Chap 31

764 61 30
                                    

- Chị sao vậy? Đau nhứt chổ nào hả- Cô từ phòng tắm bước ra,  thấy nàng cầm chiếc áo của mình mà chả có tí hồn liền lo lắng hỏi .

-......- Nàng im lặng ngước nhìn cô,  nước mắt thản nhiên lăn dài trên má nàng. 

- Ơ...  chị.... sao vậy?!  Nói em nghe?  Đau ở đâu hả?!  Em đưa đi bệnh viện nha - Cô hoảng hồn khi thấy nước mắt của nàng rơi,  vội ôm lấy vai của nàng mà vỗ về mà nghĩ là nàng đau ở đâu đó.

-......- Nàng dùng tay nhẹ đẩy cô ra,  như có sự thoi thúc... Tay nàng cầm chiếc áo bỗng nặng trĩu mà cố gượng để đưa lên trước mặt cô.

-......-

- Giải thích đi?!  Thấy cô im lặng nàng liền tức giận mà quăng chiếc áo vào người cô mà hỏi...

-......-

- Em không nói?!  Vậy tôi nói....  Em tình tứ , e ấp với người khác trước cổng nhà đúng không?!  - Nàng giàn giụa nước mắt nhìn cô..  Cái cảm giác này nàng không phải chưa từng trãi qua. 

Ký ức,  nổi đau ngự trị đó dể gì nàng quên được...  Lần này lại xuất hiện chắc chắn không phải là giả.

- Đúng. Bị chị phát hiện rồi... - Bỗng cô nói rồi nở nụ cười đẩy ủy mị ngồi xuống giường. 

-.......- Nàng như chết lặng với câu nói của cô.  Bị nàng bắt quả tang mà cô vẫn vui vậy sao?! 

- Định sẽ chơi đùa thêm một chút nhưng thôi.  Chị biết rồi thì kết thúc sớm vậy cho khoẻ.  - Cô vẫn tiếp tục cười,  trong đôi mắt cô bỗng xuất hiện sự chán ghét nhìn nàng....

- Em đùa tôi à?  - Nàng bất đắc dĩ mà nở cười tiều tuỵ với cô?! 

- Yes,  là tôi đang chơi đùa với chị đấy....  - Cô đứng dậy tiến lại gần nàng... Liền khom xuống chân nàng mà nhặt chiếc áo lúc nãy lên. 

Đưa lên mũi mà hít mùi hương trên áo một cách mê ly.

- Mùi hưong tuyệt vời nhất tôi từng ngửi được.

-......- Nàng vẫn im lặng,  nước mắt cũng chẳng rơi. Cảm xúc cũng thế mà ngưng lại.

- Nói thật là...  bây giờ tôi rất chán ghét chị. Nếu chị đã biết thì thôi ly dị đi cho khoẻ.  Nếu không có gì phản đối thì 2 tuần nữa chúng ta sang Nga làm thủ tục nhé - Cô nhàn nhã nói với nàng, mặc kệ là nàng có phản đối không mà vẫn điềm tĩnh.

- Em nói thật?!  Muốn ly dị?!  - Ít phút sau nàng mới chịu cất lời,  nãy giờ nàng cứ như người mất hồn nhưng từng chữ nàng đều nghe rất rõ.  Tâm trí còn lập lại nữa cơ mà...

- Phải.  Chính xác là như vậy?! 

- Cho tôi lý do được không?! 

- Lý do rất đơn giản là tôi...  không... còn... yêu... chị.... nữa.  - Cô nhận mạnh từng chữ cuối cùng.

-........-

- Cũng không đúng...  tôi đã không còn yêu chị rất lâu rồi cơ.  Từ lúc nào ta?!....  À..  là lúc tôi biết chị lên giường với người khác đó...

[BH] [H] Chị Ca Sĩ Ơi, Yêu Nhau Nhé! - FULL Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ