Excited na akong pumasok. Hindi ko na hinintay si Karl, kasi baka mainip nanaman yun sa classroom niya dahil sobrang aga niyang pumasok. Kakamustahin ko si Aimie. Sarap niya kasing kasama, nakakatawa siya at ang kulit niya minsan. Sumasayaw nalang bigla. HAHAHA!
Ang hirap ma-imagine na makulit siya sa muka niya no? HAHAHA.
By the way, one month na kami ngayon ni Karl. okay ang bilis no? :">
Pero hindi ko kaagad sinabi sa kanya. Hintayin kong siya mauna para malaman ko kung nakalimutan niya o hindi. Dapat nga, hindi niya makalimutan eh.. first to eh.
Pagpasok ko.. medyo marami nang tao sa school. Lahat sila nakatingin sakin, yung iba nakangiti tapos yung iba nagbubulungan.
Anyareh? why are you looking at me like that. it creeps me out =(((
Kinuha ko yung libro ko sa locker, pagka-sarado ko.. may grupo ng babaeng lumapit sakin.
"Hi. Are you Audrey?" sabi sa akin nung isang babae then she smiled.
"Yes. why?"
"Pwede pa-picture?" she smiled at me and nilabas niya yung phone niya.
"Sure thing." lumapit siya sakin.
"Hoy picturean mo kami." tapos yun, okay na. Nginitian ko sila.
"Kami naman!" tapos sunod sunod na silang nagpa-picture.
Wow naman, sikat na ako. Alam ko namang dahil kay Karl yun eh.
Pumunta na ako sa unang class namin and I saw Aimie there. Marami-rami din kaming subjects na magkasama.
"Oy Aimie!"
"Hoy Audrey!" tapos lumapit ako sa kanya at tumabi sa upuan.
Nag usap lang kami ng kung ano-ano. She never fails to make me laugh.
May biglang nag-text, akala ko naman si Karl na..
From Sophie
Hoy Auds! Happy 1st motmot sa inyong dalawa :)
To Sophie
Anong motmot? HAHAHAHA.
From Sophie
Monthsary. Ano ka baaaa! ;))) x
To Sophie
Ay sorry na. Thank youuuu! :)))))) :*
And then our first class started. I dunno where Karl is.
Kami ni Aimie ang active sa klase. Ang saya lang wuuuu! =)))))
Pagkatapos namin ng pang apat na subject nakitang kong nag may 3 missed calls galing kay Karl. Tapos may isang text.
From Karl.<3
Oy, mag-cutting ka na. Sama mo yung kaibigan mo. Papakilala ko sa kaklase ko. Dali, now na. Hintayin namin kayo sa may locker ko.
To Karl.<3
B.I. ka babe. dejoke! :))) gege. wait for us! ;) x
Di man lang niya ako binati :(
Pero okay lang, magkikita naman kami eh.
Kinalabit ko si Aimie.
"Puntahan natin sila Karl. May papakilala daw siya sayo." sabi ko kay Aimie.
"Eh ayoko."
"Dali na please, samahan mo ko. Baka kasi ma-OP yung kasama niya. dejoke! Monthsary naman namin ni Karl eh. Sige na please."
BINABASA MO ANG
Dear Cupid, next time hit us both.
Ficção AdolescenteA story about teenage dramas. This story is about a girl named Audrey, lagi siyang binu-bully at wala siyang kaibigan. Lalo siyang nahirapan nang ma-in love siya sa hindi karapatdapat na lalaki.