Sau khi cùng đám tiểu thư kia tách ra, Hạ Tử Lăng cùng Bạch Vũ Mộng liền về tới Phượng Tê cung, nhìn Hạ Tử Lăng quyệt miệng, Hạ Thi Lan nghi hoặc hỏi: “ Sao vậy, là ai trêu chọc tiểu tổ tông của chúng ta ?"
Còn không phải là do đám thiên kim tiểu thư tự khoe mình cao quý sao, chỉ biết ở sau lưng người khác nói bậy, thật sự đáng ghét.
Nghe lời này, lại nhìn biểu cảm của Hạ Tử Lăng, Hạ Thi Lan cũng đại khái đoán được chuyện gì phát sinh, chỉ thở dài, cũng không nói gì thêm.
Sau đó, Hạ Thi Lan liền mang theo Bạch Vũ Mộng cùng Hạ Tử Lăng đến nơi diễn ra yến hội, yến hội được tổ chức ở bàn long điện, trong điện bốn phía đều dùng đại dạ minh châu để thắp sáng, ở giữa đặt một viên dạ minh châu lớn, hai bên là chỗ ngồi, trên cùng có hai ghế ngồi nạm vàng, được chuẩn bị cho Hoàng thượng cùng Hoàng hậu, bên dưới là mấy cái ghế dựa hẳn là chuẩn bị cho Vương gia cùng sứ giả các nước.
Hạ Thi Lan đến nơi, mọi người đã đến đông đủ . Chỉ còn thiếu vài người.
"Hoàng hậu nương nương giá lâm..."
Ngoài cửa, tiểu thái giám thông báo.
Bên trong, mọi ánh mắt đều tập trung ở trên người các nàng, nhìn thấy Bạch Vũ Mộng một thân bạch y, tất cả đều sửng sốt một chút, sau đó, là thảo luận to nhỏ.
"Vũ nhi, Tử Lăng, các ngươi đến ngồi chung với ta." Hạ Thi Lan nhỏ giọng nói.
"Không cần, cám ơn dì, ta nên ngồi ở chỗ của mình thì hơn, ngươi cùng Lăng Lăng ngồi đi, ta không thích bị nhiều người để ý." Bạch Vũ Mộng dịu dàng cự tuyệt Hạ Thi Lan, kỳ thực nàng không biết là, vô luận nàng ngồi ở đâu, hôm nay nàng cũng sẽ trở thành tiêu điểm.
"Vậy được rồi." Hạ Thi Lan đồng ý . Mang theo Hạ Tử Lăng đi lên vị trí của nàng, mà Bạch Vũ Mộng tùy tiện chọn một vị trí trong góc ngồi.
Vừa ngồi xuống, liền nhìn thấy có một mỹ nhân ngồi ở bên cạnh nàng, nàng không khỏi có chút nghi hoặc, hôm nay ai lại không muốn thể hiện bản thân thật tốt, sao người này lại ngồi vào góc như vậy?
Tuy rằng nghi hoặc, nhưng nàng cũng không hỏi, nàng không phải là người nhiều chuyện.
Một lúc sau, lại một trận huyên náo, Bạch Vũ Mộng nhìn theo tầm mắt các nàng, thấy được Lam Hạo Thần cùng Lam Giác Phong từ bên ngoài tiến vào.
Hôm nay Lam Hạo Thần mặc một thân bạch y, thắt lưng treo một khối ngọc bội màu đỏ, so với y phục màu trắng càng nổi bật lên, tóc dùng kim quan màu tím làm bằng ngọc buộc lên, bạch y bay trong gió, nhìn như thần tiên. Bộ mặt vẫn không biểu cảm, đồng tử tối đen sắc bén.
Còn Lam Giác Phong một thân áo xanh, tay cầm một chiếc quạt xếp, trên mặt cười ôn nhuận, thỉnh thoảng vỗ cây quạt một chút, có vẻ phong lưu phóng khoáng.
"A... Tại sao có thể như vậy, Chiến Vương không phải bình thường đều mặc quần áo màu tím sao, sao hôm nay lại mặc đồ trắng, ta đặc biệt mặc màu tím vì hắn, bất quá, cho dù như vậy, vẫn rất mê người a." Một nữ nhân háo sắc nói.
"Đúng vậy, ta cũng vậy, thật sự là đáng tiếc a, bất quá cũng tốt, không ai mặc quần áo giống hắn." Một nữ nhân háo sắc khác cũng hưng phấn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Y Độc Phi
RandomNàng trong truyện hay này là trưởng thiên kim tập đoàn Bạch thị Bạch Vũ Mộng, từ nhỏ được sủng đến tận trời, vô tâm vô tình, lạnh nhạt xử thế, một tay sáng lập đệ nhất hắc bang nổi tiếng trên thế giới, một tay y thuật, độc thuật không ai có thể địch...