Chương 52 nhan sắc của người đàn ông ấy là đỉnh cao trong giới cái đẹp

16K 387 115
                                    

Triệu Phùng Thanh là một người trong ngoài không đồng nhất.

Hầu hết mọi người gặp cô lần đầu sẽ có ấn tượng cô là một người không đứng đắn.

Đối với đánh giá của người ngoài cô không để bụng cũng chẳng giải thích.

Trong giao tiếp giữa con người với nhau, người như thế nhất định sẽ chịu thiệt. Đạo lý ấy cũng giống như đứa trẻ nào biết khóc thì có sữa ăn vậy.

Trên thế giới này, rất ít người chấp nhận đi tìm hiểu chân tướng, mọi người đều theo kiểu gió chiều nào thuyền thổi chiều ấy. Đối với bọn họ mà nói sự thật không quan trọng. Dư luận ở đâu thì bọn họ ở đó. Còn việc nói những lời nặng nề chỉ trích khiến người khác thương tổn, thì bọn họ cứ yên tâm nói thoải mái. Dù sao mọi người đều sai, có thể trách ai chứ.

Từ hồi cấp hai danh tiếng của Triệu Phùng Thanh đã rất tệ.

Giáo viên coi thường cô, học sinh giỏi khinh thường chẳng muốn làm bạn với cô.

Đối với những học sinh như Giang Tấn, Triệu Phùng Thanh được đánh giá là vô cùng tệ hại.

Chỉ cần một trong số đồng bọn của cô bị dán một mác tiếng xấu nào đó, như vậy cái mác ấy cũng sẽ được dán lên người Triệu Phùng Thanh.

Đánh nhau gây chuyện, hút thuốc trốn học, uống rượu chơi bời là mác của thiếu nữ bất lương Triệu Phùng Thanh.

Cô rất giống với Giang Tấn của ngày xưa.

Mà thời trung học của Giang Tấn đã trôi qua từ lâu.

Cảm giác tim đập thình thịch trước dáng vẻ quyến rũ yêu mị kia, Giang Tấn tự lý giải đó chỉ là một khoảnh khắc dao động của mình mà thôi.

Cái đêm với Triệu Phùng Thanh ấy, ký ức của Giang Tấn rất hỗn loạn. Khi hắn tàn bạo đè lên người cô thì bỗng có giọng quát the thé từ đâu vang lên, "Thiên tài thì sao chứ?! Không phải cũng là kẻ trầm mê sắc nữ đấy sao."

Hắn đang giẫy dụa giữa lý trí và ham muốn, cuối cùng cũng quên luôn là ai thắng.

Sau cái hôm ấy, hắn luôn mơ thấy cô.

Cô luôn xuất hiện với hình ảnh của cô ngày cấp ba, cặp chân dài lộ trần, miệng kề bên tai hắn khẽ thì thầm: "Bạn học Giang, tôi thích cậu."

Mỗi lần hắn tỉnh lại sau cơn mơ, quần lót đều ướt nhẹp.

Tinh đầy thì tự xuất, đó là hiện tượng bình thường.

Nhưng điều Giang Tấn không ngờ đến là Triệu Phùng Thanh ba mươi tuổi rồi vẫn chưa kết hôn. Với sắc đẹp của cô muốn tìm một người đàn ông kết hôn là chuyện tương đối dễ dàng. Càng bất ngờ hơn là, cô nàng hồ ly tinh mà hắn cứ nghĩ lại chẳng có kinh nghiệm yêu đương gì cả.

Giang Tấn thầm nghĩ với độ tuổi này của cô, kinh nghiệm trên giường nhất định sẽ rất phong phú.

Chuyện đã qua hắn sẽ không để ý nữa.

Càng bất ngờ hơn là cô có xảy ra quan hệ với người khác không cũng chẳng đoán ra, còn ngốc nghếch đi mua thuốc tránh thai về uống.

Phùng Thanh - Giá Oản ChúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ