Niyaya kaming mag-picnic ni Nathalie, kasama yung boyfriend niya.
Nakahiga ako sa blanket nun tapos katabi ko si Karl na nakaupo.
"Bakit mo nga pala naisipang mag-picnic?" tanong ko kay Nathalie.
"Wala lang, para maiba naman tayo. Maganda naman dito ah. May privacy, wala yung mga fans. Pwede kayo mag-PBB teens." sabi naman ni Nathalie. baliw yan eh.
"Gago." sabi ko sa kanya, loko loko eh. =))))))
"Narinig ko yun." sabi ni Karl tapos biglang humiga at tumalikod sakin. Tapos nagbukas siya ng cellphone. Problema nito?
Kinakalabit ko na siya pero hindi pa rin siya kumikibo o humarap man lang. Edi tumayo ako. Ka-BV eh.
Nag ikot ikot muna ako dito. Ang ganda pala. Pinicturean ko sa instagram yung mga lugar. Ganda eh.
Umupo ako sa bench. Naglaro nalang ako ng games sa phone ko. SNAKE II dejoke! HAHAHAHA.
Biglang may tumabi saking lalaki. Akala ko si Karl. Pag-tingin ko, lalaking pogi. :""""""> Di ko nga lang kilala. nako! chixman to. HAHAHA jokes.
"Hi." ngumiti sa kin yung lalaki.
"Hello." nginitian ko siya.
"Bakit mag isa ka lang?" aba, matanong si kuya. pasalamat ka pogi ka, kundi stalker ang tingin ko sa'yo. joke!
"Wala, nagpapahangin lang." alangan namang sabihin kong nagtampo si Karl. parang magkakilala sila ah? lol.
"Ah. I'm Lou, by the way."
"Audrey." then I smiled.
Bigla kong naalala na may mga kasama pala ako.
"I'm sorry Lou but I need to go." nag-nod siya at umalis na ko.
Di ko napansin na ang dami ko na palang missed calls. Galing kila Sophie. Pero maski isa wala kay Karl. EDI OKAY!
Bumalik ako dun tapos nakita ko sila. Kanya-kanyang hawak sa mga phone, may tinatawagan or tintext. Ako lang naman tinatawagan nila.
"Andito ako." matamlay kong sinabi sa kanila tsaka ako lumapit. Lumingon sila lahat sakin. Tapos lumapit si Katy at Jean.
"San ka ba galing ha?" sabi ni Katy.
"Wala."
"Ah, alam ko na." sabi ni Katy.
"Ang babaw kasi ni Karl eh!" tapos narinig ni Karl. Lumapit siya samin.
Inakbayan niya si Jean. "Yow, sup?" ang yabang talaga neto! Pero gwapo pa rin, pati yung pagka-pronounce niya. Ay ewan ko sayo. litsiiii. Diba dapat nagtatampo ako? wew.
Tapos biglang may lumapit na lalaki.
"It was nice meeting you, Audrey." ay, si Lou pala. GWAPO SHIT.
Magsasalita palang ako tapos biglang gumitna si Karl.
"Ay sorry bro, may pupuntahan kasi kami ni Audrey eh." sabi niya sabay hinila ako.
"Nagtampo lang ako sayo, may bago ka na agad!" sabi niya nung makalayo kami sa kanila. Hawak niya pa rin yung kamay ko.
"Hindi ah! Nakausap ko lang naman siya kanina." tapos umupo ako sa blanket. Tumabi din siya pero hindi masyadong malapit.
Hindi kami nagpapansinan. Eh anu ba yan! Nakakainis ka KAAAAAAAARL. ang babaw mo grabeee.
I poked his cheeks. Diretso pa rin yung tingin niya.
BINABASA MO ANG
Dear Cupid, next time hit us both.
Teen FictionA story about teenage dramas. This story is about a girl named Audrey, lagi siyang binu-bully at wala siyang kaibigan. Lalo siyang nahirapan nang ma-in love siya sa hindi karapatdapat na lalaki.