Chấp Chưởng Vô Hạn 15

165 2 0
                                    

Chương 150: Cạnh nhanh chóng, năm phút đồng hồ!

Tiêu dạ không rõ ràng lắm kiệt xuất A Mẫu cho dưới mình độc, Độc Tính đến cùng như thế nào.

Nhưng là Tiêu dạ phi thường tinh tường, mình là nhất định phải tiêu diệt trước mặt Sa Mạc Hạt Vương đấy!

Năm phút đồng hồ Sinh Mệnh thì như thế nào?!

Tiêu dạ không đối với tín mình trong vòng năm phút giải quyết không hết trước mặt Sa Mạc Hạt Vương!

Coi như là Tiêu dạ đang làm gỏi Sa Mạc Hạt Vương về sau, biết (sẽ) bởi vì kiệt xuất A Mẫu hạ độc mà nguy cấp Sinh Mệnh.

Nhưng là, Tiêu dạ là Thần Chi Lĩnh Vực người thừa kế, cái này tốt Tiêu dạ hoàn toàn có thể đè xuống mình cổ tay phải người thừa kế bao cổ tay cái nút, Triệu Hồi Xuất Thần chi Lĩnh Vực hối đoái nền tảng đến hối đoái Giải Dược. Thần Chi Lĩnh Vực hối đoái nền tảng bên trong Đạo Cụ, chỉ có Tiêu dạ không nghĩ tới, không có Tiêu dạ hối đoái không đến đấy. Tiêu dạ tại Hải Tặc Vương trong thế giới tích góp từng tí một rất nhiều công huân huân chương cùng Luân Hồi điểm, này không phải là Tiêu dạ cho mình lưu lại một trương Át Chủ Bài sao? Hiện tại Tiêu dạ đã bởi vì Sa Mạc Hạt Vương mất đi một bả Lam Sắc Phẩm Giai vũ khí, Tiêu dạ thật sự là không quan tâm lại Lãng Phí một ít công huân huân chương cùng Luân Hồi điểm rồi.

Cho nên...

Ngay tại Sa Mạc Hạt Vương vừa dứt lời thời điểm, Tiêu dạ nhắm ngay Sa Mạc Hạt Vương tựu triển khai mãnh liệt thế công!

Tiêu dạ đang dùng trong cơ thể Thân Thể Năng Lượng chuyển hóa làm võ hình hóa Vũ Trang sắc Bá Khí, đến áp chế trong cơ thể mình bị kiệt xuất A Mẫu chỗ hạ độc đấy. Tuy nhiên cái này tốt có khả năng ảnh hưởng đến Tiêu dạ sử dụng võ hình hóa Vũ Trang sắc khí phách hiệu quả, nhưng mà cái này tốt đã đầy đủ Tiêu dạ để đối phó Sa Mạc Hạt Vương rồi. Chợt, khi (làm) Tiêu dạ trong nháy mắt Thời Gian đi vào Sa Mạc Hạt Vương trước mặt trong nháy mắt, Tiêu Norton lúc đem trong cơ thể võ hình hóa Vũ Trang sắc Bá Khí chia làm hai bộ phân, trong đó ba Thành Tiến đi Phòng Ngự, Thất Thành dùng (khiến cho) dùng để công kích.

Bởi như vậy, Tiêu dạ võ hình hóa Vũ Trang sắc khí phách Tiềm Lực hoàn toàn bị phát huy đi ra, chẳng khác gì là biến hướng tăng lên Tiêu dạ Lực công kích. Hơn nữa, Tiêu dạ thời điểm này còn đang sử dụng Đệ Lục nhận thức Ý Thức đến quan sát Sa Mạc Hạt Vương nhất cử nhất động. Đồng thời, Đệ Lục nhận thức Ý Thức đang sử dụng thời điểm đối với võ hình hóa Vũ Trang sắc Bá Khí vẫn là có Lực Lượng tăng thêm, nói đúng là Tiêu dạ hiện tại sử dụng võ hình hóa Vũ Trang sắc khí phách Lực Lượng, hoàn toàn không kém gì Tiêu dạ không có trúng độc thời điểm rồi.

Nhưng mà, khi (làm) Tiêu dạ đi vào Sa Mạc Hạt Vương trước mặt, một quyền đánh vào Sa Mạc Hạt Vương bụng của thời gian. Này có được khổng lồ hình thể Sa Mạc Hạt Vương vậy mà hoàn toàn không thấy Tiêu dạ đồng nhất nhớ mãnh liệt công kích, nó chỉ là vung lên mình một cái đuôi, nhắm ngay Tiêu dạ phương hướng tựu đâm đi qua. Không nghi ngờ chút nào, Tiêu dạ khá là kinh ngạc, bởi vì Tiêu dạ thật không ngờ toàn lực của mình một quyền cũng không có cách nào đánh vỡ Sa Mạc Hạt Vương Phòng Ngự. Chẳng lẽ, là Sa Mạc Hạt Vương Phòng Ngự so Tiêu dạ sử dụng võ hình hóa Vũ Trang sắc khí phách công kích còn mạnh hơn sao?!

Chấp Chưởng Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ