Kurt and Sophie (Special Chapter)

194 0 0
                                    

Sophie's POV - from the first chapter.

Ginawa ko po itong chapter na to para hindi kayo magalit kay Sophie. Special Chapters po ito at ng mga susunod pang chapters ng DCNTHUB. Nilagay ko rin po yung mga nangyari sa Pilipinas nang umalis si Audrey. Thank you! 

 VOTE & BECOME A FAN.

Pauwi na ako galing sa bahay ng ninang ko. Bagong lipat lang kasi kami dahil sa work ni daddy, at sila ninang last last month lang nung lumipat sila dito. Few villages away lang kami. Papahatid sana ako ni ninang pabalik sa bahay namin pero ayoko, nahihiya kasi ako eh. Sabi pa nga niya hintayin ko daw yung anak niya kasi pumunta pa daw sa bahay ng kaibigan niya. Nakalabas na ako sa village, naglakad lang ako kasi ayoko nang tawagan pa si mommy at makaabala kay manong. Naalala kong hindi ko pala alam 'tong lugar na to. PATAY! Hindi ako marunong umuwi.

"Hi miss, penge ng number mo." sabi nung isang lalaki na mukang jejemon. 

"Miss ganda, pwede akong maging boyfriend." sabi nung isa. Kinabahan ako kasi walang tao nun at kunti nalang yung mga sasakyang dumadaan. Yung dalawang lalaki nakatambay na rugby boys ata? Naglakad ako nang mabilis.

"Miss, wait." sabi nung isa at naramdaman kong sumusunod sila sakin. If I know na mangyayari to, sana nagpahatid na ako sa sasakyan ni ninang kahit na mamatay ako sa hiya.

"Love you teh." sabi nung isa. Habang sumusunod silang dalawa sakin sa paglalakad. HUHUHU! Ayoko pong ma-rape dito. Kasing gwapo po kasi ni Daniel Padilla yung gusto kong mapangasawa at maging tatay na mga anak ko :( :"""> :((((

"Halika dito." sabay hila sakin nung isang lalaki na ang gaspang ng kamay. OH MY GOD! :(

"Tulongggg!" sigaw ko.

"Hoy!" sigaw ng isang magwapong boses. Hindi ko siya makita.

"Hoy gago, amin to. Humanap ka ng babae mo gago." sabi nung isa.

"Pakawalan niyo yang babaeng yan kundi papapulis ko kayo." 

"Ayoko namin no! Marunong kami tumakbo, ilang pulis na natakasan namin."

"Aba, galing mo ah." sabi nung lalaki. Nakapikit lang ako nung at naririnig ko ang pagsusuntukan nila -_____- Hindi ko alam kung sino talo or what.

May biglang humila sakin.

"Kung kanina niya pa siya pinakawalan, edi hindi kayo magkakaganyan." sabi nung lalaki dun sa dalawang lalaking nakahiga sa sahig. 

"S-salamat pala, kuya.." sabi kong nakayuko. Nakakahiya kasi eh.

"Sa susunod, wag kang maglalakad ng gantong oras lalo na sa mga lugar kung saan maraming rugby boys." sabi nung lalaki habang naglalakad.

"O-ok.. sorry, bagong lipat lang kasi kami eh." sabi ko.

"Saan ka ba papunta?" 

Dear Cupid, next time hit us both.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon