Chấp Chưởng Vô Hạn
执掌无限
Tác Giả: Hoa Nở Vô Nguyệt
Thể loại:
Tình trạng: Hoàn thành
Nội dung giới thiệu:
Từ trên trời giáng xuống quỷ đầu Ngọc Bội, Thần Bí khó lường Thần Chi Lĩnh Vực. một vị thông thường Đại Tứ Văn Nghệ Thanh Niên, xuyên thẳng qua tại Hiện Thực cùng Ảo Tưởng biên giới, giãy dụa tại huyết tinh cùng Sát Lục thế giới! hoành hành tại Nhẫn Giả thế giới Tu La, khống chế Tân Thế Giới Hải Vực Ác Ma! Siêu Xayda xem hắn là Kình Địch, Phàm Nhân trong miệng xưng hô hắn là Tử Thần! xem Tiêu dạ, như thế nào dùng hai tay xé rách trước mắt sương mù, từng bước một đạp bên trên Thương Khung đứng ở Điên Phong! Siêu Thoát Vô Hạn! tối chung... Chấp chưởng Vô Hạn!
Quyển 1.
Chương 1: Thần Chi Lĩnh Vực
Thời Gian: Năm 2010 ngày 20 tháng 6 0 điểm 36 phân.
Địa Điểm: Hoa Hạ quốc Đông Bắc tỉnh, Bắc Băng thành phố.
Đêm đen như mực Không Trung điểm chuế chấm chấm đầy sao, dự báo thời tiết chỗ báo cáo một ngày này mưa to vừa mới rơi hạ tối hậu vài giọt hạt mưa, để cho trong không khí có một loại Lãnh Liệt tươi mát.
Đêm khuya, cơ hồ không ai sẽ có rỗi rãnh Nhã Trí tại cái này cái đoạn thời gian đi ra đi dạo, bởi vì một hồi mưa to nguyên nhân, liền trên đường cỗ xe đều trở nên rất thưa thớt. Vừa mới bận rộn hết một ngày công tác Tiêu dạ một thân một mình đứng ở hiện ra hơi ẩm trên đường cái suốt đợi 10 phút, ngoại trừ ngẫu nhiên có thể chứng kiến mấy cái kẻ say trải qua bên ngoài rõ ràng một cỗ taxi đều không có đợi đến lúc.
"Ai...."
"Xem ra chỉ có đi đường về nhà...."
Lắc đầu, bất đắc dĩ thở dài.
Tiêu dạ trong nội tâm đắng chát mình khổ rồi vận mạng đồng thời đã ở âm thầm may mắn mình cư ở địa phương không xa, theo Thượng Diện ấn có một dò số tiêu chí balo lệch vai trong tiện tay xuất ra một kiện áo ngoài khoác lên người chống lạnh, tại sáng tỏ ánh trăng chiếu diệu hạ Tiêu dạ ấn tại trên đất bóng dáng bị kéo vô cùng dài... Lộ ra như vậy cô tịch...
Tiêu dạ.
Nam.
Hai mươi hai tuổi.
Cô Nhi
Hiện tựu đọc tại Bắc Băng thành phố một chỗ tam lưu Dã Kê Đại Học, là một gã Đại Tứ Học Sinh sắp gặp phải Tốt Nghiệp.
Tuy nhiên bây giờ đang ở Hoa Hạ quốc cái này tốt vào nghề Áp Lực lớn Quốc Gia giữa dòng đi lấy một câu ngạn ngữ, gọi là "Đại Học Tốt Nghiệp chẳng khác nào thất nghiệp", mà ở tiếp đến Đại Học thư thông báo trúng tuyển, mất đi Quốc Gia tiền cứu tế một khắc này muốn đối mặt vấn đề kinh tế Tiêu dạ mà nói, Tốt Nghiệp cũng không có nghĩa là thất nghiệp, bởi vì hắn từ lúc bốn năm trước đã tìm được một phần Công Tác, hay hoặc là có thể nói là kiêm chức.