2 năm trước
- Phạm Lưu Tuấn Tài ! Chúng ta chia tay đi!
Cô gái có khuôn mặt xinh xắn nấp dưới tán ô rộng giữa trời mưa gió, lạnh lùng nói với hắn.
- Tại sao vậy? - Isaac vẫn điềm tĩnh, không tỏ ra có bất kì phản ứng nào.
- Em chán ghét anh lắm rồi!!! Em ghét anh! Em hận anh! Tại sao anh lại vô tâm đến thế? Tại sao anh lại làm em khổ nhiều đến thế....
- Tóc Tiên...nếu tôi không làm cho em hạnh phúc được, thì chúng ta chia tay. Uhm, cũng chẳng đi xa hơn được nữa đâu.
Người con gái ấy nhẹ nhàng quay lưng bước đi, rồi sau đó, cô ấy nhanh chóng biến mất khỏi cuộc đời hắn. Tựa như hắn chưa từng trải qua một mối tình nào. Isaac cũng không bận tâm nhiều. Có lẽ hắn không yêu cô ấy nhiều như hắn tưởng, hắn còn đang mải mê với sự nghiệp và danh vọng của hắn nhiều hơn.
6 tháng trước...
- Isaac ...
Tóc Tiên với chiếc bụng bầu hơi lớn đứng trước mặt hắn. Cô ấy vẫn xinh xắn như ngày nào, tuy rằng trang phục mặc trên người không còn thuộc vào hàng sang trọng như trước nữa....có lẽ cuộc sống của cô ấy đã thay đổi nhiều rồi chăng?
Bất ngờ gặp nhau trong quán cà phê một ngày mưa gió. Isaac cũng chẳng ngờ được, Tóc Tiên đã khác xưa nhiều đến vậy.
- Chồng em làm nhân viên bán bảo hiểm cho Frudential...sau đó còn làm bán thời gian cho một đại lý xe hơi nữa...
- Nghe có vẻ vất vả.. - Isaac lơ đễnh nhìn ra đường phố đang ướt mưa...tựa như cơn mưa tầm tã của 2 năm về trước.
- Ưm...rất cực nhọc... Nhưng chúng em cũng đã tạm ổn định rồi, chúng em còn đang sắp chào đón 1 cô công chúa rất xinh xắn nữa...
- Chúc mừng em....
RingRing
- Alô...được...tôi sẽ quay lại ngay. Được, cho tôi 10 phút...
...
- Tóc Tiên , đây là số điện thoại của tôi - hắn để lại card visit trên bàn cà phê - Chúng ta vẫn là bạn tốt đúng không? Tôi phải trở về công ty có chút việc. Em ở lại nhé! Tạm biệt!
....
- Isaac !!! Anh để quên ô này!!!!
Tóc Tiên vội chạy đuổi theo hắn trên vỉa hè trơn ướt trong cơn mưa...
Điều gì không nên đến rồi nó cũng đã đến...
- Ông Nguyễn , tôi rất lấy làm tiếc phải thông báo với gia đình rằng chúng tôi đã không cứu được cả hai mẹ con. Cú ngã làm cô Nguyễn bị xuất huyết nặng dẫn đến việc thai lưu...cơ thể của cô ấy không chống cự được... Cô ấy đã ra đi rồi....
Người đàn ông họ Nguyễn nhìn trên tay vợ mình chiếc card đã bị nắm lại đến nhàu nhĩ. Khẽ gỡ tay vợ mình ra để xem kĩ chiếc card đó...trong lòng anh ta nhanh chóng có một mối hiểu nhầm tai hại:
Anh ta nghĩ rằng vợ mình vẫn còn tình cảm với Isaac , sau đó bị hắn phũ bỏ. Việc chạy đuổi theo Isaac khiến cho vợ anh ta bị ngã, xẩy thai mà tử vong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em ở phía sau anh này
RastgeleLà bản ver mà chưa được sự đồng ý của chính chủ. Dó đó, mong rằng lỡ như chủ nhân của truyện có phát hiện thì cũng thông cảm cũng như là tha lỗi cho mình nhé!