Ưmmmmm - Nàng khẽ rên lên vì cô vừa ấn vào hoa tâm của nàng.
Nàng bất giác câu cổ cô như một thói quen về đêm ><
Cô tiếp tục lượn lờ trên thân thể nàng rồi tiếp tục bốp những khối mềm đang nhô cao vì kích thích.
-Aaaa... đau... Hằng à... - Nàng kêu đau vì cô bị cô cắn ngay cổ, khiến nó đỏ bầm lên. Khẽ đánh vào người cô vài cái khiến hai khoả tròn tròn nhỏ bé ấy lắc lư.
Bỗng cô nhấc bỗng nàng khỏi bồn tắm rồi để nàng đứng ỏ vị tri cũ, cô xã nước lên cả hai, cánh tay vẫn không yên cứ ve vãn ở cánh hoa của nàng. Khẽ mơn trớn nó theo dòng nước khiến nàng động tình đến thoáng đỏ cả người.
Nước làm sạch thân thể cả hai cô liền bế nàng ra giường, cả hai loã lồ đi ra giường, đặt nàng dưới thân rồi vớ tay lấy chiếc khăn có sẵn ở đó mà lau người cho nàng...
Chiếc khăn mịn lướt trên da nàng, thật nhẹ nhàng di chuyển trên làn da của nàng, ít giây sau thân thể nàng gần như khô ráo.
Cô quăng chiếc khăn đó xuống sàn , cô mê người nhìn ngắm thân thể nàng. Bàn tay cô nâng niu da thịt của nàng, từ trên chiếc cổ có dấu đỏ bầm ấy cô rê dài tay xuống nơi tư mật của nàng.
Ngón tay cô xoa nhẹ tiểu Tâm Tâm của nàng, ngón tay khẽ va vào màn sương mỏng đang đọng trên cạn rừng, cô cảm nhận được nàng rất ước. Vừa mới lau khô mà đã ước thế rồi, cô khẽ cười rồi ngước lên nhìn nàng...
Nàng đang dùng tay bịt mặt lại, cô nhẹ kéo tay nàng ra. Gương mặt đỏ ửng khiến cô yêu chìu mà cuối xuống hôn lên môi nàng.
Chỉ là thoáng qua nhưng đầy vục dọng, cô hôn phớt qua cổ rồi tới ngực nàng. Cô dừng lại ở hai khoả tròn trịa đó mà mơ hồ bị lạc lõng, như đứa trẻ khát sửa.
Cô không do dự mà ngậm lấy một bên, thoả mãn mà dây dưa nó ra, miệng thì ngậm nhưng hai tay thì đặt ở mỗi vị trí khác nhau, tay thì nhàu nặng, tay kia thì mơn trớn cánh hoa ẩm ướt.
Hai tay nàng ôm chặt lấy vai cô, bỗng cô cong người lên và những ngón tay bấu chặt vào vai cô. Bên dưới của nàng bị ngón tay cô xâm nhập bất ngờ nên mới phản ứng mạnh như thế...
- Aum.... ummmm - Nàng rên rĩ khi tay cô bắt đầu ra vào.
Ngón tay triền miên ra vào cơ thể nàng, khoái cảm đến với nàng, cơ thể cả hai không mãnh vải chạm vào nhau đầy kích thích.
- aaaa... Hằng... lớn... lớn quá - Nàng la toáng lên vì cảm nhận được cô cho thêm một ngón tay vào hoa nguyệt của nàng.
- Từ từ chị sẽ quen - Cô nãy giờ mút ngực nàng liền buông ra, ngước lên nhìn nàng đầy kích thích liền nói.
- Ưm... chậm thôi... aum...a... um... um.. - Nàng rên lớn hơn khi tốc độ của cô rất nhanh, đón những cơn khoái cảm đến với mình bằng sự thoả mản...
- Hằng...ưm.. Hằng... sắp..... aum - Nàng rên rĩ thoả mản rồi hét nhẹ lên một tiếng liền nằm xịu lơ trên giường, cô cũng thả mình trên người nàng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [H] Chị Ca Sĩ Ơi, Yêu Nhau Nhé! - FULL
FanfictionShip TâmHằng ( Con Lai ) - Bộ truyện đầu tiên -