yung grupo nila Karl.. kasi wala lang. 

May mga videos pala sila nang sumasayaw. Di ko pa 'to nakikita.

Pinanuod ko yun hanggang sa nagising na si Marinelle.

"Good morning!" sabi ko.

"Mooorning, ano yang pinapanuod mo?" tanong niya sakin tapos lumapit siya.

"Ah, wala.. pinapanuod ko lang yung mga videos nilang sumasayaw." tatakpan ko dapat yung laptop kaya lang nakita na niya ata eh.

"Ah, nice naman. Kaya ka pala nakangiti diyan. Wuushuuu."

"Uy, di ah." binato ko siya ng unan. HAHAHA!

Tapos ayun, nagising na sila lahat.

Kumain kami ng breakfast tapos naligo na kami.

Di namin isasama yung mga boys ngayon kasi magg-girl's night out kami. Oh diba! Taraaaay. dejoke, punta lang kami sa Eastwood. mangchichix lang. =)))

So, yun nga.. 

Nag-text si Natalie at sinabing nandito na daw sila. 

From Natalie

Uy guys, nasan kayo? I'm back na. May papakilala ako sa inyo :)

To Natalie

Ay sorry babe, nasa Eastwood kami. Kaming anim. Sayang wala ka!

From Natalie

Ayyy sayang! Wag niyo kong inggit ah. HAHAHA! Kita kits nalang tayo bukas and gala us :)

To Natalie

Okie babe.

So ayun, nag ikot ikot kami tapos kain kain. 

Eh baliw kami ng mga kaibigan ko, may nakitang pogi.

Lumapit ba naman si Marinelle tapos hiningi yung number.

Maganda naman si Marinelle, kaya hindi tumanggi yung lalaki.

"Loko loko ka talaga, Mars!" sabi ni Sophie na halos mamatay na sa kakatawa. dejoke! Ganyan talaga kami pag gumagala.

"Hahahhah. Text niyo agad! HAHAHAHA." sabi ni Katy. Loko talaga tong mga to. 

"Ang ingay ni Sophie tsaka ni Katy. Mamaya madapa kayo diyan. HAHAHA!" sabi ni Marinelle. Ayan nanaman yung nakakahawang tawa niya. HAHAHAHA! Natatawa din tuloy ako.

Dear Cupid, next time hit us both.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon