Chap 41: Lùi bước

14 3 0
                                    

Đi đến trường đấu, Bạch Vũ Mộng nhìn cung tên để bên cạnh, cũng lâu rồi không dùng, có khi nào tay run sẽ thua không, thật là rắc rối.

Bắt đầu, mọi người liền xông ra ngoài, tuy rằng không so tốc độ, nhưng ai tới trước sẽ có thể chiếm tiên cơ, nếu không đến cuối cùng bia bị cắm đầy cung tên, sẽ không thể thắng.

Lần này trên mũi tên của từng người đều có dấu hiệu khác nhau, rất dễ phân biệt. Hơn nữa, còn phải bắn thêm một mũi khác, nếu không lỡ rớt xuống sẽ không có điểm, bởi vì tất cả mọi người đều có tính toán.

Chờ rất lâu, rốt cục mọi người cũng quay lại, quay đầu nhìn bia bắn, bên trên đều có đầy mũi tên, không còn chỗ trống nữa.

Nhưng nhìn Bạch Vũ Mộng vẫn còn chưa xuất phát. Mọi người lại bắt đầu cười nhạo, không phải ngay cả bắn tên nàng cũng không biết chứ!

Đúng lúc này, Bạch Vũ Mộng lại xuất phát, nàng muốn chờ đến lúc này, như vậy mới có thể làm bọn họ kinh ngạc.

Đúng vậy kinh ngạc. Bạch Vũ Mộng rút ra một mũi tên, chạy về phía tấm bia, mũi tên bắn ra chẻ dọc những mũi tên khác trên tấm bia, rất nhanh liền cắm vào giữa tâm bia, hơn nữa, mũi tên còn run lên một cái.

Có thể nhìn ra được, lực đẩy phải mạnh đến cỡ nào, mới có thể làm rơi toàn bộ mũi tên đang cắm trên đó. Mọi người kinh ngạc nhìn Bạch Vũ Mộng, hoàn toàn không thể tin vào hai mắt mình.

Mấy mũi tên phía dưới, Bạch Vũ Mộng đều dùng phương pháp như vậy, cho đến khi trên tấm bia chỉ còn lại một mũi tên của nàng, toàn đấu trường vang lên tiếng vỗ tay đinh tai nhức óc.

Bạch Vũ Mộng mặc quần áo tím, phong hoa tuyệt đại, lẳng lặng ngồi trên lưng Đạp Tuyết, ngẩng đầu, nhìn về phía Lam Hạo Thần, nhẹ nhàng cười đến khuynh quốc khuynh thành.

Lam Hạo Thần ngẩn người, nhưng nhanh chóng hồi thần, nhịn kích động muốn chạy đến trước mặt Bạch Vũ Mộng ôm nàng vào lòng ngay lập tức, ngồi ở ghế tựa, cũng cười đến cực kỳ phong lưu.

Bạch Vũ Mộng xoay người xuống ngựa, liền muốn chạy về phía Lam Hạo Thần, nhưng cuối cùng vẫn khống chế được lý trí, chạy về phía Hạ Thi Lan.

Hạ Thi Lan cười đón được nàng, nắm tay Bạch Vũ Mộng, liên tục khen, giống như đang nói với nữ nhi của mình, ôn nhu lại kiêu ngạo nhìn Bạch Vũ Mộng, đứa nhỏ này, thật sự đã trưởng thành rồi.

Lam Hạo Thần và Bạch Vũ Mộng đều biết, nếu hôm nay bọn họ tuyên bố chuyện này, nhất định sẽ tạo ra phong ba rất lớn, cho nên, bọn họ đều giữ lý trí mà không nói.

Lam Ngạo Thiên nhìn hai người, bất đắc dĩ cười cười, đối với đứa nhỏ Lam Hạo Thần này, là đứa con hắn thích nhất, hắn rất yêu, rất yêu Hạ Thi Lan, nhưng bởi vì ở hoàng thất, không thể cho nàng hạnh phúc nàng muốn, cho nên hắn không muốn để cho Lam Hạo Thần dẫm vào vết xe đổ của hắn.

Nhưng quốc gia cũng rất quan trọng, chỉ có Thần nhi mới có thể đảm nhận trọng trách này, tuy rằng mấy người khác cũng có thể, nhưng trong lòng bọn họ không có thiên hạ, không có dân chúng, quân chủ như vậy sẽ không thống trị tốt quốc gia.

Ma Y Độc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ