-10-

115 4 2
                                    

Irene's POV

"Call Wendy." Saad ko. Agad namang naactivate ang voice command ng kotse ko at dinial ang number ni Wendy.

I was currently driving my way to the office.

Nasagot ni Wendy ang tawag ko.
"Put her on speaker." utos ko uli.

"Good day eonnie. Malapit na ako." she answered immediately. I guess she's driving too.

"And the others?" tanong ko.

"Same. Kasunod ko si Seulgi at Joy. Di ko lang alam kay Yeri. " napatango ako.

"Are they there all ready?" tanong ko.

"uhuh. I've called their manager. Nasa Lobby sila as of now."

"Okay, see you guys there." I said before I hang up.

I pulled over at the nearest coffee shop. I need to grab some coffee. I'm 5 minutes away from the office so it won't cause me any problem.

After 6 minutes I Jump happily inside my car. Kanina ko pa talaga napapansin ang sarili ko.

Feeling ko ang saya saya ko.
Para bang excited na excited akong pumasok sa office which is the opposite of what I usually do.

Nakita kong kakadating lang ng tatlong sasakyan sa harap ng office. See? Halos magkasabay lang kami.

I parked my car next to Seulgi's car.

---

V's POV

Naiinip na ako sa pagkakaupo ko.

"Sabi mo Hyung 6? Eh 7 na eh?!" reklamo ko.

Natawa naman si Mark. Kaibigan namin siya and we made him our manager for our upcomming debut.

"Mas mabuti nang maaga kesa naman late. Hindi basta bastang mga tao lang ang kikitain natin dito. They're our Bosses. " simplenaddsg sagot nito habang nagbabasa ng magazines.

Nagulat naman kami.
"What? You mean the heads?" di makapaniwalang tanong ni Jimin.
Napaayos naman agad ako ng upo sabay labas ng Phone para macheck ang appearance ko. Syems! Makikita ko na naman ata siya.

Di mapigilang mapangiti ni Mark sa mga pinaggagagawa namin.

May humintong mga sasakyan sa labas ng lobby.

"Yep, And looks like theyre finally here! Come on boys, let's greet them."nauna siyang naglakad papuntang entrance. Heto naman kami, di magkanda ugaga sa pagaayos. Leche ka mark! Wala kang utang na loob! Kaya pala japorms na japorms! Traydor-----aw!! Biglang sumakit ang ulo ko.

"Is he okay?" tanong ng isang babae. Napaupo kasi ako dahil sa sakit. Si hani noona pala yung nagtanong, assistant ni Ms. Kang.

Tinulungan naman ako ng mga kasama ko.

Napatingin ako sa labas, nagsibabaan na ang mga babae mula dito.

Unang bumaba yung nasa Dark Green na kotse.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Reminisce (Revels Book II) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon