Chấp Chưởng Vô Hạn 11

302 1 0
                                    

Chương 370: Trở về

Khi (làm) Hải Quân Thượng Tá Smoker hiểu được Tiêu dạ nghĩ cách về sau, coi như là thân là Tiêu dạ Thủ Trưởng Hải Quân Thượng Tá Smoker, đều Vô Pháp ngăn cản Tiêu dạ tiến về trước Đại hải trình Dã Tâm. Đương nhiên, Tiêu dạ kỳ thật không phải vì tiến về trước Đại hải trình làm chuẩn bị, Tiêu dạ chính thức phải làm là trở lại Quy Thần chi Lĩnh Vực Không Gian. Chỉ là, Tiêu dạ rời đi Hải Tặc Vương thế giới đoạn này Thời Gian, vì để cho mũ rơm Hải Tặc Đoàn cùng Hải Quân trận doanh tất cả mọi người không hoài nghi lai lịch của mình, cho nên Tiêu dạ mới hai mặt biên dối nói muốn tạm thời ly khai một đoạn Thời Gian.

Khi biết Tiêu dạ đã quyết định tiến về trước Đại hải trình về sau, Hải Quân Thượng Tá Smoker đồng dạng rơi vào trong trầm mặc, bởi vì tại ngắn ngủn một ngày trong thời gian, Hải Quân Thượng Tá Smoker đã phát (cảm) giác mình rất là thưởng thức Tiêu dạ như vậy Bộ Hạ. Nhưng mà, mỗi người đều có mỗi người ý nghĩ của mình, Hải Quân Thượng Tá Smoker không muốn ngăn cản Tiêu dạ muốn muốn trở nên mạnh hơn Dục Vọng, đón lấy ngay tại Tiêu dạ vừa muốn mở miệng nói cái gì thời điểm, Hải Quân Thượng Tá Smoker liền hít miệng tức giận nói:

"Ai, ta sớm nên nghĩ đến ngươi không phải là cực hạn tại trong đông hải Nhân Vật."

"Đúng vậy, ngươi Thiên Đường là Đại hải trình, chỗ đó có rất nhiều khiêu chiến cùng đợi ngươi."

"Chỉ cần ngươi bay qua từng tòa núi cao mà nói..., tổng có một ngày ngươi biết (sẽ) đứng ở thế giới đỉnh cao nhất đấy."

"Nhưng là, Lucifinil."

Nói qua, Hải Quân Thượng Tá Smoker bỗng nhiên dừng một chút, chợt tiếp tục nói:

"Ngươi thật sự đã quyết định sao?"

"Ngươi làm như vậy là muốn buông tha cho thân phận của Hải Quân, chân chính trở thành một tên Hải Tặc chứ?!"

"Ta nghĩ, ngươi hẳn là cùng với mũ rơm Hải Tặc Đoàn cùng một chỗ tiến về trước Đại hải trình chứ?!"

Nghe được Hải Quân Thượng Tá Smoker lời nói về sau, Tiêu dạ lập tức lắc đầu, nói ra:

"Ta không có cùng mũ rơm Hải Tặc Đoàn cùng nhau ý tứ, bởi vì ta đã để bọn hắn đi trước Đại hải trình chờ ta rồi."

"Ta không muốn cùng bất luận kẻ nào làm bạn, bởi vì ta có thuộc về ta mình Mạo Hiểm."

"Smoker Thượng Tá, ngươi có thể yên tâm."

"Chỉ cần không có gì bất ngờ xảy ra, ta vĩnh viễn sẽ không buông tha cho mình thân phận của Hải Quân."

"Bởi vì ta trong lòng còn có Chính Nghĩa. Cho nên ta vĩnh viễn là Hải Quân người, ta vĩnh viễn là Smoker Thượng Tá dưới trướng!"

"Được, ta muốn đúng là ngươi những lời này!"

Tại Tiêu dạ vừa mới nói tới chỗ này thời điểm. Hải Quân Thượng Tá Smoker liền vui mừng cười nói:

"Cho dù ngươi không ở Smoker Hải Quân Cơ Địa ở bên trong, ngươi cũng phải nhớ kỹ mình là Smoker Hải Quân Cơ Địa một thành viên!"

Chấp Chưởng Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ