Cứ như thế... em biết phải bắt đầu yêu anh từ đâu?

212 10 5
                                    

Giấc ngủ là một điều khó khăn. Cái lạnh của đêm cứ vô tình thấu vào da, xoáy lấy Gil làm cô không ngăn được bản thân run rẩy. Cơn sốt càng lên cao, cổ họng khô rát và toàn thân nóng hừng hực. Gil lạnh, rất lạnh….nhưng cô không dám quay qua chỗ Isaac kéo chăn lại để đắp. Cô sợ chạm vào con người ấy, cô không dám làm hắn thức giác…cô không muốn chứng kiến cơn phẫn nộ của hắn.

Rồi cô rơi vào mê sảng, đôi mắt vô thức ướt dần. Cô nhớ lại khi còn nhỏ, mỗi lần cô hơi cảm nhẹ, hay chỉ có mấy cơn ho khan….là cả nhà lại chăm sóc cô, nâng niu chiều chuộng hết sức. Vì cô là con út,nên ai ai cũng yêu thương cô nhất nhà.

Vậy mà giờ đây, khi cô đang hầm hập sốt, cô lại phải cô đơn một mình, phải chịu đựng sự lạnh nhạt, tức giận của một kẻ mà cô gọi là chồng, của một kẻ đã hai lần cưỡng ép cô quan hệ. hắn thì đang ngủ say, đều đều yên giấc…còn cô thì phải co ro chống chọi với cơn sốt

Tủi thân trào lên, Gil cắn môi bật khóc…..cơn mê sảng không ngăn lại được, Gil run rẩy gọi.

– Mẹ ơi….cha ơi…Anh Hai….hư hư..

– Trúc sốt…hức..Trúc lạnh….hư hư hư….

Isaac giật mình tỉnh giấc vì âm thanh lạ bên tai, khẽ nhíu mày càu nhàu, hắn trùm chăn lên dịnh ngủ tiếp, nhưng rồi Gil vẫn không có dấu hiệu im lặng. Hắn bực mình quát:

– Ngủ đi!!!

– Ư.. ư….mẹ ơi…Trúc sợ lắm…ư.. ư…

Isaac hơi bất ngờ quay người lại, Gil đang nằm quay lưng lại với hắn và co quắp như một con mèo bị bỏ rơi trong góc phố. Cô úp mặt vào gối, đôi vai cứ khe khẽ rung lên theo từng cái nấc cụt.

Gil đang sốt…vậy mà hắn lại nằm ngủ ngon lành với cái chăn duy nhất, để mặc cô nằm phơi mình chịu lạnh như thế

Hơi động lòng, Isaac vỗ vỗ vai Gil gọi

– Gil….!

Không có lời đáp lại, Gil vẫn tiếp tục mê sảng gọi mẹ, gọi tên các anh chị và không ngừng khóc. Isaac hơi hoảng, xoay người Gil lại, vỗ vỗ vào má cô cho cô tỉnh:

– Gil, tỉnh lại đi, Gil….!

Hơi hé mắt ra nhìn Isaac , bàn tay yếu ớt run run đưa lên nắm lấy tay áo hắn, đôi môi đỏ rực vì sốt khó khăn để phát ra tiếng:

– Isaac  ah….. Isaac …đừng bỏ em lại…em xin lỗi…

– Gil…?

Hắn nhíu mày nhìn cô khó hiểu, nhưng rồi cũng lặng yên theo dõi tình trạng của cô. Nhìn bộ dạng của Gil lúc này rất đáng thương, chân tay lạnh ngắt nhưng trán thì nóng bừng. Toàn thân run rẩy, bàn tay bấu vào tay áo Isaac sợ hãi đến trắng bệch mấy đầu ngón tay ra.

Đặt Gil gối đầu lên tay mình, vì hắn không thể gỡ cô ra được. Đành thở dài ôm cô vào, lấy chăn đắp cho cả hai để cơ thể cô ấm lên đôi chút. Mùi thơm nhè nhẹ từ cô làm hắn vô thức ghì sát cô vào hơn nữa để ngửi một hơi sâu mùi hương êm ái ấy. Gil dần ngưng khóc, cô từ từ chìm vào giấc ngủ, dù thi thoảng lại thổn thức nấc cụt làm Isaac bất giác đưa tay lên vỗ vỗ lưng cô như dỗ dành trẻ con…..

Em ở phía sau anh nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ