Chương 66 Hổ khu chấn động

15.4K 383 145
                                    

Nửa đêm, Giang Tấn tỉnh giấc.

Hắn quay người sang nhìn Triệu Phùng Thanh.

Cô đang quay lưng về phía hắn, ngủ rất say sưa.

Ngón tay hắn chạm lên tấm lưng cô. Dạo này cô vẫn thường xuyên tập yoga, nên từng đường cong trên cơ thể trông thật mê người. Hắn miết theo đường cong hoàn chỉnh ấy mà đi xuống từ từ.

Vì sự đụng chạm của hắn nên người cô hơi động nhưng vẫn không tỉnh.

Hắn vòng tay qua người cô, kéo cô vào lòng mình.

Triệu Phùng Thanh dường như cảm thấy có thứ gì đó ấm áp ngay sau lưng mình, vì thế cô từ từ mở mắt. Sau khi nhìn thấy hắn cô lại nhắm mắt ngủ tiếp.

Hắn hôn lên mái tóc cô, lại ngậm lấy vành tai cô vươn lưỡi vào trong liếm mấy cái.

Cô mệt vô cùng. Sau khi đã say giấc thì không biết gì cả.

Giang Tấn xoay người cô lại, mặt đối mặt với mình.

Cô chỉ "Ừm" hai tiếng.

Hắn vươn tay chạm lên mặt cô, dường như đang nghĩ gì đó.

Trước khi Giang Tấn bắt tay làm chuyện gì hắn sẽ tính kế trước đã. Đây là thói quen tạo thành từ hồi hắn còn bé, dù sau này có được dạy bảo thế nào thì cũng chẳng thể thay đổi được điều đó. Nền giáo dục ngày bé đã định hình tư duy của hăn như thế.

Bà nội Giang từng nói với hắn, "May mà cháu tôi không đi phóng hỏa giết người."

Nếu không, với trí thông minh của hắn nhất định sẽ gây họa.

Từ sau khi ở chung với Triệu Phùng Thanh, Giang Tấn đã tự thả lỏng bản thân rất nhiều. Rất ít khi hắn suy nghĩ về chuyện sẽ lừa cô.

Nhưng giờ phút này, hắn lại nghĩ, làm thế nào mới chiếm trọn được trái tim cô, khiến cô ngoan ngoãn, ở bên cạnh hắn cả đời này.

Nghĩ một lúc lại cảm thấy không cam lòng.

Không ai dạy hắn cách làm thế nào để đối xử thật lòng với một người. Cho nên, trong đầu hắn có thể nảy ra nhiều tâm kế, chỉ thiếu duy nhất lòng chân thành.

***

Học sinh của cao trung A đã bước vào kỳ nghỉ đông, việc làm ăn của tiệm sách rất ảm đạm.

Anh quản lý cho Triệu Phùng Thanh nghỉ đông luôn, hơn nữa sang năm mới mở lại tiệm.

Hai mươi tám chạp, tiệm sách nghỉ tết. Triệu Phùng Thanh không có việc gì làm.

Mẹ Triệu gọi điện tới hỏi cô, năm nay có về nhà ăn tết không.

Triệu Phùng Thanh nói, "Đương nhiên phải về chứ, con còn muốn cùng ba coi tiết mục đón xuân bình luận vui nữa mà."

"Ừm." Mẹ Triệu lại hỏi, "Vậy Tiểu Giang có tới nhà chúng ta ăn cơm luôn không con?"

"Anh ấy đến làm gì." Triệu Phùng Thanh nghĩ, hợp đồng cũng sắp hết lại, chuyện tương lai thế nào chẳng ai biết. Tốt nhất vẫn nên chuẩn bị chia tay, thế mới là thượng sách.

Phùng Thanh - Giá Oản ChúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ