Chấp Chưởng Vô Hạn 13

202 0 0
                                    

Chương 80: Thế giới Đệ Nhất Sát Thủ!

"Đinh..."

"Chú ý: Người thừa kế 16286 số 38, ngươi thuộc tính cơ sở Lực Lượng hạng nhất trị số đã đạt tới 100 điểm."

"Chú ý: Người thừa kế 16286 số 38, ngươi thuộc tính cơ sở Nhanh Nhẹn hạng nhất trị số đã đạt tới 100 điểm."

"Chú ý: Người thừa kế 16286 số 38, ngươi thuộc tính cơ sở Thể Lực hạng nhất trị số đã đạt tới 100 điểm."

"Chú ý: Người thừa kế 16286 số 38, ngươi thuộc tính cơ sở Tinh Thần Lực hạng nhất trị số đã đạt tới 100 điểm."

"Đinh..."

"Người thừa kế 16286 số 38, ngươi thuộc tính cơ sở Lực Lượng, Nhanh Nhẹn, Thể Lực, Tinh Thần Lực tứ hạng trị số đã đạt tới 100 điểm."

"Người thừa kế 16286 số 38, ngươi thuộc tính cơ sở Lực Lượng, Nhanh Nhẹn, Thể Lực, Tinh Thần Lực tứ hạng trị số đã đạt tới Thần Chi Lĩnh Vực một thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh Cực Hạn."

"Người thừa kế 16286 số 38, ngươi kế tiếp Luân Hồi thế giới tràng cảnh sẽ tiếp nhận Thần Chi Lĩnh Vực ban bố Cực Hạn Thí Luyện Nhiệm Vụ."

"Cảnh cáo: Người thừa kế 16286 số 38, ngươi kế tiếp Luân Hồi thế giới tràng cảnh phải hoàn thành Thần Chi Lĩnh Vực ban bố Cực Hạn Thí Luyện Nhiệm Vụ."

"Cảnh cáo: Người thừa kế 16286 số 38, nếu ngươi kế tiếp Luân Hồi thế giới tràng cảnh không có hoàn thành Thần Chi Lĩnh Vực ban bố Cực Hạn Thí Luyện Nhiệm Vụ, ngươi tứ hạng thuộc tính cơ sở trị số sẽ giảm phân nửa."

"Cảnh cáo: Người thừa kế 16286 số 38, nếu ngươi kế tiếp Luân Hồi thế giới tràng cảnh không có hoàn thành Thần Chi Lĩnh Vực ban bố Cực Hạn Thí Luyện Nhiệm Vụ, ngươi nắm giữ Luân Hồi điểm số sẽ bị thành số 0."

"Cảnh cáo: Người thừa kế 16286 số 38, nếu ngươi kế tiếp Luân Hồi thế giới tràng cảnh không có hoàn thành Thần Chi Lĩnh Vực ban bố Cực Hạn Thí Luyện Nhiệm Vụ, ngươi người thừa kế bao cổ tay sẽ bị Cường Chế cướp đoạt."

"..."

Tại Tiêu dạ trong đầu vang dội lạnh lùng như vậy Thần Chi Lĩnh Vực thanh âm nhắc nhở thời điểm, Tiêu dạ đã tinh tường mình đã phá vỡ lúc trước ngăn được mình Bình Cảnh, hiện tại thực lực của mình đã tiến bộ tới rồi một loại khác tầng thứ. Chỉ là, tại Tiêu dạ thực lực tiến bộ đến khác một cái tầng thứ thời điểm, Tiêu dạ tại kinh nghiệm kế tiếp Luân Hồi thế giới tràng cảnh sẽ tiếp nhận Thần Chi Lĩnh Vực ban bố Cực Hạn Thí Luyện Nhiệm Vụ, được gọi là đánh Phá Thần chi Lĩnh Vực một thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh cái chắn Nhiệm Vụ.

Bất quá, từ lúc Tiêu dạ đi vào Thất Long Châu thế giới thời điểm. Tiêu dạ cũng đã chuẩn bị tại hạ một người Luân Hồi thế giới tràng cảnh ở bên trong, cùng Tung Hoành minh Dư Thiên, còn có Sát Thiên minh Uy Tư Đông cùng một chỗ đánh Phá Thần chi Lĩnh Vực một thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh cái chắn rồi. Cho nên, hiện tại khi (làm) Tiêu dạ tứ hạng thuộc tính cơ sở trị số đồng thời được đề thăng đến 100 điểm thời điểm, Tiêu dạ cũng không có bất kỳ hết ý ý tứ. Hiện tại Tiêu dạ trong lòng ngoại trừ mừng rỡ chỉ có mừng rỡ mà thôi. Cũng không có bất kỳ tâm tình tiêu cực.

Chấp Chưởng Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ