Chap 16

1K 54 21
                                    

Đêm đã kết thúc từ bao giờ?!? Thật sự họ không biết và họ cũng chẳng muốn biết!...

Cả hai bây giờ đang đối diện nhau!  Không một lời nào có thể thốt lên. Chỉ đến khi tiếng còi xe vang lên thì không gian mới trở nên ồn ào.

- Cảm ơn Hằng đã chăm sóc Tâm của tôi.

Một lời khêu khích từ người đối diện khiến tim cô quặng đau , " Tâm của tôi " nghe sao nao lòng.  Phải...  nàng bây giờ là của người ta cơ mà.  Nỡ nhẹ một nụ cười chua chát .

- Nếu là của anh thì anh giữ cho kỷ,  đừng để đêm hôm làm phiền người khác.

Nói rồi cô quay lưng vào nhà trong sự vui sướng của người đó.  Có một người cũng không khá hơn cô là bao đang dùng tay bóp nghẹn tim mình.

- Lên xe đi,  anh đưa em về!

- Tôi không cần!  Tôi là của anh khi nào?!  Tôi bây giờ thật sự ghê tởm đó Tuấn Billy à !!!!

- Em muốn nghĩ sao thì tùy!  Anh đã nói sẽ dành lại tình yêu thì chắc chắn sẽ làm được.

- Tôi không ngờ anh là con người như thế!  Tôi ghê tỡm anh. 

- Ghê tỡm anh thì tại sao lại n...

Chưa nói hết câu đã bị Tâm cắt ngang và hét lên vô cùng phẫn nộ.

- Câmmmmmm.  
  Tôi đã nói là sự cố,  tôi không biết gì hết!  Đáng lý ra tôi mới là người thiệt thòi , cớ sao anh cứ như thế?!

- Tùy em nghĩ!  Chuyện đã xảy ra không ai thay đổi được. Nếu em đã nói em thiệt thòi thì anh tình nguyện cưới em và yêu em suốt đời

- TÔI KHÔNG CẦN........

Cô lại phẫn nộ trước lời nói của anh.  Bây giờ cô thật sự rất hoảng,  tại sao lại như thế??!  Thiệt thòi??!  Người thiệt thòi là Hằng mới đúng!?! Hằng của nàng chắc thất vọng lắm!!!!!

- Được rồi!  Anh xin lỗi,  mình về thôi.

- Anh cút đi,  tôi không muốn thấy mặt anh nữa.

- Ok,  bây giờ không thấy?!  Nhưng khi đã kết hôn thì không muốn em cũng phải thấy anh thôi ! Anh gọi Mèo đón em... anh đi!

-.....-

Khi anh ta rời đi cũng là lúc một giọt , hai giọt và ba bốn giọt nước mắt rơi xuống!  Nhớ lại khoảnh khắc ấy khiến nàng hoảng sợ.

* Đêm đó *

Cô đi quay ở tận Nha Trang , nàng vì kẹt show nên không thể đi cùng!  Ai ngờ.......

.

.

.

.

.
  123 Vôôôô

- Chào mừng anh Bi trở về và chúc cho sự khởi đầu thuận lời của anh chúng ta vô.

Tiếng chị Mèo vang lên và tất cả nhất ly,  bàn nhậu gồm rất nhiều người nhưng nhân vật quen thuộc thì chỉ có nàng , trợ lý,  Bi và anh Huy.

[BH] [H] Chị Ca Sĩ Ơi, Yêu Nhau Nhé! - FULL Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ