Chương 200: Nghệ Thuật, bạo tạc nổ tung!
Nguyên bản, Tiêu dạ là muốn sử dụng Minatsuki nhất tộc huyết mạch Lực Lượng, lợi dụng Băng Độn đến đóng băng lại Đệ Tam Đại Phong Ảnh Khôi Lỗi, cái này tốt là có thể chặt đứt Đệ Tam Đại Phong Ảnh Khôi Lỗi cùng Xích Sa Chi Hạt ở giữa liên hệ. Kể từ đó, Tiêu dạ tựu không cần đang đối mặt Đệ Tam Đại Phong Ảnh khôi lỗi thời điểm phát sầu, dù sao Khôi Lỗi vĩnh viễn là Khôi Lỗi, đã không có Xích Sa Chi Hạt người này cường hãn Khôi Lỗi Sư điều khiển, Đệ Tam Đại Phong Ảnh Khôi Lỗi căn bản cũng không có nửa điểm Uy Hiếp, giống như vật chết đồng dạng.
Nhưng là, Tiêu dạ thật không ngờ Xích Sa Chi Hạt vẫn còn có cùng loại với bộ điều khiển từ xa đấy, loại này bộ điều khiển từ xa phải là điều khiển Đệ Tam Đại Phong Ảnh khôi lỗi, hiển nhiên Xích Sa Chi Hạt cũng nghĩ qua cùng Đệ Tam Đại Phong Ảnh Khôi Lỗi mất đi liên lạc thời điểm, nên như thế nào khống chế Đệ Tam Đại Phong Ảnh Khôi Lỗi khôi phục khống chế. Chỉ là, Tiêu dạ cặp kia Tam Câu Ngọc hình thái Sharigan đã đã nhận ra Xích Sa Chi Hạt Động Tác, cho nên Tiêu dạ kế tiếp muốn làm sự tình, tựu là hoàn toàn hủy diệt Đệ Tam Đại Phong Ảnh Khôi Lỗi.
Hiện tại, Đệ Tam Đại Phong Ảnh Khôi Lỗi đã bị hủy diệt rồi hơn một nửa, này Mangekyo Sharingan Nhãn Thuật: Thiên Chiếu cũng không phải đùa giỡn, đặc biệt Tiêu dạ đang sử dụng Mangekyo Sharingan Nhãn Thuật: Thiên Chiếu thời điểm, càng là tiêu hao số lớn Vô Biên Sát Đạo "Sát Khí", ngắn nội tựu hủy diệt rồi cỗ kia Đệ Tam Đại Phong Ảnh khôi lỗi một nửa Thân Thể. Giờ này khắc này, này bị Băng Phong ở trong đó Đệ Tam Đại Phong Ảnh Khôi Lỗi tàn phá không chịu nổi, đúng là Tiêu dạ hủy diệt hắn cơ hội tốt nhất.
Một giây sau, này đóng băng lại Đệ Tam Đại Phong Ảnh khôi lỗi khối băng, chợt bắt đầu một chút xíu di động. Dùng phương thức như vậy khống chế Minatsuki nhất tộc huyết mạch Lực Lượng, mặc dù đối với hiện nay Tiêu dạ mà nói hơi chút có một chút cố hết sức. Nhưng Tiêu dạ Vô Biên Sát Đạo "Sát Khí" vẫn còn là sung túc, có thể tại vài giây đồng hồ ở trong phá đi Đệ Tam Đại Phong Ảnh Khôi Lỗi. Mà Xích Sa Chi Hạt nhìn thấy Tiêu dạ lại muốn hoàn toàn phá đi Đệ Tam Đại Phong Ảnh Khôi Lỗi, trong ánh mắt cũng xuất hiện một vòng vẻ lo lắng, dù sao Đệ Tam Đại Phong Ảnh Khôi Lỗi, Nhưng là Xích Sa Chi Hạt tối trân quý Khôi Lỗi một trong ah!
Đã từng, Xích Sa Chi Hạt đang giết chết Đệ Tam Đại Phong Ảnh thời điểm tựu hao tổn phí hết rất lớn Lực Khí, bởi vì hắn cần phải bảo đảm Đệ Tam Đại Phong Ảnh Thân Thể nguyên vẹn, cái này tốt mới có thể chế tạo ra cường đại Khôi Lỗi. Đệ Tam Đại Phong Ảnh bị Xích Sa Chi Hạt hoàn chỉnh giết chết, chỉ là Xích Sa Chi Hạt Chế Tạo Đệ Tam Đại Phong Ảnh khôi lỗi bước đầu tiên mà thôi. Tiếp đó, Xích Sa Chi Hạt muốn tinh luyện Đệ Tam Đại Phong Ảnh khôi lỗi Charka. Càng là muốn hoàn toàn cướp đoạt Đệ Tam Đại Phong Ảnh thân thể chỗ thần bí. Dung nhập vào Khôi Lỗi bên trong.
Thậm chí, mà ngay cả Chế Tạo Đệ Tam Đại Phong Ảnh khôi lỗi Tài Liệu, đều là Xích Sa Chi Hạt tại Nhẫn Giả giới bên trong kiên nhẫn sưu tập đến đấy. Không nói trước Đệ Tam Đại Phong Ảnh khôi lỗi giá trị, chính là Chế Tạo Đệ Tam Đại Phong Ảnh Khôi Lỗi tài liệu giá trị. Tại Nhẫn Giả giới cũng đã có thể nói là thiên giới. Cho nên. Không phải vạn bất đắc dĩ thời điểm. Xích Sa Chi Hạt là tuyệt đối không có khả năng để cho Đệ Tam Đại Phong Ảnh Khôi Lỗi cứ như vậy bị hư hao đấy, càng là không thể hư hao tại Tiêu dạ trong tay.