Chương 260: Đánh cuộc, Tiêu dạ thắng!
Đánh cuộc... Tiếp tục!
Tại Tiêu dạ nói với Sanji hết như vậy Ngôn Ngữ thời điểm, Tiêu dạ cùng Sanji đánh cuộc đã lần nữa mở màn, mà gặp nạn dĩ nhiên chính là bọn này khắc Krieg Hải Tặc Đoàn Hải Tặc nhóm (đám bọn họ) rồi. Bởi vì tại Tiêu dạ đánh chết khắc Krieg Hải Tặc Đoàn Thuyền Trưởng: Đề Đốc khắc Krieg thời điểm, bọn này khắc Krieg Hải Tặc Đoàn Hải Tặc nhóm (đám bọn họ) căn bản cũng không có bất luận cái gì ý chí chiến đấu cùng Tiêu dạ Nodoka cát sĩ bọn người chiến đấu, lúc này Tiêu dạ Nodoka cát sĩ nếu như công kích về phía bọn này khắc Krieg Hải Tặc Đoàn Hải Tặc nhóm (đám bọn họ) mà nói..., bọn này khắc Krieg Hải Tặc Đoàn Hải Tặc nhóm (đám bọn họ) căn bản là như là dê đợi làm thịt đồng dạng.
Nhưng là...
Khi (làm) Tiêu dạ Nodoka cát sĩ đem ánh mắt tập trung (khóa chặt) tại đây bầy khắc Krieg Hải Tặc Đoàn Hải Tặc trên người chúng lúc, Tiêu dạ Nodoka cát sĩ có thể là căn bản sẽ không đồng tình bọn này khắc Krieg Hải Tặc Đoàn Hải Tặc nhóm (đám bọn họ). Đầu tiên, bọn này khắc Krieg Hải Tặc Đoàn Hải Tặc nhóm (đám bọn họ) làm nhiều việc ác, tại Đông Hải Hải Vực chính giữa chẳng biết giết hại bao nhiêu vô tội Sinh Mệnh, chỉ là điểm này cũng đủ để cho Tiêu dạ Nodoka cát sĩ tiêu trừ trong nội tâm còn sót lại thương cảm, đem Lãnh Liệt Đao Phong nhắm ngay bọn này khắc Krieg Hải Tặc Đoàn Hải Tặc nhóm (đám bọn họ) rồi.
Thứ hai...
Bọn này khắc Krieg Hải Tặc Đoàn Hải Tặc nhóm (đám bọn họ) là muốn đem gian phòng này nhà hàng nổi trên biển chiếm thành của mình Địch Nhân, cảnh này khiến Sanji đêm đầy khang sự phẫn nộ đều phát tiết vào bọn này khắc Krieg Hải Tặc Đoàn Hải Tặc trên người chúng. Phải biết, gian phòng này nhà hàng nổi trên biển nhưng mà Sanji cùng chân đỏ Zeff tối trân quý bảo bối, chỉ cần là về gian phòng này nhà hàng nổi trên biển sự tình Sanji đều biết (sẽ) vô cùng để ý, huống chi đám này khắc Krieg Hải Tặc Đoàn Hải Tặc nhóm (đám bọn họ) là muốn hủy diệt Sanji tối trân quý bảo bối người đâu.
Cuối cùng...
Tiêu dạ Nodoka cát sĩ đánh cuộc chính là xem ai đánh chết khắc Krieg Hải Tặc Đoàn Hải Tặc số lượng khá nhiều, ai chính là trận này đánh cuộc cuối cùng người thắng. Không nghi ngờ chút nào. Vô luận là Tiêu dạ hay hoặc giả là Sanji đều không muốn nhìn thấy cuối cùng người thua cuộc là mình, dù sao Tiêu dạ nếu như thua trận trận này đánh cuộc, như vậy Tiêu dạ liền đem không cách nào hoàn thành này hạng A cấp che dấu chi nhánh Nhiệm Vụ: Mũ rơm Hải Tặc Đoàn Trù Sư, dùng (khiến cho) được mình đã bị Thần Chi Lĩnh Vực tương đương tàn khốc Trừng Phạt.
Mà Sanji nếu như thua trận trận này đánh cuộc, Sanji sẽ gặp đi theo Tiêu dạ cùng Monkey. d. Luffy ly khai gian phòng này nhà hàng nổi trên biển, hoàn thành cùng Tiêu dạ đánh cuộc lúc Đổ Ước. Bởi như vậy mà nói..., Sanji liền không cách nào nữa tiếp tục kiên trì ý nghĩ của mình. Không thể ở lại chân đỏ Zeff bên cạnh trợ giúp hắn hoàn thành mộng tưởng rồi. Hơn nữa, giống Sanji như vậy kiêu ngạo người như thế nào nhìn xem mình đánh cuộc Thất Bại, cho nên lúc này Tiêu dạ Nodoka cát sĩ quả thực chính là hận không thể sớm chút đem bọn này khắc Krieg Hải Tặc Đoàn Hải Tặc nhóm (đám bọn họ) tiêu diệt.