Chấp Chưởng Vô Hạn 21

127 0 0
                                    

Chương 40: Kế Hoạch!

Yakushi Kabuto cùng Hatake Kakashi Chiến Đấu tuyệt đối cho Tiêu dạ rất lớn dẫn dắt, đặc biệt Yakushi Kabuto chỉ là sử dụng mấy cái Hạ Cấp Nhẫn Thuật dưới tình huống, liền từ Hatake Kakashi cùng phần đông Ám Bộ trong tay chạy ra ngoài, càng làm cho Tiêu dạ mơ hồ thấy được đánh Phá Thần chi Lĩnh Vực một thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh cái chắn khả năng. Hay hoặc là nói, Tiêu dạ đến giờ phút nầy mới thực sự hiểu rõ Thần Chi Lĩnh Vực một thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh cái chắn là cái gì, Cực Hạn Luân Hồi thế giới tràng cảnh là cái gì!

Đầu tiên, trước nói một câu Cực Hạn Luân Hồi thế giới tràng cảnh, thì ra là Tiêu dạ Hiện Tại Kinh lịch SSS cấp khó khăn Hỏa Ảnh Nhẫn Giả thế giới. SSS cấp khó khăn Hỏa Ảnh Nhẫn Giả thế giới tuyệt đối là Thần Chi Lĩnh Vực một thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh khó khăn nhất mấy cái thế giới một trong, hắn khó khăn địa phương ngay tại ở độ khó lên, sss Cấp Bậc khó khăn Thần Chi Lĩnh Vực một thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh, trong đó vậy mà sẽ xuất hiện một ít thực lực có thể so với Thần Chi Lĩnh Vực năm đời giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh Cường Giả, đây quả thực không phải Thần Chi Lĩnh Vực một thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh người thừa kế luân hồi giả có thể ứng phó tới!

Tại Thần Chi Lĩnh Vực một thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh trong đó, mạnh nhất Thần Chi Lĩnh Vực người thừa kế luân hồi giả như Tiêu dạ như vậy, cơ hồ là ít càng thêm ít. Cho nên, Đại Bộ Phận Thần Chi Lĩnh Vực một thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh luân hồi giả, cũng chỉ là có được Thần Chi Lĩnh Vực một thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh cường giả thực lực mà thôi, bọn họ đến đến Cực Hạn Luân Hồi thế giới tràng cảnh trong đó, lại muốn gây ra Thần Chi Lĩnh Vực ban bố đầu mối chính Nhiệm Vụ, lại muốn tại nguy hiểm như thế trong hoàn cảnh tồn sống sót, quả thực cơ hồ có thể nói là không có khả năng hoàn thành sự tình.

Nhưng là, vì sao có nhiều như vậy Thần Chi Lĩnh Vực người thừa kế luân hồi giả có thể thuận lợi đến Thần Chi Lĩnh Vực Nhị Thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh đâu này? Chẳng lẽ nói, là vì những Thần Chi Lĩnh Vực đó người thừa kế luân hồi giả đều là so sánh may mắn, gặp vận may lớn cho nên mới có thể đánh Phá Thần chi Lĩnh Vực một thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh cái chắn sao? Nguyên bản, Tiêu dạ cũng cho rằng như thế, nhưng khi Tiêu dạ chứng kiến Yakushi Kabuto tại Hatake Kakashi trước mặt biểu hiện ra thực lực về sau, Tiêu dạ đột nhiên Cảm Giác mình khả năng sai rồi.

Cực Hạn Luân Hồi thế giới tràng cảnh tồn tại, có thể là vì nghiền ép tham gia Cực Hạn Luân Hồi thế giới tràng cảnh Thần Chi Lĩnh Vực người thừa kế luân hồi giả, để cho những cái...kia muốn đánh Phá Thần chi Lĩnh Vực cái chắn Thần Chi Lĩnh Vực người thừa kế luân hồi giả, tại cực hạn dưới áp chế Đột Phá mình. Tối chung nát bấy Cực Hạn đánh vỡ cái chắn. Thật giống như Thần Chi Lĩnh Vực một thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh cái chắn đồng dạng, chính là đem Thần Chi Lĩnh Vực một thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh người thừa kế luân hồi giả tụ tập lại một lược, để cho bọn họ tại Cực Hạn Luân Hồi thế giới tràng cảnh trong thể nghiệm độ khó, tối chung tại cường đại dưới áp lực Đột Phá mình, nát bấy Thần Chi Lĩnh Vực một thế giới Luân Hồi thế giới tràng cảnh cái chắn.

Chấp Chưởng Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ