Chap 33

890 63 37
                                    

- Mẹ ơi papa của ton phải hăm?! - Su thấy mẹ cứ nhìn dì kia chăm chăm mà chẳng nói gì liền réo lên.

- Nhóc con, chắc con lầm người rồi - Cô gái kia bỏ qua ánh mắt chăm chăm của nàng mà nở cười với cậu.

Nụ cười của cô gái đó khiến nàng như nghẹn thắt tim... bao lâu rồi nàng chưa nhìn thấy nụ cười này?! Bao lâu rồi nàng mới nghe giọng nói này...

Thanh Hằng... em trở về với tôi phải không?!

- hmmm... Xin chào, tôi là Avi ! Rất vui được gặp hai mẹ con. - Thấy nàng cứ bần thần Avi khẽ ho khan một tiếng rồi thân thiện chào hỏi.

- À.. vâng... tôi... tôi tên Tâm! Rất vui... vui khi làm quen với Avi - Nàng ấp úng chào lại.

Chẳng phải em sao?! Ngữ điệu này thật có chút không quen thuộc, người giống người...?

Định nói thên gì đó nhưng rồi điện thoại Avi reo lên, cô nghe rồi nhanh chóng tạm biệt mẹ con họ...

- Rất tiếc... tạm biệt hai mẹ con! Tôi có việc phải đi trước, hẹn gặp lại... - Avi nhanh chóng chào hai mẹ con rồi đi khuất

.

.

.

.

.

Trên đường về nàng chẳng buông lời nào, cậu thấy mẹ như vậy liền im lặng. Vì cậu biết rõ, mẹ là đang nhớ đến papa, trước đây đều như thế, mẹ nhớ papa mẹ sẽ im lặng như người mất hồn. Đối với cậu chẳng còn xa lạ...

Vừa tới nhà nàng liền lên thẳng phòng. Bame nàng ngồi ở đó mà nàng cũng xem như vô hình.

Ông bà thấy lạ liền kéo Su lại hỏi thăm, đi chơi đáng lẽ hai mẹ con phải vui cơ mà sao lại buồn?!

- Su nói bà ngoại nghe xem có chuyện gì?! Sao mẹ con như người mất hồn thế?!

- Mẹ nhớ papa á, lúc nãy có dì kia giống papa trong hình mẹ chụp chung á. Ton có lại hỏi nhưng dì đó bảo không phải rồi đi mất tiêu lun...

- Vậy là lúc đó tới giờ mẹ con không nói gì?!

- Đúng gùi á, ton thấy mẹ im re hà nên cũng hăm dám hỏi - Su buồn bã kể ngoại nghe....

Bà nghe xong liền hiểu chuyện gì, liền đưa cậu lên tắm rửa thay đồ xong xui liền lo lắng cho con Út nhà mình.

*

- Tâm.... - Mẹ nàng sau khi chăm sóc cho cậu liền qua phòng con gái.

Liền thấy nàng ngồi ở góc tủ mắt ướt lệ mà nhìn những tắm ảnh trên tay. Thấy mẹ liền quẹt những giọt nước mắt mà cười gượng gạo.

- Su ngũ rồi hả mẹ?!

- Um... bây làm sao mà không ra ăn với cả nhà?!

- Con không sao... chỉ là hăm có muốn ăn - Nàng cất những tấm hình vào tủ liền đứng lên vờ dọn dẹp đồ chơi của Su...

[BH] [H] Chị Ca Sĩ Ơi, Yêu Nhau Nhé! - FULL Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ