Chương 49 Bệnh của Giang Tấn cô bó tay chịu chết

15.4K 417 114
                                    

Về chuyện bệnh không tiện nói của đàn ông ấy, một khi truyền ra ngoài sẽ gây ảnh hưởng xấu. Rốt cuộc là làm được không, chỉ có người phụ nữ là biết rõ nhất. Các vị tiền nhiệm học thức cao đều đã lên tiếng, thì cơ bản là không thay đổi được.

Về chuyện đó, Nhiêu Tử rất thông cảm với Giang Tấn.

Mấy hôm trước, Đại Hồ và Tần Hiểu ra nước ngoài hưởng tuần trăng mật, chuyến bay đi từ sân bay quốc tế của thành phố S.

Cái hôm Nhiêu Tử làm phù rể, hắn có để bộ âu phục ở lại nhà Đại Hồ.

Nhân dịp này, hắn tới sân bay một chuyến, gặp mặt Đại Hồ và Tần Hiểu một lần tiện thể cũng lấy lại bộ âu phục luôn.

Lúc Đại Hồ đi lấy vé máy bay, Tần Hiểu đột nhiên ấp úng nhắc tới Giang Tấn.

Ban đầu Tần Hiểu nói vô cùng khó hiểu, Nhiêu Tử chẳng hiểu gì cả.

Sau đó Tần Hiểu mặt đỏ bừng rồi đưa tin nhắn của cô và Trịnh Dao nói chuyện phiếm với nhau cho Nhiêu Tử xem.

Lúc ấy Nhiêu Tử cũng xấu hổ, "Sao tự dưng hai người lại nói chuyện đó?"

Tần Hiểu trông rất mất tự nhiên, nói: "... Triệu Phùng Thanh có biết chuyện này không?"

Đúng lúc đó, Đại Hồ trở lại.

Vì thế Tần Hiểu không nhắc đến việc này nữa.

Nhưng Nhiêu Tử lại rất để ý đến chuyện đó.

Triệu Phùng Thanh nghe xong liền hỏi: "Ông có nói chuyện này với ai nữa không?"

"Chỉ mình bà thôi." Nhiêu Tử đặt chai bia xuống, thành khẩn nói: "Nếu bà muốn nghiêm túc với Giang Tấn, tốt nhất cứ thăm dò thực hư thử xem."

Tình dục là một trong những yếu tố gắn kết tình yêu giữa nam và nữ. Hơn nữa xã hội hiện giờ đã thoáng hơn xưa nhiều, hai bên nam nữ đều có quyền hưởng thụ. Nhiêu Tử không muốn bạn thân lọt vào lưới ái tình, nhưng đối phương lại là kẻ vứt đi không xài được.

Về chuyện của Giang Tấn và Triệu Phùng Thanh, giờ Nhiêu Tử đã nghĩ thông rồi.

Cô bạn tốt này của hắn là người cố chấp kinh khủng.

Đã nhiều năm trôi qua nhưng vẫn độc thân. Khó khăn lắm bên cạnh mới xuất hiện một người đàn ông, ai ngờ vẫn gã Giang Tấn năm ấy.

Triệu Phùng Thanh tự mình chọn đường cho bản thân, Nhiêu Tử chỉ có thể chúc phúc cho cô ấy.

Những chuyện sau đó, Triệu Phùng Thanh có phần không tập trung lắm.

Tổng hợp lại lời của Khổng Đạt Minh và Nhiêu Tử, Giang Tấn chính là một kẻ vừa lăng nhăng lại vô dụng, chỉ có cái mã bên ngoài là tốt.

Một người là cao phú soái trong mắt người ngoài, nhưng lại mắc phải bệnh khó nói, thật khó chịu.

Cô cũng không biết nên khinh bỉ hay là thương hại hắn đây.

Triệu Phùng Thanh cố gắng nhớ lại những lần mình và Giang Tấn chung phòng.

Hắn thường xuyên ngoài miệng thì muốn chứng minh bản thân làm được, nhưng cũng chỉ nói qua loa cho xong. Ngoại trừ mấy nụ hôn, hắn vẫn luôn giữ thái độ bình tĩnh lạnh lùng đối mặt với cô.

Phùng Thanh - Giá Oản ChúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ