Mấy hôm đó ngày nào Triệu Phùng Thanh cũng gặp cậu thiếu niên kỳ lạ ấy.
Nhưng cô không nghĩ cậu ta có thể liên quan gì tới Giang Tấn.
Một ngày trước khi diễn ra hội thể thao, cậu thiếu niên để lại một địa chỉ mail trên mặt cát.
Cô cũng đáp lễ lại viết một email vừa đăng ký cách đây không lâu.
Email ấy cô chỉ dùng hơn một năm. Sau khi tốt nghiệp trung học thì rất ít khi đăng nhập lại.
Tới đại học Z không lâu, cô vì lấy lại mật khẩu của diễn đàn trường mà lại đăng nhập vào email kia lần nữa.
Trong mail có thư đến của cậu thiếu niên ấy, thời gian là cuối tháng bảy. Trong mail cậu ta kể lại chuyện mình xấu nên bị bắt nạt.
Triệu Phùng Thanh đọc xong, suy nghĩ một lúc lâu, mới nhớ ra mình đã gặp cậu ta vào năm ngoái.
Lúc ấy đang là tháng thứ ba sau khi Triệu Phùng Thanh tìm được bức thư máu của Đào Tuệ Tuệ. Cho nên, cô đáp lại mail của cậu thiếu niên kỳ quái, kể tóm tắt lại nội dung của bức thư ấy rồi biểu đạt ý kiến của mình.
Một tháng sau, cô mở lại hòm thư nhưng cậu thiếu niên không hồi âm lại. Sau hôm đó cô không còn vào hòm mail kia nữa.
***
Triệu Phùng Thanh kết thúc cuộc gọi với Giang Tấn.
Đầu óc cô mơ màng.
Giang Tấn liên tục thay đổi, cô chỉ biết hắn của quá khứ.
Nhưng người cô thích hồi cấp ba ấy chỉ là Giang Tấn giả.
Hiện giờ cô cũng không biết đâu là Giang Tấn thật. Lúc trên giường hắn ôm cô gọi "Tiểu hồ ly" thì có bao nhiêu phần là thật lòng.
Kỳ thật, Giang Tấn ngoại trừ được cái mã ngoài thì tính cách hoàn toàn trái ngược với người trong mộng của Triệu Phùng Thanh.
Cô không thích đàn ông ngang ngược.
Nhưng khi Giang Tấn cởi sạch thì trông hắn thật quyến rũ. Cơ bụng, bờ mông nhỏ, ánh mắt thâm trầm tràn ngập ham muốn. Mỗi khi cô nhìn thấy lại muốn bổ nhào vào hắn.
Triệu Phùng Thanh cào cào tóc.
Hiện giờ cô cũng chẳng hiểu lắm, rốt cục bản thân mình thích một người đàn ông thế nào?
Buổi tối Triệu Phùng Thanh chờ Giang Tấn về nhà, cô sẽ thăng đường hỏi tội hắn.
Nhưng Giang Tấn lại bất ngờ có việc, chạng vạng tối đã lên đường đi công tác ở Thương Thành.
Triệu Phùng Thanh bực mình, "Chạy trời cũng không khỏi nắng. Em đợi anh ở đây, cậu thiếu niên đẹp trai rừng cây ạ."
"Ừm." Hắn ở đầu bên kia nhắc nhở "Nhớ phải ăn cơm đúng giờ đấy. Tóc cũng phải sấy khô xong mới được ngủ."
"Hừ." Cô cười lạnh một tiếng.
"Tiểu hồ ly." Giang Tấn hạ thấp giọng mà cười nói: "Đêm mai anh về ngủ cùng em."
"Xì, uống ít thuốc thôi." Triệu Phùng Thanh đã nhìn thấy hộp thuốc kia, trên đó toàn chữ tiếng Anh. Không biết tên lang băm nào kê, nói rằng phải điều trị bệnh theo đợt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phùng Thanh - Giá Oản Chúc
RomanceThể loại : Hiện đại, thanh xuân , thầm mến, HE Độ dài : 74 Chương + Ngoại Truyện Couple : Giang Tấn - Triệu Phùng Thanh nguồn:https://nguyennphuongg.wordpress.com/to-cu/phung-thanh/ Biên Tập : Mộc - Phương Beta : Mốc Poster : Ốc - Qin văn án: Cái đê...