Chương 80: Bạo Tẩu!
Tiêu dạ cùng Đệ Tam Đại Hỏa Ảnh Chiến Đấu bởi vì tại Kết Giới trong không gian nguyên nhân, cho nên mũi tên bay lên đợi (các loại) Sát Thiên minh hai đám Tinh Anh luân hồi giả cùng Orochimaru là cảm giác không thấy Thời Gian trôi qua, bọn họ chỉ là thấy đến Tiêu dạ cùng Đệ Tam Đại Hỏa Ảnh bị vây ở Kết Giới trong không gian, sau đó đã qua một giây Thời Gian Tiêu dạ tựu vết thương đầy người đi ra. Đồng thời, tại Tiêu dạ sau lưng còn có đã mất đi Sinh Cơ Đệ Tam Đại Hỏa Ảnh, chứng nhận Minh Tiêu dạ đã thành công giết chết hết Mộc Diệp Thôn Đệ Tam Đại Hỏa Ảnh, thuận lợi hoàn thành Thần Chi Lĩnh Vực ban bố đầu mối chính Nhiệm Vụ.
Nhưng là, khi (làm) Orochimaru chứng kiến Đệ Tam Đại Hỏa Ảnh này chết đi trước mặt lỗ trong nháy mắt, Orochimaru thần sắc vốn là lộ ra hơi chút có một chút mê mang, ngay sau đó tựu biến ảo trở thành vô cùng phẫn nộ. Sau đó, đợi đến Orochimaru nói xong một ít lần ngoan thoại về sau, Orochimaru càng là đối với đúng Tiêu dạ phương hướng tựu công kích tới. Không nghi ngờ chút nào, Orochimaru bây giờ nói mỗi một câu đều khó có khả năng là nói dối, hắn nói muốn giết chết Tiêu dạ cùng Sát Thiên minh hai đám Tinh Anh luân hồi giả sự tình, tuyệt đối không phải ăn nói lung tung đấy.
Orochimaru chính là như vậy một cái cường thế gia hỏa, hắn nói muốn giết chết Tiêu dạ cùng Sát Thiên minh hai đám Tinh Anh luân hồi giả, vô luận Âm Nhẫn thôn muốn đối mặt cái dạng gì tổn thất, Orochimaru đều là gánh nặng nảy sinh đấy. Tại Orochimaru Tín Niệm bên trong, toàn bộ Âm Nhẫn thôn cũng không quá đáng là hắn chơi đùa thời điểm món đồ chơi mà thôi. Hiện tại, Orochimaru bởi vì Đệ Tam Đại Hỏa Ảnh chết đi mà giận lây sang Tiêu dạ cùng Sát Thiên minh hai đám Tinh Anh luân hồi giả nhóm (đám bọn họ), Orochimaru tự nhiên muốn tự tay giết chết Sát Thiên minh hai đám Tinh Anh luân hồi giả cùng Tiêu dạ, hơn nữa là có ở đây không tiếc bất cứ giá nào điều kiện tiên quyết phía dưới.
Cho nên, bị Orochimaru đuổi giết Tiêu dạ cùng Sát Thiên minh hai đám Tinh Anh luân hồi giả nhóm (đám bọn họ). Rất nhanh sẽ gặp đến từ Âm Nhẫn thôn phiền toái. Tiêu dạ cùng Sát Thiên minh hai đám Tinh Anh luân hồi giả nhóm (đám bọn họ) thậm chí cũng không biết Đạo Đại xà hoàn là lúc nào thỉnh cầu viện trợ đấy, bọn họ chỉ biết Âm Nhẫn thôn Nhẫn Giả không ngừng xuất hiện, giống như chính là vì kéo dài ở Tiêu dạ cùng Sát Thiên minh hai đám Tinh Anh luân hồi giả Thời Gian, để cho Orochimaru có thể rất nhanh nhanh chóng truy cản kịp bọn hắn đồng dạng. Không ngừng vì Orochimaru sứ mạng mà chôn vùi mình Sinh Mệnh.
Thời điểm này, Tiêu dạ mới vừa cùng Đệ Tam Đại Hỏa Ảnh Chiến Đấu qua, vô luận là theo Tinh Thần hay hoặc giả là trên nhục thể, Tiêu dạ cũng sẽ không tiếp tục khi sơ Toàn Thịnh Thời Kỳ Điên Phong Thủy Chuẩn, cho dù để cho Tiêu dạ đối chiến SSS cấp độ khó Hỏa Ảnh Nhẫn Giả thế giới trung nhẫn đều là một vấn đề, làm cho Tiêu dạ căn bản cũng không có biện pháp đối mặt những Âm Nhẫn đó thôn Nhẫn Giả. Hơn nữa, Sát Thiên minh hai đám Tinh Anh luân hồi giả nhóm (đám bọn họ) cũng toàn bộ đều vô cùng suy yếu, mũi tên bay lên cùng hoa vũ Tiểu Đao bọn người bởi vì sử dụng Kết Giới Không Gian nguyên nhân, hiện tại cũng không có làm sơ Tung Hoành Thần Chi Lĩnh Vực sức mạnh.
Cho nên, Tiêu dạ cùng Sát Thiên minh hai đám Tinh Anh luân hồi giả không chỉ muốn đối mặt tức giận Orochimaru Uy Hiếp. Càng là muốn đối mặt những Âm Nhẫn đó thôn Nhẫn Giả Uy Hiếp. Vạn nhất Tiêu dạ cùng Sát Thiên minh hai đám Tinh Anh luân hồi giả Vận Khí không thật là tốt. Gặp một cái ba gã Tinh Anh Thượng Nhẫn Âm Nhẫn thôn Nhẫn Giả tiểu đội lời nói. Tiêu dạ cùng Sát Thiên minh hai đám Tinh Anh luân hồi giả nhóm (đám bọn họ) thì có thể chết ở chỗ này Quý Nữ chủng điền ký chương mới nhất. Dù sao, Tiêu dạ cùng Sát Thiên minh hai đám Tinh Anh luân hồi giả nhóm (đám bọn họ) đã đã trải qua quá nhiều Chiến Đấu, hiện tại căn bản cũng không có Lực Lượng tiếp tục chiến đấu.