Chấp Chưởng Vô Hạn 5

432 2 0
                                    

Chương 125: Đại Vũ mưa lớn, khổ chiến!

Biển tròn lịch 1520 năm tháng 2 29 nhật Lăng Thần 1 lúc 59 phân. [Văn Tự xuất ra đầu tiên. com! * 'Ngũ chín học thư hữu truyện '

Đông Hải cảnh Nội Mông tạp Hải Quân Cơ Địa tọa lạc Hòn Đảo.

Đại Vũ mưa lớn thiên không biết tự lúc nào nảy sinh mây đen đã là bỗng nhiên rậm rạp Thiểm Điện vạch phá Trường Không đón lấy mưa lớn Đại Vũ tựu đập xuống khiến cho Mông Tạp [Monka] Hải Quân Cơ Địa Hải Quân bị ép kết thúc lùng bắt trở lại Mông Tạp [Monka] Hải Quân Cơ Địa khi (làm) Trung Đẳng đến sau cơn mưa lại tiếp tục Chấp Hành Nhiệm Vụ. Mà tại lúc này Mông Tạp [Monka] Hải Quân Cơ Địa tọa lạc Hòn Đảo trong xung đều là hơi nước trắng mịt mờ một mảnh cơ hồ không thể nhìn thấy bất luận cái gì nhưng chính là tại bết bát như vậy Thiên Khí hạ tại cái này tòa trên đảo đã có một người không để ý chút nào mưa Thủy Nhược Băng Bạc giống như nện tại mình thân kiên trì hành tẩu ở tòa này bị mưa bao trùm Hòn Đảo trung hành động.

Mà người này...

Đúng là cáo biệt Monkey. d. Luffy cùng Roronoa. Zoro bọn người trước đến tìm kiếm Hải Quân giáo Mông Tạp [Monka] Tiêu dạ!

Nguyên khi (làm) Tiêu dạ tụ hợp Monkey. d. Luffy cùng Roronoa. Zoro bọn người về sau biết được Hải Quân giáo Mông Tạp [Monka] dĩ nhiên đào thoát đi ra thời điểm Tiêu Norton lúc Cảm Giác mình không cách nào nữa tiếp tục hoàn thành này hạng A cấp che dấu chi nhánh Nhiệm Vụ: Mông Tạp [Monka] thủ cấp chỉ có thể trầm mặc cùng đợi tàn khốc Thần Chi Lĩnh Vực Trừng Phạt Hàng Lâm. Nhưng là ở Tiêu dạ theo Monkey. d. Luffy trong miệng biết được Hải Quân giáo Mông Tạp [Monka] tại chạy trốn thời điểm đồng dạng đã bị tương đương nghiêm trọng Thương Thế thậm chí vì vậy mà mất đi một cánh tay thời điểm đột nhiên tự Tiêu dạ trong lòng không được nổi lên một cái ý nghĩ...

Đó chính là... Nếu là hắn tiếp tục đuổi đuổi Hải Quân giáo Mông Tạp [Monka] mà nói có lẽ còn có hi vọng chiến thắng vị này đã từng không thể chiến thắng Cường Địch!

Lúc này cái này tòa Hòn Đảo ác liệt Thiên Khí tuy nhiên không có khả năng ngăn cản Tiêu dạ tìm kiếm Hải Quân giáo Mông Tạp [Monka] bộ pháp. Nhưng phi thường hữu hiệu chậm lại Tiêu dạ hành động Tốc Độ. Cuồng Phong xé rách lấy chung quanh cây cối Diệp Tử giống như là Vô Hình mà thô bạo bàn tay khổng lồ hung hăng xé rách lấy kiều nộn nữ nhân tóc thời điểm này Tiêu dạ cuối tầm mắt nhìn không tới đường xá chỉ có thể nhìn thấy một mảnh như như đại dương thảm màu trắng. Hơn nữa... Trải qua Đại Vũ cọ rửa Đạo Lộ thật sự làm cho có chút sợ Đạo Lộ hiểm trở mà trơn ướt rất dễ dàng sẽ làm cho ngoài ý muốn Thân Tử Bi Kịch.

Suốt thập phút Thời Gian...

Tiêu dạ nương tựa theo mình không có gì sánh kịp Tốc Độ Di Chuyển chạy như điên lần cả tòa Hòn Đảo chỉ kém cái này tòa Hòn Đảo bên trong một tòa Tiểu Sơn còn không có dò xét. Nhưng lúc Tiêu dạ đi vào cái này tòa Tiểu Sơn chỗ cao nhất chuẩn bị tìm kiếm Hải Quân giáo Mông Tạp [Monka] Thân Ảnh thời gian. Tiêu dạ nhìn xem cái này tràn đầy Ô Thủy cái hố Sơn Mạch lại không dám đi xuống dưới đi bởi vì cái này tốt mưa lớn Đại Vũ rất dễ dàng làm cho Sơn Thể nhảy nhót một khi tại loại này thung lũng chính giữa gặp nạn. Coi như là thân Thần Chi Lĩnh Vực người thừa kế Tiêu dạ đều không có tự tin có thể còn sống sót.

Chấp Chưởng Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ