Chương 185: Mr.PoPo!
Không nghi ngờ chút nào, vất vả lâu như vậy Thời Gian thật vất vả lại một lần nữa thấy được Thần Điện chỗ, Tiêu dạ cùng Tôn Ngộ Không đều khó có khả năng buông tha cho đi vào Thần Điện tu luyện cơ hội, cho nên Tiêu dạ cùng Tôn Ngộ Không coi như là kiên trì cũng muốn thông qua cuối cùng này Khảo Nghiệm. Nhưng là, cuối cùng này Khảo Nghiệm đối với Tiêu dạ cùng Tôn Ngộ Không thật sự mà nói là quá mức khó khăn, dù là Tiêu dạ cùng Tôn Ngộ Không đang cực khổ Tu Hành qua về sau, đã đối với Vu Lôi điện đã có được nhất định được miễn dịch năng lực, Nhưng là như thế này cường độ Lôi Điện, vẫn đang không phải Tiêu dạ cùng Tôn Ngộ Không có thể chống lại.
Thời gian dần trôi qua, Tiêu dạ đã Cảm Giác Tinh Thần có chút hoảng hốt, đó là nghiêm trọng Thương Thế tạo thành như vậy nguyên nhân. Tôn Ngộ Không tình huống cùng Tiêu dạ cũng gần như, hai người cứ như vậy chật vật nắm Như Ý Bổng, ai cũng không dám trước buông tay ra. Hiện tại so đấu đúng là Tiêu dạ cùng Tôn Ngộ Không Nghị Lực rồi, nếu như Tiêu dạ cùng Tôn Ngộ Không có thể gắng gượng qua cuối cùng này mấy trăm mét mà nói..., Tiêu dạ cùng Tôn Ngộ Không có thể được như nguyện nhìn thấy thần, hơn nữa đi theo thần tiến hành Tu Luyện.
Nhưng là...
Tiêu dạ cùng Tôn Ngộ Không nếu là không có biện pháp kiên trì mà nói..., này Tiêu dạ cùng Tôn Ngộ Không tựu thật sự muốn bại ở chỗ này.
"Ầm ầm... Ầm ầm..."
Điện Thiểm Lôi Minh, Cuồng Phong nổi lên bốn phía.
Cuồng Phong để cho Tiêu dạ cùng Tôn Ngộ Không Vô Pháp dễ dàng nắm giữ ở Như Ý Bổng, nếu hơi không cẩn thận mà nói..., Tiêu dạ cùng Tôn Ngộ Không sẽ tại dạng này không trung rơi xuống. Lôi Điện kích thích Tiêu dạ cùng Tôn Ngộ Không toàn thân cao thấp mỗi một cái Tế Bào, này dm Cảm Giác cùng đau đớn Cảm Giác căn bản không phải thường nhân có thể chịu được đấy. Còn có một trăm mét có thể đến Thần Điện rồi, nhưng mà vô luận là Tiêu dạ hay hoặc giả là Tôn Ngộ Không cũng đã cảm thấy mỏi mệt. Cuối cùng này 100m chính là Tiêu dạ cùng Tôn Ngộ Không muốn đối mặt cuối cùng cửa ải khó.
Trước kia Như Ý Bổng muốn duỗi dài 100m, Nhưng có thể chỉ cần chính là mấy giây Thời Gian.
Nhưng là hiện tại Tiêu dạ cùng Tôn Ngộ Không cũng không dám để cho Như Ý Bổng mở rộng quá nhanh. Bởi vì như vậy có khả năng để cho Tiêu dạ cùng Tôn Ngộ Không trực tiếp từ trên cao rơi xuống. Càng là tiếp cận Thần Điện, Lôi Điện cùng Cuồng Phong càng là mãnh liệt, một lần một lần dao động lấy Tiêu dạ cùng Tôn Ngộ Không quyết tâm. Khá tốt Tiêu dạ cùng Tôn Ngộ Không quyết tâm nếu so với Bàn Thạch còn cứng rắn hơn. Cứ như vậy, Tiêu dạ cùng Tôn Ngộ Không rốt cục đi tới Thần Điện dưới sự che chở, thông qua được Lôi Điện cùng Cuồng Phong song trọng Khảo Nghiệm!
"Ngộ Không! chúng ta thành công!"
Khi (làm) Tiêu dạ cùng Tôn Ngộ Không bắt lấy đi thông Thần Điện địa giai bậc thang lúc, Tiêu dạ cũng không khỏi phi thường mừng rỡ nói với Tôn Ngộ Không:
"Ngộ Không! chúng ta cuối cùng thành công!"
"Chúng ta suốt cố gắng hơn một tháng Thời Gian, cuối cùng tại chúng ta thành công đi vào Thần Điện rồi!"