Cuối cùng Giang Tấn lôi bốn chiếc khuyên tai ra đưa cho Triệu Phùng Thanh coi như quà tặng Noel.
Là hắn cố ý mua như thế.
Tai trái cô có sáu khuyên tai, bên phải có một cái, thừa ra một cái để cô nghịch chơi.
Kiểu tóc hiện giờ của Triệu Phùng Thanh phối hợp với mấy chiếc khuyên tai này, lại đệm thêm vẻ quyến rũ phong tình kia, ra đường nhất định ai cũng sẽ phải ngoái lại nhìn.
Bởi vì xinh đẹp cũng vì quái dị.
Giang Tấn rất ít khi can thiệp vào chuyện ăn mặc của cô, hắn cứ để tùy ý cô.
Đồng nghiệp và bạn bè hắn đều biết, hắn có một cô bạn gái rất xinh đẹp. Mối quan hệ của hai người lâu hơn tất cả những cô nàng trước đây.
Khổng Đạt Minh rất ngạc nhiên. Nghĩ tới nghĩ lui thì Triệu Phùng Thanh ngoại trừ gương mặt được ra thì chẳng có điểm nào hơn người. Một ngày nào đó, trong nhóm chat bạn đại học, hắn chúc phúc cho Giang Tấn và Triệu Phùng Thanh.
Điều này khiến cho một số người tò mò. Bọn họ rất muốn nhìn thấy người phụ nữ xinh đẹp có thể khiến Giang Tấn từ bỏ cả một khu rừng mỹ nhân ấy.
Cũng có nhiều bạn học, nghe được lời đồn từ những người tiền nhiệm cũ của hắn: Phương diện ấy của Giang Tấn có vấn đề.
Bọn họ thầm nghĩ: Giang Tấn này... không chừng là bị hồ ly kia cưỡng ép. Vì thế, cả nhóm chat đột nhiên thả một đống icon khóc lóc thảm thương vì thương tiếc cho Giang Tấn.
Giang Tấn bị Khổng Đạt Minh add vào nhóm chat bạn đại học H. Hắn chưa bao giờ đọc 999 + tin nhắn trong hộp inbox, tất cả đều tắt thông báo hết.
Mấy lời đồn ấy hắn cũng biết nhưng lại chẳng thèm để ý.
Một ngày nào đó, Lữ Tiểu Nhân nghe được lời đồn chuyện Giang Tấn bị hư thận, ban đầu cô nàng không tin lắm. Sau lại ngẫm lại, thì chẳng thể không tin nữa. Cô từng cố ý muốn quyến rũ Giang Tấn lên giường, nhưng hắn tìm đủ mọi cớ, cuối cùng, đến lúc chia tay cô cũng chưa được nằm cùng một giường với hắn.
Dù vậy, Lữ Tiểu Nhân vẫn cảm thấy nhớ Giang Tấn.
Cô và hắn chia tay đã hơn một năm mà cô vẫn đang độc thân.
Khi nghe tin Giang Tấn đang yêu Triệu Phùng Thanh, Lữ Tiểu Nhân rất bình tĩnh. Hoặc là nói, cô đã biết chuyện đó lâu rồi.
Giang Tấn không để lại manh mối rõ ràng. Nhưng vào cái ngày họp lớp ấy Lữ Tiểu Nhân mơ hồ cảm thấy, số lần Giang Tấn quay ra liếc Triệu Phùng Thanh có vẻ khá nhiều.
Lữ Tiểu Nhân không biết, Giang Tấn đã thích Triệu Phùng Thanh từ lúc nào.
Cô luôn tự hỏi điều đó nhưng lại chẳng biết làm sao mới rõ.
Cuối tháng nào đó, Lữ Tiểu Nhân bất ngờ gặp Triệu Phùng Thanh tại trung tâm thương mại.
Triệu Phùng Thanh đang trong tiệm Miu Miu thử giày. Một đôi guốc cao và một đôi giày bệt, rất hợp với đôi chân dài của cô, khiến cho phụ nữ như Lữ Tiểu Nhân cũng cảm thấy chói mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phùng Thanh - Giá Oản Chúc
RomanceThể loại : Hiện đại, thanh xuân , thầm mến, HE Độ dài : 74 Chương + Ngoại Truyện Couple : Giang Tấn - Triệu Phùng Thanh nguồn:https://nguyennphuongg.wordpress.com/to-cu/phung-thanh/ Biên Tập : Mộc - Phương Beta : Mốc Poster : Ốc - Qin văn án: Cái đê...