Epilogue
Bronze Lamorovi POV
6 Years Later
Ang ihip ng hangin ay sadyang nakakapanginig ng balahibo samantalang alam ko ang mga hirap at pasakit na dinanas ko noon. Kasalukuyan akong nakatayo sa harap ng mga puntod na nagging parte ng masalimuot kong buhay. Kung saan ko dinanas ang iba't-ibang problema sa buhay ko.
Ayaw ko mang puntahan sila ay tinutulak naman ako ng aking sarili para kaharapin ang sila. This is me, isa na akong tao na hinubog ng panahon para maging isang matibay na tao,
" tama na ang pagsesenti diyan, Mahal.. pupuntahan pa naten yung kapated mo remember ? " sabi ni ace, tulad ko ay isa din siya sa mga nakaranas ng pagsubok at hanggang nayon ay nananatiling matibay ang relasyon naming dalawa. Mahal ko siya at mahal niya ako, walang sinuman ang makakapagsabi na hindi kame bagay sa isa-t-isa porket bakla ka wala ka nang karapatan na lumigaya sa taong mahal mo ?
Hindi ako fan ng mga tao na naniniwala sa forever at isa din akong tao na nangangarap ng perfect love story, pero sa puntong ito ng buhay ko ay Masaya na ako dahil lahat ng pagsubok sa buhay ay nalagpasan ko dahil sa pagmamahal.
At dahil sa pagmamahal ay natutunan kong magtiwala sa tao na may tiwala rin sa akin.
Ang love daw ay husang dumarating sa buhay naten yan, pero hnde mo alam kung anong oras, anung araw at anong taon ito magpapakita sayo pero isa lang ang masasabi ko.
Ang love ay nilikha para sa bawat tao dito sa mundo, para matutunan naten ang kahalagahan nito at matuto sa bawat yugto ng buhay naten. Sa pagmamahal ay wala ring pinipiling kasarian hanggat wala kayong inaapakang tao sa bawat daanan na tatahikin ng relasyon niyo.
Ako nga eh, dati hanggang tanaw laang ako sa crush ko ngayon ay nasa malapit na siya at minamahal ako, sa tuwing maiisip ko ang mga yon ay napapangiti lang ako ng todo dahil sa mga nangyayari sa buhay ko.
" mahal !! sabing tama na ang pasesenti eh !! malalate naa tayo !! " sigaw niya, hayzz ang gwapo talaga nito kahit kalian.
" Okay..." sagot ko sa kanya at nakangiti akong tumakbo sa kinaroroonan niya.
BINABASA MO ANG
Hanggang Tanaw Na Lang Ba ?
RomanceIsang Baklang Hanggang Tanaw na Lang sa Kanyang Ultimate Crush .. Hindi Niya inaakala na sa isang Iglap ay magiging magkalapit sila dahil sa isang gulo na napasukan ng niya.. ANo kaya ang gagawin ng ating bida para sa susunod na mangyayari ?