Chấp Chưởng Vô Hạn 4

530 4 0
                                    

Chương 60: Dương Mưu, trên biển Chiến Đấu

"Phù phù..."

Theo nước biển văng khắp nơi ra, mã lộ Toa nhìn xem gian phòng này Alvida tháp thuyền hải tặc Tàng Bảo Thất vách tường Bản Thượng bị Man Lực phá xuất Hắc Động, nguyên bản phảng phất rất biết nói chuyện y hệt Đồng Tử một Thời Gian hiện lên một vòng mờ mịt vẻ. rất hiển nhiên, mã lộ Toa thật không ngờ Tiêu dạ tại trong chiến đấu rõ ràng kiên quyết đến trình độ như vậy, lại thẳng không tiếc dùng Thân Thể bị thương nặng một cái giá lớn, trực tiếp phá khai chiếc này thuyền hải tặc Tàng Bảo Thất vách tường bản, không để ý này bốn phía mãnh liệt đánh úp lại nước biển, Thuận Thế quay cuồng (lăn mình) đến trong đó.

Sau đó khi (làm) mã lộ Toa hơi chút tỉnh hồn lại thời điểm, đối mặt Tiêu dạ đột ngột rơi xuống nước, mã lộ Toa lập tức bản năng muốn quăng vào trong nước Truy Kích, ở trong nước Chiến Đấu đem Tiêu dạ đánh chết! Nhưng là, coi như mã lộ Toa đã hướng này chỗ bị phá vỡ Hắc Động đi đến thời điểm, trong lúc đó trên đầu của nàng như bị vào đầu gọi một chậu nước lạnh tựa như, trong lòng nghiêm nghị, chợt sinh ra một cổ lạnh lẻo thấu xương ra, vội vàng đã ngừng lại nguyên bản đi đầu bước chân của, đứng tại chỗ kinh ngạc xuất thần lên.

"Lucifinil..."

"Ngươi rốt cuộc muốn làm gì!"

Hồi tưởng lại Tiêu dạ lúc trước cùng Sát Thiên minh luân hồi giả, còn có cùng lần này Khu Vực kịch tình trong Tinh Anh Hải Tặc đám bọn chúng Chiến Đấu, mã lộ Toa đột nhiên cảm giác được lúc này đi Truy Kích Tiêu dạ là phi thường không Lý Trí hành vi, bởi vì nàng nếu như hiện tại nhảy vào trong biển cùng Tiêu dạ chiến đấu lời nói, như vậy có cực lớn có thể sẽ rơi vào Tiêu dạ trong bẫy, thậm chí có khả năng bị Tiêu dạ tại trong chiến đấu hòa nhau hoàn cảnh xấu cũng khó nói. Nhưng mà ngay tại không popup không Quảng Cáo mã lộ Toa đứng tại chỗ tỉnh táo phân tích Tiêu dạ đắc ý đồ lúc, mã lộ Toa chọt phát hiện một kiện phi thường tàn khốc sự tình...

Khi (làm) Tiêu dạ ở này chiếc thuyền hải tặc Tàng Bảo Thất vách tường Bản Thượng phá xuất một cái Hắc Động về sau, nguyên bản là đang chậm rãi chìm thuyền hải tặc đột nhiên nhanh hơn chìm Tốc Độ, theo cái kia Hắc Động Trung Canh là không ngừng tràn vào lạnh như băng nước biển, bất quá trong thời gian ngắn cũng đã không có đã qua mã lộ Toa eo thon chi. Sau đó tại mã lộ Toa phát giác điểm này lúc, nàng sắc mặc lập tức trở nên tái nhợt lên, nhưng ở cùng lúc đó mã lộ Toa lại phát hiện một sự kiện, đó chính là Tiêu dạ tại chìm như nước biển trung hậu rõ ràng đến hiện tại cũng không có có bất kỳ Động Tĩnh, thậm chí ngay cả ngoi đầu lên hô hấp dấu hiệu đều không có!

Một Thời Gian, mã lộ Toa nhìn xem này đen kịt nước biển, trong nội tâm đột nhiên dâng lên một loại khó có thể hình dung Hoảng Sợ Cảm Giác...

Cho dù Thần Chi Lĩnh Vực người thừa kế luân hồi giả, khi tiến vào Luân Hồi thế giới thời điểm Thân Thể tựu trải qua Cường Hóa, vô luận là tố chất thân thể hay hoặc giả là cường độ thân thể nếu so với người bình thường mạnh hơn vài lần. Nhưng lúc mã lộ Toa cảm thụ được chung quanh nước biển truyền tới rét thấu xương hàn ý, cùng vẻ này Vô Pháp dùng Ngôn Ngữ hình dung đè ép chi lực lúc, tự mã lộ Toa trong con mắt vẫn là không khỏi lưu lộ ra một cỗ kinh hoảng vẻ mặt, hiển nhiên coi như là Cường Nhược mã lộ Toa đang đối mặt Đại Tự Nhiên Lực Lượng lúc, trong nội tâm đều dâng lên có chút ít vô lực Cảm Giác.

Chấp Chưởng Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ