Quyển 4.
Chương 1: Trở về, Nhiệm Vụ!
"Người thừa kế 16286 số 38, phải chăng bây giờ trở về Quy Thần chi Lĩnh Vực."
"Vâng" hoặc là "Không".
"..."
Lắng nghe quen thuộc Thần Chi Lĩnh Vực thanh âm nhắc nhở vang lên, Tiêu dạ cũng biết rằng là cùng mình sân nhà thế giới: Thất Long Châu thế giới nói từ biệt thời khắc, chợt Tiêu dạ liền lựa chọn "Vâng" tuyển hạng, chuẩn bị trở về Quy Thần chi Lĩnh Vực Không Gian. Bởi vì, Tiêu dạ lúc này đây trải qua là Thí Luyện thế giới duyên cớ, cho nên Tiêu dạ cũng không trở về về thế giới hiện thật chuẩn bị Thời Gian, tựu muốn tiếp tục bắt đầu mình đánh Phá Thần chi Lĩnh Vực một thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh cái chắn nhiệm vụ.
Cho nên, thừa dịp trở lại Quy Thần chi lĩnh vực đoạn này Thời Gian, Tiêu dạ cần muốn nghỉ ngơi cho khỏe hạ xuống, buông lỏng mình ở Thất Long Châu thế giới căng cứng Tinh Thần. Dù sao, đánh Phá Thần chi Lĩnh Vực một thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh cái chắn Luân Hồi thế giới tràng cảnh, có thể phải so Tiêu dạ tại Thất Long Châu thế giới Mạo Hiểm còn Khủng Bố. Cần thiết chuẩn bị một chút vẫn là tốt, miễn cho Tiêu dạ tới rồi đánh Phá Thần chi Lĩnh Vực một thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh cái chắn thời điểm, bởi vì chuẩn bị chưa đủ mà tự loạn trận cước.
"Vù..."
Theo Tiêu dạ lựa chọn trở lại Quy Thần chi Lĩnh Vực Không Gian tuyển hạng bắt đầu, một Đạo Quang màn lập tức đã rơi vào Tiêu dạ trên người, đem Tiêu dạ mang rời khỏi Thất Long Châu thế giới. Trở lại Quy Thần chi Lĩnh Vực Không Gian thời điểm, giẫm phải mênh mông Tinh Không tràng cảnh, Tiêu dạ một Thời Gian vậy mà ngây dại. Bỗng nhiên tầm đó, Tiêu dạ phát hiện như vậy Cảm Giác mới là mình muốn, phảng phất Chúng Sinh đều tại mình dưới chân Cảm Giác, quả thực là làm cho mê luyến, thậm chí Tiêu dạ đều quên quan sát toàn bộ 3d hơi co lại Hình Chiếu hình ảnh, này Thượng Diện nhớ đích là Tiêu dạ tại Hải Tặc Vương thế giới kinh nghiệm cùng Mạo Hiểm.
Mới vào Thất Long Châu thế giới thời điểm, Tiêu dạ còn chẳng qua chỉ là một gã Thần Chi Lĩnh Vực một thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh đồ gà bắp mà thôi. Bây giờ Tiêu dạ thực lực đã gần như Thần Chi Lĩnh Vực Tam Thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh Cường Giả, tại Thần Chi Lĩnh Vực trong cũng có thể nói là một phương Hào Cường tồn tại. Cùng Tôn Ngộ Không Chiến Đấu. Cùng Red—Ribon Quân Đoàn so đấu, lần thứ nhất giao thủ Thần Chi Lĩnh Vực Tam Thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh cường giả từng màn, là ghi tạc Thần Chi Lĩnh Vực trong không gian đấy, thuộc về Tiêu dạ phát triển.
Ngay sau đó...
Đợi đến lúc Tiêu dạ xem hết mình ở Thất Long Châu thế giới toàn bộ Mạo Hiểm về sau, Thần Chi Lĩnh Vực Không Gian lại một lần nữa nhắc nhở Tiêu dạ nói:
"Người thừa kế 16286 số 38, ngươi đã thành công trở lại Quy Thần chi Lĩnh Vực, phải chăng tiến hành Hoàn Mỹ chữa trị."
"Nhắc nhở: Kiểm tra đến người thừa kế 16286 số 38 Thân Thể xuất hiện dị thường, tiến hành Hoàn Mỹ chữa trị cần tiêu hao 1000 điểm Luân Hồi điểm. Hắc Thiết huân chương 1 miếng."