Triệu Phùng Thanh nở nụ cười.
Trong tình yêu thì có gì phải xin lỗi, nó vốn chẳng thể phân biệt được đúng sai thắng thua rồi.
Cô đem nước mắt cọ sạch vào áo Giang Tấn.
Hắn cứ để tùy cô làm bẩn áo mình nhăn nhúm như thế.
Ánh mặt trời phía tây từ từ xuống núi, lớp nắng dát vàng trên mặt biển đã dần chuyển sang màu đen.
Hai người im lặng ôm nhau.
Thật lâu thật lâu sau, Giang Tấn mới nói, "Triệu Phùng Thanh, anh rất thích ở cạnh em. Thích đến mức cả đời này chỉ muốn ở bên em."
Triệu Phùng Thanh hơi ngẩn người rồi lại quẹt sạch đống nước mắt nước mũi lên áo hắn.
Có những lời này của hắn thật không uổng công cô thích hắn lâu như vậy, thích đến mức sâu đến thế.
"Em tin anh." Cô thầm thì.
Hôm sau, Giang Tấn và Triệu Phùng Thanh hoàn thành thủ tục sang tên.
Triệu Phùng Thanh bỗng chốc có được hai căn nhà. Giá trị bất động sản lên tới gần tám trăm ngàn tệ.
Sau đó Giang Tấn nói mình quay vè công ty xử lý công việc rồi bỏ đi.
Khoảng mười ngày sau đó, hắn cũng chẳng xuất hiện.
***
Cao trung A sắp khai giảng, tiệm sách lại mở cửa buôn bán như thường.
Triệu Phùng Thanh lại tiếp tục đi làm.
Thỉnh thoảng cô cũng thấy nick chat của Giang Tấn sáng đèn, nhưng lại không dám làm phiền hắn. Cô nghĩ: đồng nghiệp bạn bè hắn nhiều như vậy, không biết có mấy ai thật lòng muốn giúp hắn đây?.
Triệu Phùng Thanh thực sự hy vọng hắn có thể vượt qua cửa ải khó khăn này.
Hôm ở biệt thự hắn đã nói "Thích đến mức cả đời này muốn ở bên em.", cô tin lúc ấy Giang Tấn nói thật lòng.
Nhưng trong hoàn cảnh ấy, lời nói này có thể chỉ là một loại thuốc phiện mê hoặc. Dù sao đó cũng là lúc hắn yếu đuối nhất. Người ta thường nói cùng chung hoạn nạn thì dễ nhưng cùng chung phú quý mới khó.
Về chuyện tương lai với Giang Tấn, Triệu Phùng Thanh có phần hơi do dự.
Cô vốn chưa từng tin, Giang Tấn sẽ thích cô, thứ tình cảm ấy có thể kéo dài được bao lâu đây?. Cô từng thất bại một lần, cho nên sau này, cô vô cùng cẩn thận, sẽ chẳng dễ dàng giao trái tim này cho bất cứ ai cả.
Khi nhắc đến tình cảm của cô với hắn, cô đều gọi hắn là "Bạn trai cũ".
Chứ chưa từng nhắc đến chữ "anh".
Tổn thương lần đầu, cô đã thoát được rồi.
Nếu có lần thứ hai, cô lo mình sẽ chẳng thể đứng dậy được nữa.
Triệu Phùng Thanh đợi khoảng mười ngày cũng nhận được tin, Giang Tấn thật sự đã tang gia bại sản.
Tin tức này là do Khổng Đạt Minh chạy tới tiệm sách thông báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phùng Thanh - Giá Oản Chúc
RomanceThể loại : Hiện đại, thanh xuân , thầm mến, HE Độ dài : 74 Chương + Ngoại Truyện Couple : Giang Tấn - Triệu Phùng Thanh nguồn:https://nguyennphuongg.wordpress.com/to-cu/phung-thanh/ Biên Tập : Mộc - Phương Beta : Mốc Poster : Ốc - Qin văn án: Cái đê...