"Mà nương của muội cũng là thương tỷ tỷ từ bé đã chịu nhiều đáng thương nên thương yêu hơn, quan tâm hơn một chút, muội muội đương nhiên là tán thành." Câu trả lời vô cùng hoàn mỹ, một chút cũng không lộ ra vẻ cứng nhắc, chỉ là nói rằng lớn bé đều có thứ tự nên là không giống nhau.
Chính là chỉ cần đôi ba lời như vậy, giả tạo nói ra những lời này, nàng kiếp trước chắc chắn sẽ tin.
Kiếp này, nàng đương nhiên sẽ không một lần nữa bị lừa, một lần nữa tin vào những lời nói giả dối này.
Cái gì mà thương tiếc, cái gì mà tôn trọng, tất cả đều là lừa người! Đều là tại quy củ ở nơi này, trưởng nữ và thứ nữ nếu được đối đãi như nhau thì chính là làm rối loạn quy củ!
Lâm Mạn Như đây là làm cho tất cả mọi người trong thế gian này thấy. Bà ta vừa dành được danh tiếng tốt, vừa có thể cho Tương Thu Thanh nhiều sự đối đãi hơn!
"Muội muội nói thế làm ta có chút xấu hổ, ta thường ngày luôn vô cùng biết ơn Nhị nương. Tốt, ta hôm nay đến đây cũng là để nói về chuyện hội ngắm hoa lần này. Nghĩ đến hôm qua muội muội cũng nghe qua chuyện, nên chắc muội muội cũng biết hội ngắm hoa lần này đối với tỷ tỷ là vô cùng quan trọng..." Tương Vân đứng dậy, đến bên cạnh Tương Thu Thanh ngồi xuống, cầm lấy tay nàng ta thật chặt, nhìn nàng ta với một ánh mắt tha thiết.
Tương Thu Thanh không kịp tránh né, chỉ có thể để cho Tương Vân nắm lấy tay mình thật chặt, nghe đến hội ngắm hoa lần này, trong lòng cũng có chút hồi hộp.
Hội ngắm hoa lần này đúng là một ngày vô cùng quan trọng đối với hai người.
"Tỷ tỷ đến cũng là mang trên mình danh nghĩa trưởng nữ của Phủ Thừa Tướng, chính là đại diện cho thể diện của Phủ. Thường ngày tỷ tỷ ít đi ra ngoài, lần này đến là muốn nhờ muội muội ở bên cạnh làm bạn, cũng là giúp đỡ tỷ tỷ một, hai điều! Lần này chắc là sẽ tiếp xúc nhiều với các tiểu thư thân phận cao quý của các thế gia, tỷ tỷ mặc dù...." Tương Vân khuôn mặt biểu hiện lên biểu tình khó nói, trong miệng khó có thể nói ra những lời giả dối, cuối cùng cũng chẳng thèm đếm xỉa mà nói thẳng: "Tỷ tỷ tuy là luôn coi hai tỷ muội ta không có gì khác nhau, nhưng mà tỷ tỷ sợ rằng các tiểu thư khuê các kia sẽ để ý đến thân phận của muội, muội vốn là do thiếp sinh ra nên lần này đến hội ngắm hoa, mong muội muội không mặc đồ vượt quá quy củ!"
Chết tiệt! Trong lòng Tương Thu Thanh ghét nhất chính là việc này! Nay lại bị Tương Vân nói thẳng ra, nhưng lại không thể để lộ ra sự tức giận.
"Tỷ tỷ yên tâm, muội muội biết đúng mực, sẽ không gây khó dễ cho tỷ tỷ!" Tương Thu Thanh lúng túng nở nụ cười, còn muốn giả vờ ôn nhu để động viên tâm tình của Tương Vân.
Tất cả các quý nữ của thế gia đều là coi quy củ đặt lên đầu như một kẻ ngu si, nàng ta rõ ràng đã là nữ nhi của Thừa Tướng, tại sáo vẫn không thể chen chân được vào cái chỗ kia.
Nàng ta làm sao có thể tự hạ thấp thân phận của mình mà chịu chung cảnh với các thứ nữ khác, nàng là chịu đựng quá đủ rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH PHẾ HẬU HỮU ĐỘC
Historical Fictiontác giả: Tiểu Trúc Sinh Kiếp trước nàng dịu dàng hiền thục, lại bị miễn cưỡng cắt thịt chí tử, sống lại một đời, nàng nhất định phải báo cái kia huyết hải thâm cừu, để kẻ thù sinh không được, chết không thể! thể loại: nữ cường, trọng sinh, HE, gia...