Người kia bước ra từ phòng tắm với chiếc khắn choàng hờ hững. Nhìn nàng rung lên vì sợ hãi, khẽ xót nhưng rồi lại thôi...
Từng bước, từng bước tiến đến bên nàng. Khi lại gần thì tim khẽ nhói vì đôi mắt đỏ hoe và những giọt nước lăn dài trên má, nhẹ nhàng, từ tốn người kia cuối xuống hôn lên mắt nàng đầy chiều chuộng.
Thân thể nàng rung lên vì cái hôn, bất giác nàng cảm nhận được cơ thể mình muốn điều gì đó. Nàng tự nói với bản thân là mình đang bị cưỡng bức. Không và không bao giờ hợp tác, Su là tất cả.
- Ưm.... - Chiếc mềm được quấn ngang cơ thể từ bao giờ đã lăn lóc dưới sàn. Nàng khẽ rên một tiếng vì sự kích thích ở bụng, liền nhanh chóng dùng tay chặn lại.
Người kia nâng niu vùng bụng phẳng lì của nàng, chăm chút rãi từng nụ hôn lên đó.
Tiếp sau đó liền rê ngược nụ hôn lên hai khoả tròn trịa. Quả thật từ khi sinh Su ra hai bầu ngực vì sự căng tròn của sữa mà cũng to theo.
Ngắm nhìn nụ hồng đã sớm bị kích thích của nàng liền không nhân nhượng mà mạnh bạo ngậm lấy đầy khao khát.
Nàng vì sợ hãi mà nấc nhẹ lên một tiếng, liền nghe giọng nói trầm thấp vang bên tai
- Ngoan, đừng khóc, tôi không làm hại Su đâu.
Chiếc lưỡi ấm nóng lướt qua cổ rồi tới khe ngực nàng, liền canh ngay cổ mà tạo ấn kí
Nàng không khóc nữa, nén sự đau khổ lại mà cứng rắn , mạnh mẽ.
- Aaa.. đau... ưm. - Nàng đau buốt hạ thân.
Không phải là lần đầu nhưng cũng 6 năm rồi, cánh hoa e ấp chưa một lần nở rộ bỗng đỏ rựng trong đêm.
Người kia liền dịu dàng ra vào, không quá gấp gáp nhưng tê dại lấn át cả cơ thể.
- Ưm, đừng... dừng lại... làm ơn - Nàng van xin người kia khi cảm nhận người kia vừa ra vào vừa ấn vào trọng tâm của hoa.
Điểm nhạy cảm nhất của nàng bị động chạm liền rung bắn người.
Một lúc sau cánh hoa theo nhịp mà nở rộ, liền cảm nhận hạ thân mình được chăm sóc.
Đang nâng niu nàng sao? Đồ biến thái, kinh dị. Trong lòng chửi rủa nhưng sự xoa dịu, thích thú liền làm nàng dể chịu..
-Aaaaaaaaaa - Chưa kịp thở đều nàng liền cảm nhận, 2 hay cả 3 ngón tay ra vào lần nữa mạnh bạo... Hạ thân nàng bị xâm nhập đột ngột liền bị giãn tột độ.
Nước âmt lăn dài trên má, từng đợt sóng lướt qua, cuộn trào... Có những sự oan ức, nhưng cũng có sự thoải mái được giải phóng.
Nàng mệt mõi mà gục hẳn trên giường.
.
.
.
.
.
Nàng chợt thức giấc lúc sau đó, liền cảm nhận một bên ngực của mình bị ai đó ngậm lấy. Màn đêm vẫn đấy, chỉ thấy được khoé môi của ai kia đang cong lên vì thoả mãn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [H] Chị Ca Sĩ Ơi, Yêu Nhau Nhé! - FULL
FanficShip TâmHằng ( Con Lai ) - Bộ truyện đầu tiên -