Chap 9: Tỉ thí

28 5 0
                                    

“Thật ngại quá, ta còn chưa có đồng ý đâu.” Thanh âm Bạch Vũ Mộng không kiên nhẫn truyền đến.

Nghe nàng nói như thế, Mộ Dung Nam mắt lóe lên. Mà Lam Cảnh Diệp bên cạnh một mặt phức tạp nhìn, tối hôm nay, hắn vốn dĩ chuẩn bị hướng phụ hoàng từ hôn.

Người hắn thích là Bạch Hàm Đại, Bạch Vũ Mộng dung mạo xấu như Vô Diệm căn bản không xứng với hắn. Nhưng trải qua việc vừa rồi, hắn bỗng nhiên có chút do dự, có lẽ, cưới nàng cũng không quá tệ.

Bên này Lam Cảnh Diệp đang suy nghĩ, bên kia đã đến đâu.

“Vũ nhi, đây chỉ là trò chơi nhỏ, không cần sốt sắng như vậy, không sao đâu.” Lam Ngạo Thiên tận tình khuyên nhủ Bạch Vũ Mộng, nếu nàng không đáp ứng, vậy mặt mũi của hắn cũng không giữ được. Lời của Hoàng thượng, không thể thu hồi lại.

“Bạch Vũ Mộng, ngươi không phải là không dám đi, nhìn bộ dạng của ngươi, sợ là cũng chỉ có vậy thôi. Sợ thì cứ việc nói thẳng, bản công chúa đại nhân đại lượng, sẽ không trách cứ ngươi.” Mộ Dung Phỉ Yên một mặt châm chọc.

Bạch Vũ Mộng như trước không sợ hãi: “Công chúa, ngươi không phải là muốn dùng phép khích tướng đó chứ, sau đó làm cho ta xấu mặt phải không? Hiện tại ta nói cho ngươi biết, việc này nhất định là ngươi tự rước lấy nhục, muốn khiêu chiến ta sao, được, ta tiếp nhận.” Bạch Vũ Mộng vẻ mặt lạnh như băng, lời nói ra tựa như hàn băng vạn năm làm người ta không rét mà run.

Khóe miệng Mộ Dung Phỉ Yên gợi lên nụ cười gian: “Đây là ngươi tự nói, cũng đừng hối hận.” Dừng một chút, còn nói thêm: “Chúng ta liền bắt đầu đi, ta nhường ngươi một chút, ngươi nói đi muốn so cái gì!”

“Chờ một chút, đã là đấu, thì cũng phải có chút tiền đặt cược, như vậy mới thú vị.” Bạch Vũ Mộng cười.

Mộ Dung Phỉ Yên hơi lo lắng một chút, dù sao này tiện nhân cũng không có khả năng thắng được nàng, có đặt cược hay không có quan hệ gì, đặt cược sẽ chỉ làm nàng ta càng thêm bị nhục nhã mà thôi.

“Tốt, đây chính là ngươi nói, đặt cược cái gì?”

Mộ Dung Nam muốn ngăn cản, nếu Yên nhi gặp chuyện gì, trở về hắn cũng khó mà giao phó, nhưng nhìn Bạch Vũ Mộng bên kia vẫn nhàn nhạt như trước, bỗng nhiên lại đối với sự tình tiếp theo cảm thấy hứng thú, liền không thèm ngăn cản nữa. Nếu hắn biết chuyện sắp, hắn nhất định sẽ đi ngăn cản. Đáng tiếc, trên đời này không có nếu như.

“Ân...” Bạch Vũ Mộng hơi nghiêng đầu, làm bộ suy xét, bởi vậy không ai phát hiện khóe miệng nàng cười tà ác, cũng lâu rồi không có chơi như vậy!

Có lẽ còn có người phát hiện, khóe miệng Lam Hạo Thần câu lên, lộ ra ý cười nghiền ngẫm.

“Nếu ta thua, ta kêu ba tiếng chó sủa...” Bạch Vũ Mộng lời còn chưa dứt, Mộ Dung Phỉ Yên liền nở nụ cười: “ Được, quyết định như vậy đi.”

“Ta còn chưa nói xong đâu, nhưng nếu ngươi thua...”

“Ta làm sao có thể thất bại!” Mộ Dung Phỉ Yên tự tin tràn đầy nói.

Ma Y Độc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ