Chương 115: Niệm!
Khi (làm) Tiêu dạ đi tới bắt lấy mình nắm đấm thời điểm, Thang Mỗ Khắc liền biết rõ mình đại thế đã mất.
Đúng vậy, Thang Mỗ Khắc là tại hư trương Thanh Thế.
Bởi vì Thang Mỗ Khắc tại Trị Liệu mình thương thế thời điểm, cũng đã tiêu hao toàn bộ Tinh Thần Lực giá trị, nói đúng là Thang Mỗ Khắc hiện tại đã không có vừa mới như vậy cường hãn Lực Lượng đến chiến đấu, không thể sử dụng Tinh Thần Lực chiến đấu Thang Mỗ Khắc, quả thực tựu như cùng là Phế Vật đồng dạng. Ngược lại, hiện tại vẫn đang có thể sử dụng võ hình hóa Vũ Trang sắc Bá Khí đến chiến đấu Tiêu dạ, tựu tuyệt đối sẽ không sợ Thang Mỗ Khắc thời điểm này đối với mình triển khai phản kích, bởi vì Tiêu dạ thời khắc đều ở đây dùng Thân Thể Năng Lượng chuyển hóa làm võ hình hóa Vũ Trang sắc Bá Khí, cái này muốn Tiêu dạ có được tuyệt đối phần thắng!
Thắng, cứ như vậy thắng.
Tiêu dạ đường đường chánh chánh còn hơn Thang Mỗ Khắc, hơn nữa là thực lực như vậy cường thế Thang Mỗ Khắc!
Tại Tiêu dạ khôi phục Thân Thể Năng Lượng cùng Tinh Thần năng lượng sử dụng về sau, Tiêu dạ cái thứ nhất chính thức trên ý nghĩa chiến thắng người, chính là cường hãn Tam Thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh luân hồi giả: Thang Mỗ Khắc. Đây đối với Tiêu dạ mà nói là gian nan nhất Thắng Lợi, tương tự đối với Tiêu dạ mà nói là tối có ý nghĩa Thắng Lợi. Nhưng mà, Tiêu dạ bây giờ là dùng người thắng tư thái đứng ở Thang Mỗ Khắc trước mặt, Nhưng là thân là kẻ thất bại Thang Mỗ Khắc lúc này ngoại trừ cười khổ cũng chỉ có thể cười khổ mà thôi.
Cười khổ Thang Mỗ Khắc khắp khuôn mặt là kẻ thất bại cô đơn, tại Tiêu dạ cầm chặt Thang Mỗ Khắc nắm đấm một Setsuna, Thang Mỗ Khắc tựu buông lỏng ra nắm đấm của mình, lại không có bất kỳ cùng Tiêu dạ chiến đấu ý tứ. Mà ở Thang Mỗ Khắc buông tha cho chiến đấu một Setsuna, cúi đầu Thang Mỗ Khắc không biết đang suy nghĩ gì. Đợi đến lúc Thang Mỗ Khắc giống như suy nghĩ gì rõ ràng thời điểm, Thang Mỗ Khắc lập tức ngẩng đầu nhìn về phía Tiêu dạ, chợt Thang Mỗ Khắc liền dùng cô đơn khẩu khí đối với Tiêu dạ nói ra:
"Lucifinil, ngươi là làm thế nào biết hay sao?!"
"Vì sao ngươi biết (sẽ) biết Đạo Ngã không có có Lực Lượng lại cùng ngươi chiến đấu?!"
"Nếu như là đổi lại bình thường lời nói, ngươi chứng kiến của ngươi Địch Nhân đột nhiên khôi phục Toàn Thịnh Thời Kỳ Điên Phong trạng thái bộ dáng. ngươi không nên Cảm Giác Hoảng Sợ sao?!"
"Ngươi thật giống như không có chút nào sợ ta, Lucifinil."
"Là (vâng,đúng) như vầy phải không?!"
"Không có gì phải sợ, bởi vì ta biết rõ ngươi tại hư trương Thanh Thế."
Nghe được Thang Mỗ Khắc lời nói về sau, Tiêu dạ chợt mỉm cười nói ra:
"Dựa theo tính cách của ngươi mà nói, ngươi thực sự thực lực lời nói. Hẳn là trực tiếp một quyền đánh tới đấy, mà không phải đứng ở nơi đó cùng ta nói nhảm."