Chap 19

1K 63 26
                                    

Một góc nhỏ trong bệnh viện lớn nhất Đà Nẵng,  đang có rất nhiều người đang lo lắng cho một bệnh nhân nữ,  không những một vài người mà hơn cả ngàn người đang lo cho bệnh nhân ấy! 

Không sai!  Các bạn nghĩ đúng. Nàng chính là bệnh nhân nữ ấy!  Sau ít phút nàng được đưa vào bệnh viện thì thông tin đã bị lộ ra ngoài,  bằng chứng lại là các tin hot trên mạng XH.

Không ít thông tin cho rằng vụ việc của nàng là có liên quan tới Hằng,  ừ thì bằng chứng quá rõ ràng cơ mà!  Hằng mất tích thì Tâm cũng không hoạt động showbiz,  Hằng vừa quay về cũng bạn gái thì Tâm lại nhập viện.

* Ting *

Đèn phòng cấp cứu đã tắt sau 2 giờ sáng liên tục! 

- Bác sĩ,  bác sĩ....  Con gái tôi sao rồi??!  Nó ổn phải không bác sĩ - Giọng mẹ nàng sốt sắng hỏi?! 

Mọi người cứ bình tĩnh,  cô ấy đã qua cơn nguy hiểm nhưng...... tỷ lệ cô ấy tĩnh lại là rất thấp!  Theo khám nghiệm của tôi thì ý chí cô ấy không muốn tĩnh lại!  Nếu kéo dài lâu thì tôi e rằng..... - Bác sĩ cứ ngập ngừng khi nói về nàng khiến mọi người hoang mang,  nhưng riêng bame nàng thì như chết trân vì ty lệ tĩnh lại của con gái họ.....

- Tôi e rằng... cô ấy mãi mãi không thể tĩnh lại! - Sau ít phút ngập ngừng thì lời nói của người bác sĩ khiến gia đình nàng gần như không ai còn đủ sức để chống chọi.

Nói rồi người bác sĩ rời đi,  để lại đằng sau cả một gia đình nghẹn ngào!  Đứa con gái Út bảo bối của họ,  đứa em gái được tất cả các anh em cưng chìu,  người dì,  người cô mẫu mực của những đứa nhỏ bỗng..........

Làm sao để giải thích rõ sự đau đớn của họ??!  Lời nào bây giờ có thể giải bầy sự mất mác của họ?! 

.

.

.

.

.

- Mọi người về đi,  ta ở đây chăm sóc con bé là được rồi!? - Mẹ nàng sau vài giờ nấc nghẹn trong tim thì bà đã lấy lại sự mạnh mẽ và vì đứa con gái bảo bối mà đứng dậy nói với mọi người một cách nhẹ nhàng như để trấn tĩnh tất cả rằng mọi chuyện sẽ qua thôi!

Mọi người đồng loạt cùng nhau ra về với vết thưong mất mác trong tim , ai náy cùng đều lê bước chân nặng nề rời khỏi bệnh viện. 

Cách đó không,  có một bóng dáng gầy gò đứng nhìn, người đó nở một nụ cười chua xót?! Người đó đang vui hay đang buồn thì chỉ duy nhất người đó biết!.

.

.

.

.

.

Tại nhà nàng

Bóng dáng gầy lúc nãy đang lê chân mình bước lên phòng nàng!  Từng ngón tay khô ráp,  lướt qua từng vật vụng trên bàn,  rồi trên giường.  Mọi ngóc ngách đều được người đó lướt qua.

[BH] [H] Chị Ca Sĩ Ơi, Yêu Nhau Nhé! - FULL Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ