Part 2

24 0 0
                                    

ELLENE'S POV

     Baby now that I found you

     I won't let you go  

     I build my world around you

     I need you so,baby eventhough

     YOU dont need me

     You dont need me,,  No, No

Tok!  Tok!  Tok!

  "Ay baby!!" gulat ko.

  "Ellene ano ba naman yan? Pakanta kanta ka pa eh male-late na tayo sa first day natin" pasigaw na sabi ni Moody.

  " Chill ka lang Moody" sabay bukas ko ng pinto ng CR.

 

  " Kita ko na utak mo oh dahil sa laki ng butas ng ilong mo, eto na nga at tapos na ako maligo" pang-iinis ko pa lalo kay Moody.

  Hahaha weird ko no? kasi puro love songs ang kinakanta ko.

  Bakit ko nasabing weird? Kasi naman, honestly speaking, I've never been into a relationship eversince the world began.Choz!!! Eversince pinanganak ako in short NBSB,, in long No Boyfriend Since Birth. haha corny!

  Magpapakilala na po muna ako. Nauna na kasi ung pag-eemo ko eh sa first part.

  I'm Ellene Suarez ( Elin po ang basa indi Elen at  lalong indi Elyen), 19 years of age studying BS Nursing at J.Thomas University.

  Bilang graduating student ay mas hectic at mas stressful na ang schedule ko kaya pinagpilitan ko na kay mommy na mag dorm na ako.

  Yes! Dang abnormal no? Kung kelan graduating na at huling taon na saka ko pa naisipang magdorm.

  Actually dati ko pa namang gusto kaso etong mommy ko eh ayaw akong mawala sa paningin niya.

  Alam nyo na feeling ko medyo favorite nila ako ni daddy kahit hindi nila sinasabi sa akin.

  Buti na lang wala ng mahabang paliwanagan nung nagpaalam ako na gusto ko nang magdorm dahil good idea naman talaga ung gagawin ko. Sana nga dati ko pa naisip tong mga reasons na ito:

DISTANCE- super lapit lang sa school kasi nasa likod lang nito ung dorm ko.

ECONOMICAL IN TIME - dahil sa lapit ay indi na ako aabutin ng 1-2hours na biyahe gaya ng dati, siguro mga 5 to 10 minutes walk lang.1 hour siguro kung papasok ng  pagapang.Wahaha!

HAZARD FREE - wala ng encounter with masasamang loob sa mga jeep pati sa daan. Madalas kasi akong madukutan ng cellphone eh.

SAFETY - all girls lang kami sa dorm dahil iyon ang gusto ng may-ari. Puro chismisan lang malamang.

AFFORDABLE - 1500 pesos lang, san ka pa? DORM NA!!

√ na √ ang more time for studying.syempre sinama ko para lalong makumbinsi si mommy. Genius me, right?

√ At higit sa lahat pangsariling advantage---- FREEDOM!!! hahaha!!! Evil laugh

  Siyempre hindi ko na sinabi ung last kasi baka kung anong isipin ni momi at maging dahilan pa ng pagtanggi niya. Hehe

  I'm starting now my 4th year here at JTU yet wala pa ring nanliligaw sa akin. Sabi nila muka daw kasi akong mataray at sobrang lakas mang-bara.

  Kung physical appearance naman kasi ay ok naman ako:

<3 Given na na maganda ako. Sorry for the overflowing confidence.(^.^)v

Anyare Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon