Quyển 2.
Chương 1: Lựa chọn, tùy cơ hội tiến vào!
Tuy nhiên Thần Chi Lĩnh Vực Không Gian thiết kế lấy Thân Phận bảo hộ biện pháp, tại Thần Chi Lĩnh Vực trong không gian mỗi vị trí người thừa kế luân hồi giả đầu đều bao phủ một tầng sương mù, do đó trợ giúp che dấu mỗi vị trí người thừa kế luân hồi giả Thân Phận. Nhưng khi Tiêu dạ phát giác hiện sau lưng tự mình đi theo mười mấy tên luân hồi giả lúc, Tiêu dạ vẫn là tại Đệ Nhất Thời Gian suy đoán ra bọn này luân hồi giả nhất định là Thiểm Quang minh thành viên, bởi vì lúc này cho dù Tiêu dạ đã đã đi ra Hỏa Ảnh Nhẫn Giả thế giới rất dài một đoạn Thời Gian, nhưng mà Tiêu dạ làm thế nào đều không thể nào quên Thiểm Quang minh cái vị kia Hắc Bào luân hồi giả... Sony Ericsson!
Lúc trước Tiêu dạ theo Hỏa Ảnh Nhẫn Giả thế giới trở về đến Thần Chi Lĩnh Vực Không Gian thời điểm, hắn tựu cân nhắc tới rồi mình trải qua hạ cái thế giới trong tất nhiên sẽ cùng Thiểm Quang minh hoặc là Sát Thiên minh là địch. Cho nên vào lúc đó Tiêu dạ cũng đã bắt tay vào làm thu thập nổi lên Thiểm Quang minh cùng Sát Thiên minh Tình Báo, tuy nhiên đạt được chính thức hữu dụng Tình Báo cơ hồ cực hơi, bất quá Tiêu dạ nhưng lại đã biết tại Hỏa Ảnh Nhẫn Giả thế giới Mộc Diệp Thôn lúc, tên kia một kích trọng thương mình Hắc Bào luân hồi giả tên gọi là Sony Ericsson.
Mà ở Tiêu dạ thu tập được trong tình báo, Tiêu dạ còn biết Sony Ericsson tại Thiểm Quang minh bên trong Địa Vị cực cao... Gần với Thục Đồ đợi (các loại) vài tên luân hồi giả.
Cho nên khi Tiêu dạ chứng kiến tại Thiểm Quang minh trong có được siêu nhiên địa vị Sony Ericsson rõ ràng cũng tham gia tới rồi ngăn giết hành động của mình trong lúc, Tiêu dạ không khỏi lập tức đã ngừng lại bước vào trước mặt này phiến lam sắc quang cửa Động Tác, xoay người lại có chút kiêng kỵ nhìn về phía Sony Ericsson. Rất hiển nhiên, nếu Thiểm Quang minh trong không có Sony Ericsson cái loại này trải qua mấy lần Luân Hồi thế giới cường hãn luân hồi giả mà nói..., có được người thừa kế Đặc Quyền Tiêu dạ chắc chắn sẽ không giống hiện tại như vậy cố kỵ liền phải chăng muốn vào lúc này tiến nhập Luân Hồi thế giới đều sinh ra do dự.
"Hô..."
"Hiện tại nhất định phải tỉnh táo, ngàn vạn không thể để cho Thiểm Quang minh những cái thứ này nhìn ra cái gì."
Tiêu dạ một mặt trong lòng trong lặng lẽ an ủi mình, một mặt hướng mình người thừa kế bao cổ tay thẩm tra lấy vấn đề, lập tức liền được Thần Chi Lĩnh Vực nhắc nhở:
"Đinh..."
"Người thừa kế 16286 số 38, ngươi phải tại trong vòng 40 phút tiến nhập Luân Hồi thế giới "
"Người thừa kế 16286 số 38 ngươi phải tại trong vòng 40 phút tiến nhập Luân Hồi thế giới "
"Đinh..."
"Người thừa kế 16286 số 38, ngươi kế tiếp sắp tiến vào Luân Hồi thế giới là: Kẻ dối trá quỷ — cháu thế giới.
"Người thừa kế 15286 số 38, ngươi cũng có thể khi tiến vào kế tiếp Luân Hồi thế giới trước khi lựa chọn tùy cơ hội tiến vào phương thức, phải chăng lựa chọn tùy cơ hội tiến nhập Luân Hồi thế giới."