Chấp Chưởng Vô Hạn 24

139 0 0
                                    

Chương 160: Tsunade qua lại!

Tại Cực Hạn Luân Hồi thế giới tràng cảnh, sss Cấp Bậc khó khăn Hỏa Ảnh Nhẫn Giả thế giới trong đó, Tiêu dạ rốt cục đánh chết Đệ Nhị Danh, có được Thần Chi Lĩnh Vực năm đời giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh, tại Hỏa Ảnh Nhẫn Giả thế giới chính giữa đều có được Ảnh cấp thực lực Jiraiya. Mặc dù nói, Tiêu dạ đánh bại Jiraiya Thủ Đoạn không phải rất Quang Minh, nhưng mà Jiraiya vẫn đang đã bị chết ở tại Tiêu dạ trong tay, đã bị chết ở tại Tiêu dạ, Uchiha Itachi cùng Deidara ba người Tính Kế dưới, lại nói tiếp cũng thật sự là không oan.

Sau đó, tại Tiêu dạ đánh chết Jiraiya trong nháy mắt, Thần Chi Lĩnh Vực thanh âm nhắc nhở liền vang vọng tại Tiêu dạ trong óc:

"Đinh..."

"Đầu mối chính Nhiệm Vụ nhắc nhở: Người thừa kế 16286 số 38, ngươi đã thành công đánh lui Orochimaru, Jiraiya, ngươi còn cần thành công đánh lui Tsunade mới có thể thuận lợi hoàn thành đầu mối chính Nhiệm Vụ."

"..."

Đầu tiên, vang vọng tại Tiêu dạ trong đầu đấy, là Thần Chi Lĩnh Vực đầu mối chính Nhiệm Vụ thanh âm nhắc nhở. Hiện tại, Tiêu dạ đã thành công đánh lui qua Orochimaru, càng là đánh chết Tam Nhẫn Chi Nhất Jiraiya, chợt chỉ cần lại đánh lui Tsunade, có thể thuận lợi hoàn thành Thần Chi Lĩnh Vực ban bố đầu mối chính nhiệm vụ. Sau đó, tại đầu mối chính nhiệm vụ nhắc nhở Âm Chi về sau, trọng đầu hí (tiết mục áp chảo) rốt cuộc đã tới. Cái kia chính là, Tiêu dạ đánh chết Jiraiya về sau, lấy được tưởng thưởng Thần Chi Lĩnh Vực thanh âm nhắc nhở!

"Đinh..."

"Người thừa kế 16286 số 38, ngươi thành công giết chết Mộc Diệp Thôn Tam Nhẫn Chi Nhất Jiraiya, lấy được được điểm kinh nghiệm EXP 20000 điểm."

"Người thừa kế 16286 số 38, ngươi thành công giết chết Mộc Diệp Thôn Tam Nhẫn Chi Nhất Jiraiya, đạt được Luân Hồi điểm 20000 điểm."

"Người thừa kế 16286 số 38, ngươi thành công giết chết Mộc Diệp Thôn Tam Nhẫn Chi Nhất Jiraiya, đạt được kim huân huân chương 1 miếng."

"Người thừa kế 16286 số 38, ngươi thành công giết chết Mộc Diệp Thôn Tam Nhẫn Chi Nhất Jiraiya, ngươi tại Hỏa Ảnh Nhẫn Giả thế giới Thanh Vọng giá trị +3000."

"Đinh..."

"Người thừa kế 16286 số 38, ngươi thành công giết chết Hỏa Ảnh Nhẫn Giả thế giới Mộc Diệp Thôn Tam Nhẫn Chi Nhất... Jiraiya."

"Ngươi hoàn thành sự tích huy hoàng: Ba nhịn Diệt Vong."

"Của ngươi Truyền Thuyết độ +1."

"..."

Lắng nghe hết toàn bộ Thần Chi Lĩnh Vực nhắc nhở Âm Chi về sau, Tiêu dạ khóe miệng liền Vivi giương lên một vòng dáng tươi cười, hiển nhiên là phi thường thoả mãn hiện tại lấy được ban thưởng. Nhưng là. Ngay tại Tiêu dạ giết chết Jiraiya về sau, Uchiha Itachi Deidara ánh mắt thoáng một phát liền tập trung vào Tiêu dạ trên người của, nhìn Tiêu dạ đều có điểm hoang mang. Sau đó, ngay tại Tiêu dạ cau mày muốn hỏi Uchiha Itachi cùng Deidara vì sao phải cái này tốt nhìn xem mình thời điểm, Uchiha Itachi bỗng nhiên đối với Tiêu dạ lắc đầu, nói ra:

Chấp Chưởng Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ