Chương 225: Nhà hàng nổi trên biển, làm công hành trình trong
Rất hiển nhiên...
Hải Quân Thượng Úy Full Body Hải Quân Thuyền Hạm tổng cộng hướng Hoàng Kim Going Merry bắn tám miếng Đạn Pháo, nhưng trong đó chỉ có sáu miếng Đạn Pháo bị Tiêu dạ cùng Roronoa. Zoro ngăn cản tại chỗ đó, thoạt nhìn hoàn toàn là Tiêu dạ cùng Roronoa. Zoro sai lầm, làm cho còn có một miếng Đạn Pháo sắp công kích được Hoàng Kim Going Merry thân tàu bên trên. [(Baidu Sưu Tác:, xem Tiểu Thuyết nhanh nhất Cập Nhật) nhưng là, ở này miếng Đạn Pháo chính phải rơi vào Hoàng Kim Going Merry thân tàu bên trên trong nháy mắt, Monkey. d. Luffy nhưng lại đột nhiên tới nơi này miếng Đạn Pháo trước mặt của!
"Cao Su Cao Su. Khí cầu!"
Khi (làm) Monkey. d. Luffy đi tới nơi này miếng Đạn Pháo trước mặt một Setsuna, Monkey. d. Luffy đang sử dụng Cao Su trái cây năng lực đồng thời, liền sâu đậm hút vào thở ra một hơi đến trong thân thể. Tiếp Chương 224: Nhà hàng nổi trên biển, làm công hành trình trong lấy, tại Cao Su trái cây đặc thù năng lực thúc dục xuống, Monkey. d. Luffy Thân Thể lập tức liền bành trướng lên, quả nhiên là như là khí cầu bành trướng bộ dáng. Mà ở cái này miếng Đạn Pháo đánh trúng Monkey. d. Luffy thân thể thời điểm, cái này miếng Đạn Pháo không chỉ không có bởi vì va chạm vào Monkey. d. Luffy Thân Thể mà bạo tạc nổ tung, thậm chí bởi vì va chạm vào Monkey. d. Luffy Thân Thể lúc co dãn, làm cho cái này miếng Đạn Pháo trực tiếp đánh úp về phía một phương hướng khác!
"Ầm ầm..."
Khói thuốc súng nổi lên bốn phía!
Tại Monkey. d. Luffy thành công ngăn cản cái này miếng Đạn Pháo công kích được Hoàng Kim Going Merry về sau, cái này miếng do Hải Quân Thượng Úy Full Body Hải Quân Thuyền Hạm phóng ra Đạn Pháo, thật vừa đúng lúc liền công kích được này gian nhà hàng nổi trên biển thân tàu lên, khiến cho Tiêu dạ cùng Roronoa. Zoro cũng không khỏi đem ánh mắt kinh ngạc khóa ổn định ở Monkey. d. Luffy trên người của. Đón lấy, ngay tại Hải Quân Thượng Úy Full Body Hải Quân Thuyền Hạm đã đi ra Tiêu dạ cùng Monkey. d. Luffy đợi (các loại) tầm mắt của người phạm vi về sau. Tiêu dạ lập tức đi tới Monkey. d. Luffy trước mặt của, nói ra:
"Luffy, ngươi con mắt khó Đạo Trưởng đến Đầu phía trên sao?!"
"Ngươi không thấy được tại đó chính là nhà hàng nổi trên biển, mà không phải vừa mới này Hỗn Đản Hải Quân Thuyền Hạm sao?!"
Nói qua Chương 224: Nhà hàng nổi trên biển, làm công hành trình ở bên trong, Tiêu dạ hận thiết không Thành Cương y hệt thở dài, đón lấy tiếp tục nói:
"Thật không nghĩ tới... ngươi thằng này rõ ràng đồ đần đến trình độ như vậy!"
"Hiện tại chúng ta nên làm cái gì bây giờ?!"
"Ngươi đem gian phòng này nhà hàng nổi trên biển đều cho phá hư hết, chúng ta còn thế nào đi tìm chúng ta Hải Tặc Đoàn Trù Sư?!"
"Tuy nhiên Lucifinil thằng này rất đần. Nhưng hắn bây giờ nói mà nói rất chính xác, Luffy."
Nghe được Tiêu dạ lời nói về sau, Roronoa. Zoro rất hiếm thấy đồng ý Tiêu dạ lời nói nói: