Chấp Chưởng Vô Hạn 17

103 0 0
                                    

Chương 220: Carling tháp nguy cơ!

Đang lúc Điên Phong minh luân hồi giả nhóm (đám bọn họ) sử dụng Đại ma vương Pôcôllô dưới trướng Ma Tộc Chiến Sĩ Lực Lượng, đến giúp đỡ niên mại Đại ma vương Pôcôllô lần nữa khôi phục sức sống thanh xuân thời điểm, hoa vũ Tiểu Đao chính mang theo Tiêu dạ tại một chỗ bí ẩn trong sơn động Dưỡng Thương. Nhưng là, suốt ba ngày thời gian trôi qua, Tiêu dạ vẫn là một điểm tỉnh lại dấu hiệu đều không có, điều này làm cho hoa vũ Tiểu Đao đang lo lắng Tiêu dạ thương thế đồng thời, không khỏi lo lắng Điên Phong minh luân hồi giả thời điểm này tựu giết tới, nguy hiểm cho Tiêu dạ cùng hoa vũ Tiểu Đao Tánh Mạng.

Hiện tại Điên Phong minh luân hồi giả tuy nhiên chỉ còn lại có ba người tại Thất Long Châu trong thế giới, Nhưng là cái này ba gã Điên Phong minh luân hồi giả đều là Điên Phong minh Thập Nhị Sát trong Tinh Anh tồn tại. Không nói trước này hai tờ Điên Phong minh Thập Nhị Sát bên trong Vương Bài rồi, chính là lúc trước phản bội chạy trốn Sát Thiên minh hai đám Cuồng Phong, cũng không phải hoa vũ Tiểu Đao một người có thể đối phó. Cho nên, hoa vũ Tiểu Đao muốn phòng ngừa Điên Phong minh luân hồi giả tại lúc này tập kích tới, đến lúc đó hắn và Tiêu dạ hai cái mạng khả năng đều phải giao cho tại Điên Phong minh luân hồi giả trong tay rồi.

Cho nên, ngay tại Tiêu dạ suốt hôn mê ba ngày sau đó, hoa vũ Tiểu Đao mà bắt đầu lưng cõng trọng thương Tiêu dạ bốn phía bôn ba lên. Hoa vũ Tiểu Đao mang theo Tiêu dạ một bên bốn phía bôn ba, lại muốn trốn khỏi Điên Phong minh luân hồi giả đuổi giết, cái này không thể nghi ngờ đối với Tiêu dạ Thương Thế khỏi hẳn rất bất lợi, Nhưng là hoa vũ Tiểu Đao biết rõ cái này điểm cũng không có bất kỳ biện pháp nào. Tiêu dạ Thương Thế thật sự là quá nặng đi, phải chăng có thể chân chính khôi phục lại, kỳ thật hoa vũ Tiểu Đao cũng không chịu định. Hiện tại hoa vũ Tiểu Đao chỉ là ôm một điểm hi vọng mà thôi, hi vọng Tiêu dạ có thể khôi phục lại mà thôi.

Vạn hạnh chính là, tại cái này ba ngày trong thời gian Tiêu dạ vẫn luôn không có phải chết đi dấu hiệu, điều này làm cho hoa vũ Tiểu Đao Cảm Giác Tiêu dạ nhất định có thể sống tới. Chỉ là, mỗi khi hoa vũ Tiểu Đao chứng kiến Tiêu dạ tại trong hôn mê thần tình thống khổ lúc, hoa vũ Tiểu Đao kỳ thật đều muốn trợ giúp Tiêu dạ giải thoát, tại trên đường xuống Hoàng tuyền tiễn hắn một đoạn. Dù sao, Tiêu dạ phải chăng có thể sống qua tới vẫn là hai chuyện, tại Tiêu dạ trước khi chết vậy mà thừa nhận thống khổ như vậy, hoa vũ Tiểu Đao thoạt nhìn đều có chút tại lòng không đành.

Đúng vậy, hoa vũ Tiểu Đao đích thật là Sát Thiên minh luân hồi giả. Theo lý thuyết hắn và Tiêu dạ cũng không khả năng có tốt như vậy quan hệ. Nhưng là, tại Thất Long Châu thế giới trong mạo hiểm, hoa vũ Tiểu Đao cùng Tiêu dạ dần dần sinh ra ràng buộc, sinh ra nồng hậu dày đặc tình hữu nghị. Cho dù Tiêu dạ cùng Sát Thiên minh có một chút Cừu Oán, Nhưng là hoa vũ Tiểu Đao vẫn đang nguyện ý tiếp nhận Tiêu dạ cái này cái Bằng Hữu. Thậm chí có khả năng lời nói, hoa vũ Tiểu Đao muốn cho Tiêu dạ gia nhập vào Sát Thiên minh ra, gia nhập vào Sát Thiên minh Tinh Anh hai đám chính giữa.

Đương nhiên. Hoa vũ Tiểu Đao muốn cho Tiêu dạ gia nhập vào Sát Thiên minh Tinh Anh hai đám ra, Đệ Nhất nguyên nhân chính là hoa vũ Tiểu Đao cùng Tiêu dạ có thâm hậu hữu nghị, đó là tại nguy cơ tứ phía Thất Long Châu trong thế giới chậm rãi sinh ra. Còn hoa vũ Tiểu Đao muốn cho Tiêu dạ gia nhập Sát Thiên minh Tinh Anh hai đám cái nguyên nhân thứ hai, chính là Tiêu dạ có được gia nhập Sát Thiên minh Tinh Anh hai đám Tiềm Lực. Ngẫm lại xem đi, tại hoa vũ Tiểu Đao trong mắt Tiêu dạ chỉ là một Thần Chi Lĩnh Vực một thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh luân hồi giả mà thôi.

Chấp Chưởng Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ