[ Mở nhạc ngay 😍 Pr dùm chị ba 😋 ]
Kể từ hôm họp báo đến nay cũng đã 1 tuần, mọi việc đối với cả hai đều rất ổn thoả.
Tuấn Billy cũng đã gửi lời chúc phúc cho cả hai rồi quay về nước. Từ bạn bè đến gia đình đều chúc phúc cả hai rất nhiều. Hôm nay cả hai sẽ sang Anh để ghép tủy, 9giờ tối mới bay nhưng nàng háo hứng dậy rất sớm để chuẩn bị vali cho cả hai.
Cô chợt xoay mình để tìm hơi ấm nhưng không thấy liền bật dậy, định lên tiếng gọi nàng thì thấy nàng ngồi bệt dưới đất vui vẻ xếp đồ cả hai vào vali.
- Ưm... Sao chị dậy sớm quá vậy??! Mới 6h mà... - Cô lờ mờ nhìn đồng hồ rồi lê thân hình ko có sức sống của mình xuống chổ nàng ngồi rồi ôm nàng từ phía sau...
- Em sắp làm baba đó, đừng nhỏng nhẻo nữa - Nàng vừa nói vừa xoay lại kéo căng hai má cô rồi tự cười vu vơ.
- Xem ra tâm trạng chị rất tốt nhĩ??! - Cô dựa vào lòng ngực nàng mà nhắm mắt hỏi...
- Rất rất tốt lun, nhà chúng ta sắp có một tiểu qủy nhỏ. Em không vui sao?!?
- Ưm, không vui tí nào. Chỉ vì tiểu quỷ đó mà chị thức sớm như vậy, làm người ta thiếu hơi chị cũng thức theo...
- Thiệt là.... - Nàng nói rồi tiếp tục nhéo má cô, kéo căng thiệt căng ra.
- Aaaa.. nhười ta nh...nhói... đúng... nhứ bộ. - Cô vì bị nàng chèn ép hai cái má nên âm thanh phát ra rất khó nghe.
- Ai lại đi trách móc con mình vì chuyện nhỏ nhặt này chứ... Em thiệt là.....
- Huiii mệt... chị vui là được.
- Hằng Kaaaaaaa, em làm gì cứ như con nít thế - Nàng thật mất mặt dùm " chồng " mình mà... Còn đâu Soái Ca nữa, cứ như con nít mà dụi dụi vào người nàng đây này.
Haizzzz... mệt cả một ngày.
Thay vì chuẩn bị đón một tiểu thiên thần về nhà thì trước mắt là gánh cái của nợ thiếu hơi nàng nên bám riết cả ngày.
.
.
.
.
.
Cả hai xuống sân bay Đức thì đã là 4 giờ sáng hôm sau. Mọi thứ từ phòng ngủ đến bác sĩ đều được sắp xếp ổn thoã nên cả hai cứ việc mà làm theo.
Cả hai luôn tươi cười suốt chặng đường, ngoài mặt thì cô thờ ơ nhưng tiểu quỷ này quan trọng không kém mẹ nó... Vừa tới khách sạn cô chợt nhớ gì đó dùi nói với nàng chuyện quần áo cho tiểu quỷ, cô bảo là đồ ở đây rất tốt nên cứ mua thiệt nhiều cho tiểu quỷ.
Nói thì khó nghe nhưng tâm tình thì rất thương. Nàng thấy vậy cũng phì cười, có cần giả vờ như vậy không?!?
*
( Giao tiếp tiếng anh nên in đậm nhé )- Thể trạng hai người rất tốt nên việc lấy tủy vừa rồi cũng rất thuận lợi. Cô Tâm đây chỉ cần nghĩ ngơi và bồi dưỡng thêm dinh dưỡng là được, thời gian tới nếu có gì khác là thì đến bác sỹ ngay nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [H] Chị Ca Sĩ Ơi, Yêu Nhau Nhé! - FULL
FanficShip TâmHằng ( Con Lai ) - Bộ truyện đầu tiên -