Chấp Chưởng Vô Hạn 6

393 2 0
                                    

Chương 185: Vẫn chưa xong, Tiêu dạ suy đoán!

Không nghi ngờ chút nào...

Giờ này khắc này Tiểu Sửu Buggy cũng không còn năm đó phong quang... Dĩ nhiên đi về hướng con đường cuối cùng!

Tại Tiêu dạ cùng Monkey. d. Luffy cùng Tiểu Sửu Buggy Hải Tặc Đoàn trong chiến đấu, Tiểu Sửu Buggy Hải Tặc Đoàn chúng mấy Hải Tặc đã bị Tiêu dạ cùng Monkey. d. Luffy hai người đánh chết, thậm chí Tiểu Sửu Buggy Hải Tặc Đoàn phó Thuyền Trưởng: Tuần Thú Sư Monji đã bị Tiêu dạ đánh cho Trọng Thương, mà Tiểu Sửu Buggy Hải Tặc Đoàn Tham Mưu Trưởng: Tạp Kỹ Cabaji, tức thì bị Tiêu dạ thu hoạch mất đầu cấp mà Thân Tử, từ nay về sau biến mất ở Hải Tặc Vương thế giới Lịch Sử trên võ đài, để cho Hải Tặc Vương thế giới chính giữa không…nữa Tạp Kỹ Cabaji cái này Số 1 Nhân Vật. [

Mà khi Tiêu dạ Thiết Kế muốn đem Tiểu Sửu Buggy đẩy vào đến Tuyệt Cảnh chính giữa thời điểm, Tiêu dạ dĩ nhiên để cho Tiểu Sửu Buggy biến thành dáng người thấp bé Chu Nho, ngoại trừ đầu cùng bàn chân bên ngoài, còn lại Thân Thể bộ vị toàn bộ bị Nami trói buộc tại một bên. Không thể nghi ngờ, lúc này Tiểu Sửu Buggy căn tựu không có bất kỳ phản kháng vận mạng năng lực, bởi vì bây giờ Tiểu Sửu Buggy mà ngay cả thực lực có phần yếu đích Nami đều chưa hẳn địch nổi, huống chi là có được cường hãn thực lực Tiêu dạ cùng Monkey. d. Luffy đâu này?

Nhưng là...

Khi (làm) Tiêu dạ từng bước một ép sát hướng Tiểu Sửu Buggy, như muốn đánh chết đạt được phong phú Thần Chi Lĩnh Vực tưởng thưởng thời điểm...

Monkey. d. Luffy phảng phất cảm nhận được tự Tiêu dạ trên người tản mát ra lành lạnh Sát Ý giống như, lập tức liền thò tay ngăn cản Tiêu dạ nói ra:

"Lucifinil, ngươi trước không nên động thủ đem thằng này tiêu diệt."

"Hiện tại..."

"Là (vâng,đúng) thời điểm cùng hắn hảo hảo tính toán tính sổ!"

Nói tới chỗ này, Monkey. d. Luffy lại không để ý đến bên cạnh Tiêu dạ, trực tiếp liền đi tới Tiểu Sửu Buggy trước mặt của. Bất quá Tiểu Sửu Buggy lúc này mặc dù chỉ còn lại đầu cùng bàn chân mà thôi, nhưng mà Tiểu Sửu Buggy dù sao cũng là Đông Hải trong hải vực Hung Danh rõ ràng Tiểu Sửu Buggy Hải Tặc Đoàn Thuyền Trưởng, lại làm sao có thể ở thời điểm này tựu từ bỏ chống lại, cứ như vậy cùng đợi Monkey. d. Luffy Thiết Quyền rơi vào trên người của hắn, bị Monkey. d. Luffy cái này tốt bất xuất danh Hải Tặc đánh chết ngay tại chỗ.

Thậm chí còn...

Lúc này Tiểu Sửu Buggy tình nguyện chết ở Tiêu dạ Tài Quyết Chi Nhận xuống, cũng không muốn bị Monkey. d. Luffy như vậy Hải Tặc vũ nhục.

Bởi vì Tiểu Sửu Buggy có thể là không có quên. hắn trước mặt cái này mang mũ rơm Thiếu Niên Mộng Tưởng... Là thành trong lòng của hắn tối Vĩ Đại Hải Tặc Vương!

"Bành..."

Khi (làm) Monkey. d. Luffy đi vào Tiểu Sửu Buggy trước mặt trong nháy mắt, Monkey. d. Luffy lập tức liền đem Hữu Quyền cao cao vung mạnh lên, lập tức tựu lợi dụng Cao Su trái cây năng lực ra quyền đã trúng mục tiêu Tiểu Sửu Buggy má phải gò má. Đón lấy Tiểu Sửu Buggy tự nhiên là đã bị cỗ này đến từ Vu Mông kỳ. d. Luffy Hữu Quyền Lực Đạo, trong thời gian ngắn đã bị Monkey. d. Luffy cái này Thiết Quyền đánh bay ra ngoài, thậm chí tại Tiểu Sửu Buggy bay rớt ra ngoài thời điểm, tự Tiểu Sửu Buggy trong miệng đều phún ra một đại đoàn máu tươi, Nhưng gặp Monkey. d. Luffy cái này Thiết Quyền là cường hãn dường nào.

Chấp Chưởng Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ