Chap 28

826 65 24
                                    

* Cạch *

Thanh Hằng tiến vào một căn phòng đầy rẫy thiết bị máy móc của y tế. Vừa ngồi lên chiếc sofa dài gần đó thì bên trong tắm rèm có một người đàn ông bước ra....

- Sao rồi?! 

- Thường xuyên lập lại... - Cô thờ dài rồi tựa lưng vào chiếc sofa.

- Vậy phải thêm liều mạnh rồi.

- Ổn không anh?!  Em sợ thời gian sẽ...... - Ánh mắt hiện rõ sự sợ hãi,  thời gian đối với cô vốn đã quý báo bây giờ lại hạn hẹp

- Thời gian?! Em có nghĩ tới Tâm khi em ấy phát hiện chuyện này không?!  Liều mạnh là cách tốt nhất để em kéo dài tới.... tới ngày cuối cùng.

- Em... em không muốn Tâm biết. Em.....

- Sớm muộn gì cũng biết. Tỷ lệ xem qua chỉ còn 30%, em nên cho em ấy biết đi,  kẻo đến lúc đó sốc nặng thì tội mẹ con họ. - Người đàn ông đó cầm tờ kết quả xét nghiệm trên tay mà không khỏi lo lắng.

Đời người có cái này thì mất cái kia,  catwalk đã đem đến nhiều lời ít cho cô thì bây giờ nó cũng đang lấy lại thứ nó cần lấy........ Tỷ lệ chỉ có 30%.... phẩu thuật thành công thì cũng phải mất 1 đến 2 năm mới có thể đi lại bình thường nhưng bây giờ tỷ lệ...

Không phẩu thuật thì sẽ liệt nữa người...  Haizzzz,  Toái Đốt Xương đúng là rất ghê rợn..... Huống hồ chi người catwalk nhiều như cô thì giai đoạn đầu đã là may lắm rồi.

* Toái Đốt Xương: Xương từ vòng 3 trở xuống bị tổn thưong nghiêm trọng, tình trạng ví như những người già khi bị gãy chân sẽ rất lâu mới có thể khôi phục hoặc là mãi mãi không thể khôi phục.Bệnh đó có 3 trường hợp thất bại,  1 là bại liệt,  2 là ảnh hưởng đến các dây thần kinh và có thể mất trí nhỡ mãi mãi. Nghiêm trọng hơn là ở giai đoạn cuối bắt buộc phải cắt bỏ đôi chân mới giữ lại được mạng sống *

[ Mới nghiên cứu =)) ]

- Được rồi.  Nghe anh, anh giúp em một chuyện... chuẩn bị trước dùm em những thiết bị tốt nhất trong lúc sanh.

- Ừm.  Yên tâm...anh hứa hai mẹ con họ sẽ an toàn.

Nghe được câu trả lời từ một bác sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam và những nước Phương Tây cũng có tiếng tâm khiến cô thở phào nhẹ nhõm.

Chào người đó một tiếng rồi rời đi,  cô tiếp tục đến công ty xử lý nốt những giấy tờ luật pháp...

Nghĩ mà cũng tức cười,  không muốn ly hôn với người ta nhưng lại mong người ta tìm được hạnh phúc mới nếu lỡ mình có mệnh hệ gì.  Cô đã nói vời lòng, nếu lỡ cô không thể đi lại được thì cô sẽ tự kết liễu đời mình để không phải làm gánh nặng cho nàng

* Cốc Cốc *

Chìm trong suy nghĩ mà không hề phản hồi lại tiếng gõ cửa đó,  bên ngoài người kia cũng chẳng đợi cô trả lời mà thản nhiên bước vào.

- Chịiii - NQ đi đến bên cô,  vẫn tiếp tục hạnh động cũ là ngồi lên bàn.  Nhưng vô tình thấy tờ giấy xét nghiệm trên bàn khiến NQ chau mày.

[BH] [H] Chị Ca Sĩ Ơi, Yêu Nhau Nhé! - FULL Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ