After two weeks..
I went to school. Late ako, hinintay ko kasi si Karl eh.. di naman dumating.
Pagpasok ko ng unang klase, wala pang prof. buti nalang!
Then we went on.. blah blah blah!
Sumabay ako kay Aimie umuwi. Siya nagsabi eh =)))
"Nasan si Karl?" tanong ni Aimie nung makarating kami sa Parking Lot.
"Wala. Hindi pumasok eh."
"Eh pano ka uuwi?"
"Taxi. Hinatid lang kita." Next time nga magpa-practice na akong mag-drive ng kotse at papabili nalang ako :((((((
"Eh, sumabay ka na! Baka kung ano pang mangyari sayo."
"Okay lang ako Aims, wag ka mag alala."
Ay grabe talaga 'tong babaeng to. Bigla ba naman akong hinila at pinasok sa kotse.
Bubuksan ko na dapat yung pinto..
"Subukan mong buksan, hindi na kita bati."
"Eeeeh."
"Oh ano?"
"Shhh-sige na nga."
"Oh edi pumayag ka rin!" sabay nag-bleh siya sakin.
Nakarating kami sa condo. Tapos nagbeso kami bago ako bumaba.
Inaantok na ako pero kailangan ko munang malaman manlang kung nasan si Karl. haaay! =((
Binaba ko yung mga gamit ko sa sofa tsaka ko tinawagan si Karl.
Calling Karl.<3
"Hello? Audrey!"
"Nasan ka ba? Bakit hindi ka pumasok? Alam mo bang muntik na akong ma-late sa kakahintay sa'yo kaninang umaga. Buti nga hinatid ako ni Aimie dito eh. Kundi uuwi akong mag isa. Hay, sabihin mo kasi kung aabsent ka. Sa susunod nga papabili na ako ng kotse kasi nama-- nasan ka ba?" ang dami kong sinabi. Dali ng pagka-bad trip ko yun.
"Andito ako kela Nicole." parang pabulong niyang sinabi.
"Anong ginagawa mo dyan?!" highblood na ako. leche
"Sh, kalma lang. Wala kaming ginawa. Kasi pinapunta niya ako dito kanina tapos napaganda yung pag uusap namin ng mommy niya tapos ngayon di ako makaalis."
BINABASA MO ANG
Dear Cupid, next time hit us both.
Novela JuvenilA story about teenage dramas. This story is about a girl named Audrey, lagi siyang binu-bully at wala siyang kaibigan. Lalo siyang nahirapan nang ma-in love siya sa hindi karapatdapat na lalaki.