* Chap H nên au xin thân tặng các bạn tém ảnh mới vừa cập nhật lúc 18:47p ( Kimochi ứ ứ ). 😂*
--------------+-+------------
- Hôhô, Mẹ về rồi ! - Su ở trên lầu chơi với ông ngoại, nghe tiếng mẹ liền quên luôn ông ngoại mà lon ton xuống nhà.
- Mẹ nhớ Su quá - Nàng bỏ mọi thứ trên sàn nhà mà lao đến ôm cậu.
Hai mẹ con thương thưong nhớ nhớ ôm lấy nhau hôn hít khắp mặt người.
- Ton cũng nhớ mẹ.
Cứ thế ôm nhau cả ngày. Mặc kệ mọi thứ bỏ qua luôn cả ông bà..
-------------
Ngày thứ ba nàng trở về Việt Nam mọi thứ đều vào quỹ đạo của nó, nàng cũng gần như quên lãng đêm hôm đó chỉ trừ những bó hoa mỗi ngày xuất hiện trong phòng làm việc của nàng.
3 ngày liên tiếp, bó hoa Hướng Dương này yêu thích luôn được gởi đến. Nàng cứ ngỡ là fan tặng mình nhưng chỉ riêng hôm nay có đính kèm tấm hình nàng bước ra từ hotel ở nước Mỹ.
Nàng thật muốn biết người đó là ai?! Trong lòng bỗng chốc hoảng sợ? Người này là ai?! Liệu có biết chuyện hôm đó?!
Nàng tự ngẫm nghĩ bản thân. Mình còn là đoá hoa nở rộ để được người ta nâng niu nữa không?! Hay chỉ là một con rối đã quá hạn sử dụng.
Thầm nghĩ rồi lại cười.
***
Nàng giải quyết công việc xong liền lái xe đến một quán bar quen thuộc. Nó không quá đông khách vì nó chỉ tiếp nữa người có tiền có quyền.
Nàng là một trong số đó, khi sở hữu khối tài sản khủng của mình và của cả người chồng " cũ " . Nàng như mọi lần đến, đều gọi cho mình chai RX1 nặng đô. Nàng cũng chẳng biết vì lý do gì mà nàng lại muốn uống?
Nàng cứ thế, một ly, hai ly, bốn ly rồi năm ly. Gần cạn cả chai rượu nhưng lần này nàng không thể say, trong thân tâm nàng có lẽ đang nhớ về hình bóng xa khuất nào đó.
Kêu thêm một chai mới, mọi thứ đã sẵn sàng cho cuộc vui tiếp theo nhưng bỗng cách tay nàng bị ai đó siết lấy vô cùng đau đớn, chai rượu theo đó mà rớt xuống sàn lạnh lẽo.
Nàng như bị ức chế khi mất đi món đồ chơi.
Nàng bắt đầu cựa quậy như muốn thoát khỏi người kia liền bị cảm nhận người đó bế bỗng mình lên. Chút tỉnh táo cuối cùng, nàng mở đôi mắt long lanh của mình để nhìn thật rõ người kia..
Tim như loạn nhịp, hình ảnh trước mắt nàng là người nàng đang nhớ nhung. Tuy mờ ảo nhưng lòng nàng như cảm nhận rõ người đó đang thật sự ở đây.
Rồi nàng ngất đi trong lòng người kia.
Đến khi tỉnh lại, đầu nàng đau như búa bổ. Cố gắng nhìn xung quanh, căn phòng sao quen thuộc nhưng có chút xa lạ?!
Quan sát mọi thứ thật kỹ một lần nữa. Tim như ai đó chạm vào, khẽ nhói khi nàng nhớ ra rằng đây là căn phòng năm xưa cô đã đưa nàng về trong một lần nàng nhìn thấy cô và người đàn ông nào đó ăn tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [H] Chị Ca Sĩ Ơi, Yêu Nhau Nhé! - FULL
FanfictionShip TâmHằng ( Con Lai ) - Bộ truyện đầu tiên -